โฮเทล คาเวรี

ที่พัก 3.0 ดาว

Hotel Kaveri

โรงแรมในประยะกราจ พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โฮเทล คาเวรี

ห้องดีลักซ์ดับเบิล, ห้องน้ำส่วนตัว | 1 ห้องนอน, โต๊ะทำงาน, พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป, ห้องเก็บเสียง
ร้านอาหาร
ห้องลักซ์ชัวรี่ดับเบิล, ห้องน้ำส่วนตัว | 1 ห้องนอน, โต๊ะทำงาน, พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป, ห้องเก็บเสียง
ห้องลักซ์ชัวรี่ดับเบิล, ห้องน้ำส่วนตัว | ห้องน้ำ | ฝักบัว, ผ้าเช็ดตัว, สบู่, ยาสระผม
ร้านอาหาร

รีวิว

4.8 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บริการซักรีด
  • อาหารเช้า
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาด
  • Wi-Fi ฟรี

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องลักซ์ชัวรี่ดับเบิล, ห้องน้ำส่วนตัว

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
โต๊ะทำงาน
  • 16.7 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์ดับเบิล, ห้องน้ำส่วนตัว

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
โต๊ะทำงาน
  • 110 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
162 Hewett Rd South Malaka, Prayagraj, UP, 211003

สถานที่ใกล้เคียง

  • สวน Chandra Shekhar Azad - เดิน 14 นาที - 1.2 กม.
  • มหาวิทยาลัยอัลลาฮาบาด - ขับรถ 4 นาที - 3.5 กม.
  • ฮนุมาน มันดีร์ - ขับรถ 4 นาที - 3.1 กม.
  • ศาลสูงอัลลาห์บาด - ขับรถ 4 นาที - 3.5 กม.
  • สังฆัม - ขับรถ 6 นาที - 4.9 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟอัลลาฮาบัด - ขับรถ 11 นาที
  • สนามบิน Allahabad (IXD) - ขับรถ 39 นาที

ร้านอาหาร

  • Hari Ram And Sons - เดิน 16 นาที
  • Nawab Ki Rasoi - เดิน 4 นาที
  • Sulaki Lal Shrinath and Sons - เดิน 10 นาที
  • The Ramayana - เดิน 4 นาที
  • Ramayana Restaurant - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

โฮเทล คาเวรี

ไฮไลท์ของที่พัก
โฮเทล คาเวรี มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บริการซักรีด/ซักแห้งและห้องอาหาร ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • อาหารเช้าประจำท้องถิ่น (มีค่าบริการ), ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และห้องจัดเลี้ยง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โฮเทล คาเวรี มีจุดเด่นด้านสิทธิพิเศษ เช่น พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและยาสระผม
  • ทีวีพร้อม ช่องเคเบิล
  • ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 25+ Mbps
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบท้องถิ่น 8:00 น.–9:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 350 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 350 INR สำหรับเด็ก
  • 1 ห้องอาหาร

สำหรับครอบครัว

  • ห้องพักเก็บเสียง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • แชมพู
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องเคเบิล

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 15 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบท้องถิ่น: ประมาณ 350 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 350 INR สำหรับเด็ก

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Kaveri Hotel
Hotel Kaveri Prayagraj
Hotel Kaveri Hotel Prayagraj

คำถามที่พบบ่อย

โฮเทล คาเวรี อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โฮเทล คาเวรี คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักแห่งนี้ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

โฮเทล คาเวรี เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

โฮเทล คาเวรี เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โฮเทล คาเวรี ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในประยะกราจ สามารถเดินไปโมติ จีล และศาลาชังกา วิมาน ได้ใน 15 นาที ส่วนสวน Chandra Shekhar Azad และวัดลลิตา เทวี อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม. สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟอัลลาฮาบัด ได้เพียง 29 นาที

รีวิว Hotel Kaveri

รีวิว

4.8
คะแนน 10 - ดีเลิศ 2 จาก 8 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 0 จาก 8 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 1 จาก 8 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 8 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 4 จาก 8 รีวิว

4.6/10

ความสะอาด

5.6/10

พนักงานและบริการ

3.2/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Ok for single person on budget for one night

Very noisy on the road. Extreme noise during the night meant unable to sleep well. Old noisy AC. Curtain unable to keep early morning light out. Had to switch off AC to reduce noise that meant mosquito attack. Overall staff were helpful but with exception of tips.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

2/10 แย่มาก

Vikash

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

They denied giving room after we arrived

They denied instantaneously after our arrival after seeing the booking amount without any notice and that too when i enquired an hour before reaching at site. No commitments and completely money oriented people
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

harekrishna

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
worst customer service. Price hiking due to mahakumbh without providing any service
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Akshay

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Served the purpose
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

harekrishna

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Worst stay ever i have received they took benefit of kumbh mela event and increased their price of stay while keeping quality of room, cleanliness at minimum level. This is not right customer obsession if you are charging more you should have responsibilities to provide same level of customer service
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

6/10 พอใช้

Amit

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
This is a run down property..tv remotes were broken..did not have iron or hair dryer in the room…very noisy. I will suggest look for other properties near by..staff was looking for tips and trying to pressurize you by standing in groups while leaving the hotel
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

Gayathri

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We made a last minute trip and so stayed at the place we got. The place was awful. Sheets had blood stains and dirt on. Towels were dirty. We had the staff change the whole lot and asked them not leave any comforter and other things in our room that weren’t essential. I walked with flip flops on as I didn’t trust even the floor! They did have TP, which was good. The staff were kind, which was also good. But no amount of kindness can justify the awful nature of the room. What’s worst, the guy there would just walk up and down with you expecting money every time he sees you. Feeling bad, we did give him Rs. 100 here and there. At one time I had to tell him that he rather spend the time cleaning the room instead. There are so many needy devotees all around Prayagraj trying to take a dip in the holy waters. Help them instead of this perfectly healthy young man who is just making free money without any effort. Also, when we wanted a taxi to the airport, they were dismissive saying we would find Ola without any issues. Even after me saying the roads are blocked and cars aren’t coming they didn’t think much about it. Luckily, I did try Ola and Uber well ahead of time to give me time to switch to my plan B in case of car troubles. Sure enough, no Ola, and I needed to find other means to the airport. Anyway, please do yourself a favor and avoid this place if cleanliness is a priority for you.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Bhupati

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2025