บันทึก
โรงแรมนีโอ กาจาห์มาดา ปอนติอานัก บาย แอสตัน
Hotel Neo Gajah Mada Pontianak by ASTON
โรงแรม สะดวกสบาย ดาว พร้อมศูนย์ธุรกิจ และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมนีโอ กาจาห์มาดา ปอนติอานัก บาย แอสตัน
รีวิว
7.8
ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบันคือ ฿880
ราคารวม ฿1,064
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
1 มิ.ย. - 2 มิ.ย.
ตำแหน่งที่ตั้ง
Jalan Gajah Mada No. 177, Benua Melayu Darat, Pontianak, Kalimantan, 78121
- Gajah Mada Shopping Complexเดิน 6 นาที
- Museum Provinsi Kalimantan Baratเดิน 20 นาที
- Ayani Mega Mallขับรถ 4 นาที
- Pontianak (PNK-สนามบิน Supadio)ขับรถ 27 นาที
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Superior Room
Superior Room
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Deluxe Room
Deluxe Room
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
กาต้มน้ำไฟฟ้า
ที่พักที่คล้ายกัน
แอสตัน ปอนเตียนัค โฮเทลแอนด์คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์
แอสตัน ปอนเตียนัค โฮเทลแอนด์คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์
สระว่ายน้ำ
สปา
สระว่ายน้ำเด็ก
รวมที่จอดรถ
7.8 จาก 10, ดี, (91)
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,428
ต่อคืน
29 พ.ค. - 30 พ.ค.
ข้อมูลในย่านนี้
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Neo Gajah Mada Pontianak by ASTON
รีวิว
7.8
ดี
7.8/10
ความสะอาด
8.2/10
พนักงานและบริการ
8.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางเป็นกลุ่ม
19 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
2/10 แย่มาก
esther
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
13 มิ.ย. 2023
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
esther
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2023
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
12 มี.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
10 ก.พ. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Cap Goh Meh
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
2/10 แย่มาก
ผู้เข้าพักจริง
6 ม.ค. 2020
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
8/10 ดี
HINDARTO
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 พ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
HINDARTO
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2019
8/10 ดี
Maranti
19 ก.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Maranti
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
12 ก.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
5 ส.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019
2/10 แย่มาก
ผู้เข้าพักจริง
4 ส.ค. 2019
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
다시는 가지않으리
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2019