Best Western Queens Hotel

ที่พัก 3.0 ดาว

Best Western Queens Hotel

โรงแรมในเพิร์ท พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Best Western Queens Hotel

ร้านอาหาร
บริเวณภายนอก
ห้องคอมฟอร์ท, เตียงเดี่ยว 2 เตียง | 1 ห้องนอน, โต๊ะทำงาน, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, Wi-Fi ฟรี
สถานที่จัดงานประชุม
ฟิตเนส
ใช้บริการบริการซักรีด/ซักแห้ง บาร์ และศูนย์ธุรกิจได้ที่ Best Western Queens Hotel นอกเหนือจากห้องอาหาร ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรีในห้องพัก ได้อีกด้วย

รีวิว

7.2 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • ที่จอดรถ
  • รูมเซอร์วิส
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการซักรีด
  • Wi-Fi ฟรี

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

ห้องคอมฟอร์ท, เตียงเดี่ยว 1 เตียง

จุดเด่น

ทีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
โต๊ะทำงาน
เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องคอมฟอร์ท, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

ทีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
โต๊ะทำงาน
เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

ทีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
โต๊ะทำงาน
เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคอมฟอร์ท, เตียงใหญ่ 1 เตียง

จุดเด่น

ทีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
โต๊ะทำงาน
เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

ทีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
โต๊ะทำงาน
เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ, หลายเตียง

จุดเด่น

ทีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
โต๊ะทำงาน
เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

Best Western Queens Hotel คือที่พักใน เพิร์ท โดยตั้งอยู่ในใจกลางเมืองและอยู่ใกล้สถานีรถไฟ นักเดินทางที่มองหากิจกรรมสนุกๆ ต้องไป กอล์ฟคอร์สคิงเจมส์ที่ 6 และ สนามกอล์ฟนอร์ทอินช์ นอกจากนี้ก็ไม่ควรพลาดที่เที่ยวเด่นๆ เช่น ลานน้ำแข็งเพิร์ธ และ พาร์ควู้ดแลนด์ ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ระหว่างเที่ยวต้องไปที่ สวน McDiarmid หรือถ้าอยากเพลิดเพลินกับสีสันยามค่ำคืนขอแนะนำ ทรัพย์สินบัคโฮสรอสซี
แผนที่
Leonard Street, Perth, Scotland, PH2 8HB

สถานที่ใกล้เคียง

  • เพิร์ธ เธียเตอร์ - เดิน 7 นาที - 0.6 กม.
  • ศูนย์แสดงคอนเสริ์ตเมืองเพิร์ท - เดิน 11 นาที - 1.0 กม.
  • พิพิธภัณฑ์และหอศิลป์ Perth - เดิน 11 นาที - 1.0 กม.
  • พระราชวัง Scone - ขับรถ 9 นาที - 4.6 กม.
  • สนามม้าเมืองเพิร์ท - ขับรถ 9 นาที - 8.9 กม.

การเดินทาง

  • สถานีเพิร์ธ - เดิน 2 นาที
  • สนามบินเอดินเบิร์ก (EDI) - ขับรถ 43 นาที

ร้านอาหาร

  • Blend - เดิน 6 นาที
  • Tabla Indian Restaurant - เดิน 5 นาที
  • The Royal Bar - เดิน 7 นาที
  • The Twa Tams - เดิน 6 นาที
  • Mae Ping - เดิน 6 นาที

ข้อมูลที่พัก

Best Western Queens Hotel

โรงแรมในย่านช้อปปิ้ง
ลองเข้าพักที่ Best Western Queens Hotel และใช้บริการบริการซักรีด/ซักแห้ง บาร์ และศูนย์ธุรกิจ มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และห้องอาหารสำหรับผู้เข้าพักทุกคน
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ), ที่พักปลอดบุหรี่ และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ห้องประชุม, กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และพนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • บริการคอนเซียร์จ, ลิฟต์ และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 51 ห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการ Wi-Fi ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา, บริการทำความสะอาด และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถภายในที่พัก (7 GBP ต่อคืน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (ตามคำขอ)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 5 ชั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 10:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า (สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: 50.00 GBP ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าที่จอดรถ: GBP 7.00 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ We Care Clean (เบสท์ เวสเทิร์น)

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
อาจมีการจำกัดการเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่าง ผู้เข้าพักสามารถติดต่อโรงแรมเพื่อขอทราบรายละเอียดตามข้อมูลการติดต่อในใบการยืนยันการจอง
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

การจัดอันดับระดับประเทศ

โรงแรมนี้ได้รับการจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการจาก VisitScotland องค์การการท่องเที่ยวสก็อตแลนด์

ชื่ออื่นของที่พัก

Best Western Queens Hotel Perth
Best Western Queens Hotel
Best Western Queens Perth
Best Western Queens
Queens Hotel Perth
Perth Best Western
Best Western Perth
BEST WESTERN Queens Hotel Perth, Scotland
Best Queens Hotel Perth
Best Western Queens Hotel Hotel
Best Western Queens Hotel Perth
Best Western Queens Hotel Hotel Perth

คำถามที่พบบ่อย

Best Western Queens Hotel อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ต้อนรับเฉพาะสัตว์ช่วยเหลือเท่านั้น

Best Western Queens Hotel คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย GBP7.00 ต่อคืน

Best Western Queens Hotel เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

Best Western Queens Hotel เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 10:00 น.

Best Western Queens Hotel ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางเพิร์ท สามารถเดินไปเฟอร์กูสันแกลเลอรี และเพิร์ธ เธียเตอร์ ได้ใน 10 นาที ในขณะที่ ลานน้ำแข็งเพิร์ธ และ เซนต์จอห์นสเคิร์ก อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที สามารถเดินไปยังสถานีเพิร์ธ ได้เพียง 2 นาที

รีวิว Best Western Queens Hotel

รีวิว

7.2

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 51 จาก 293 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 129 จาก 293 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 68 จาก 293 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 29 จาก 293 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 16 จาก 293 รีวิว

8.0/10

ความสะอาด

8.2/10

พนักงานและบริการ

7.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

Graeme

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Disappointing and disgusting

The hotel is in need of refurbishment to say the least the bar area was disgusting seats broken only bottles as pumps not working and dirty glasses infact the hotel should be condemned. The only saving grace was the staff and the breakfast the staff were polite,friendly and helpful especially Annie who made breakfast service a pleasure. Disappointing that hotels.com have this on there web site as im sure if they sent an inspector they would not recommend this hotel I for one will not be recommending it.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
All the staff that I met were very helpful. Especially as I had left my charger for mobile at home they provided me with one. As the kitchen was out of commission in evening they arranged a meal for me. I have stayed in a few hotels over europe and this was one of the better ones.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2022

8/10 ดี

Yin Fun

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2022

2/10 แย่มาก

Craig

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The condition was dirty bar was closed no hot water so couldnt get a shower in the morning £80 for a night a would stay there again for £20 a night
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2022

8/10 ดี

Steven

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Reunion

Perfect for what we needed
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก

Dated but ok

A bit dated. Uncomfortable bed. Pillows solid
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2021

6/10 พอใช้

Garry

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Queens hotel Nov 21

Reception was closed and told to go to the bar. Once he had finished serving a couple of people we got checked in. He was friendly and gave us the information needed. The elevator buttons were missing and you had to put your finger into an open switch which was quite worrying. Our room was clean but badly needing upgraded. Floor and bed was extremely annoying as you couldn’t breathe without something squeaking. There was a droning noise that must be an external extractor or something like that. Breakfast was ok, staff were friendly and you didn’t have to wait long on your food arriving. Overall, friendly staff in a hotel that is in need of an upgrade.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021

6/10 พอใช้

Anne

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2021

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2021

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Staff great, hotel absolutely terrible

Hotel is in urgent need of investment, carpets/walls/furniture very dated. Biggest issue is the quality of the beds and showers in room. The beds clearly havent been upgraded for many years and are quite simply that uncomfortable it makes sleeping very difficult. The shower systems must be 20/25 years old? The bathrooms look like they were ladt updated in the 80s. Breakfast is very limited ( no hot breakfast on day 1 with no explanation and day 2 was informed that hot offering was limited). No hairdryers, some fittings and fixtures damaged. Fair play to the staff on site, couldnt fault any one of them but its criminal that hotel even charges for rooms given the state its in. It needs to close temporarily so even some of the basic amenities can be upgraded very very poor this from Best Western
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2021

4/10 แย่

G

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2021

4/10 แย่

Karen

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Dissatisfied

เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2021

4/10 แย่

Jim

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2021

10/10 ดีเลิศ

Isabell

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Very nice

เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2021

8/10 ดี

S

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2021

6/10 พอใช้

John

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

NOT Best Western

Very basic rooms, worst BW hotel I have stayed in. Had to pay for parking which was not mentioned when I booked the rooms. Very disappointed,
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2021

2/10 แย่มาก

Richard

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Sub Standard Hotel & Management

Worst Hotel experience I have had Hotel is dirty,(unemptied mop bucket on coridoor by room all the time I was there - full of rubbish - notified manager but still there when I left. Dead Flies all over the place - Building had paint peeling off surfaces, very tired & the Manager was giving assurances he didn't deliver on (Shower was not working - I asked for another room to have a shower in but was told none were available.) Would have to wait for manager to turn up. - 2nd night in new room, sign saying don't use the bath and shower again not working properly. No Apology, no refund,no empathy showed by Manager - reception said he would call me @ 9.00 a.m. - by 12.00 noon I had to call him and he claimed not to know anything about the problem - said he would inspect room himself, evidently did not. Blamed Covid for poor condition of Hotel. I paid £170 room only. No offer of any refund - was told my contract was with Hotels.com I shall not stay at a best Western again and advise my contacts and work colleagues likewise The 3 star rating and membership of the Best western Group needs to be urgently reviewed. In summary a totally unpleasant experience!! Please advise how I go about claiming a refund from Hotels.com
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2021

4/10 แย่

Caroline

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Old fashioned dreary property dark interior badly in need of refurbishment ,towels in room stained ,and just drab
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2021

6/10 พอใช้

Lesley

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Weekend at races

We had 4 rooms booked for a weekend at the races. Rooms were very tired and in desperate need of a makeover. Booked breakfast for our stay but only continental on second day as chef had day off and it was the poor housekeeper trying to do everything. Very understaffed but staff that was there were lovely and tried their best. Best part of our stay was the social club just down the street and the chippy just next door to it they were 5 stars ⭐️
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2021

2/10 แย่มาก

Ted

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021

4/10 แย่

Adam, Westhill

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2021

8/10 ดี

Dominic

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It did its job. A bit worn down, but perfectly fine for a short stay.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2021

6/10 พอใช้

Frances Mary

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
We found the room very warm so needed a fan to cool it down . The towel rail was dangerously hot so we had to have the fuse removed by housekeeping !
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2021

2/10 แย่มาก

Ailsa

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2021

2/10 แย่มาก

Jonathan

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Worst Western

Covid has taken its toll on this Hotel. The staff were wonderful, courteous and did their best to help where possible. However there were just not enough staff to run a Hotel of this size, and really the Hotel operators should consider if this Hotel is suitable to be open. There is a Full Scottish Breakfast advertised from Wednesday to Sunday, in fact on a Saturday and Sunday this is not the case, and a "Continental" breakfast is offered. There Continental Breakfast is Toast and Cereal?
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2021