โรงแรมดี บอสการ์ เพลต
Hotel de Boskar Pelt
โรงแรมในเปลต พร้อมอาหารเช้าฟรี และร้านกาแฟ/คาเฟ่
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมดี บอสการ์ เพลต





รีวิว
9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงเดี่ยว 2 เตียง
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่สำหรับสี่ท่าน

ห้องแฟมิลี่สำหรับสี่ท่าน
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์

ห้องดีลักซ์
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(6 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

60 Dorpsstraat, Pelt, Vlaams Gewest, 3900
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

Hotel De Boskar
Hotel De Boskar
- รวมอาหารเช้า
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
9.2 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 188 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่ามัดจำสำหรับสัตว์เลี้ยง: 15 EUR ต่อวัน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 15 EUR ต่อตัว ต่อวัน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 10 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และระบบรักษาความปลอดภัย
เลขทะเบียนที่พัก 0785561428
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเบลเยียม ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 3 stars
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel de Boskar Pelt Pelt
Hotel de Boskar Pelt Hotel
Hotel de Boskar Pelt Hotel Pelt
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel de Boskar Pelt
รีวิว
9.2
ยอดเยี่ยม
9.0/10
ความสะอาด
9.2/10
พนักงานและบริการ
6.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.2/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
7 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Peter
28 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Peter
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Fabian
29 พ.ค. 2025
Fabian
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Ton
22 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ton
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
8 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Josie
25 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Josie
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Ivo
16 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Uitstekend
Ivo
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Peter
21 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Peter
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Hugo
16 ม.ค. 2025
Hugo
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Grzegorz
เดินทางกับครอบครัว
1 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Grzegorz
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
23 ธ.ค. 2024
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
Ivo
เดินทางเพื่อธุรกิจ
23 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ivo
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Wim
เดินทางกับครอบครัว
22 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wim
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
8/10 ดี
Pieter
เดินทางกับคู่รัก
2 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Pieter
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Evelien
เดินทางกับคู่รัก
31 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Evelien
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024
6/10 พอใช้
Paula
เดินทางเป็นกลุ่ม
9 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Paula
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Sue
เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางกับคู่รัก
28 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sue
เข้าพัก 6 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Guillaume
28 มิ.ย. 2024
Guillaume
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2024
8/10 ดี
Bert
9 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Bert
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2024
8/10 ดี
Regula
6 เม.ย. 2024
Regula
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
6/10 พอใช้
Andreas
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
18 มี.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Andreas
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Auke
29 ก.พ. 2024
Auke
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
10/10 ดีเลิศ
stephane
เดินทางเพื่อธุรกิจ
14 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
stephane
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2023
8/10 ดี
Hilda
30 พ.ย. 2023
Hilda
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Natalie
12 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Natalie
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023