เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์สำหรับสี่ท่าน

ห้องดีลักซ์สำหรับสี่ท่าน
9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(7 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่สำหรับสี่ท่าน

ห้องแฟมิลี่สำหรับสี่ท่าน
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องลักซ์ชัวรี่

ห้องลักซ์ชัวรี่
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Markt 1, Peer, 3990
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมดี บอสการ์ เพลต
โรงแรมดี บอสการ์ เพลต
- รวมอาหารเช้า
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
9.2 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 32 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ที่จอดรถ (ในร่ม) ค่าที่จอดรถ: EUR 7.00 ต่อวัน (นำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
- ที่จอดรถ (ในร่ม) ค่าจอดรถระยะยาว: EUR 7 ต่อวัน
- ค่ามัดจำสำหรับสัตว์เลี้ยง: 21 EUR ต่อคืน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 21 EUR ต่อตัว ต่อวัน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 15 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 15 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): EUR 10.0 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อาจมีนโยบายการยกเลิกพิเศษหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการจองแบบกลุ่ม (จองมากกว่า 8 ห้องสำหรับการเข้าพักในที่เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน)
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และระบบรักษาความปลอดภัย
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+)
)
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเบลเยียม ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 4 stars
ชื่ออื่นของที่พัก
Boskar
De Boskar 1773
De Boskar 1773 Peer
Hotel De Boskar 1773
Hotel De Boskar 1773 Peer
Hotel Boskar Peer
Hotel Boskar
Boskar Peer
Hotel De Boskar Peer
Hotel De Boskar Hotel
Hotel De Boskar Hotel Peer
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel De Boskar
รีวิว
9.2
ยอดเยี่ยม
9.2/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
9.2/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.2/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
1 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Cloé
30 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Cloé
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Wies
เดินทางเป็นกลุ่ม
10 พ.ค. 2025
Wies
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Thomas
4 พ.ค. 2025
Thomas
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Evi
เดินทางกับครอบครัว
21 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Prima hotel
Evi
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
nadine
เดินทางเป็นกลุ่ม
31 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
nadine
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Enrique
9 มี.ค. 2025
Enrique
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Stefana
17 ก.พ. 2025
Stefana
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Johan
เดินทางเพื่อธุรกิจ
27 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Johan
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Philip
เดินทางกับครอบครัว
25 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Philip
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Robert
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
30 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Robert
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
valerie
เดินทางกับครอบครัว
24 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
valerie
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Ewa
21 ก.ย. 2024
Ewa
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
ALEXANDER
เดินทางกับครอบครัว
9 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ALEXANDER
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2024
8/10 ดี
Pasi
เดินทางเป็นกลุ่ม
21 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Pasi
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Grzegorz
10 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Grzegorz
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Patrick
7 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Patrick
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Ralf
21 มิ.ย. 2024
Ralf
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
8/10 ดี
C.J.W.
1 เม.ย. 2024
C.J.W.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Tom Vidar Leren
26 มี.ค. 2024
Tom Vidar Leren
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
8/10 ดี
Marc
18 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Marc
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Raymond
เดินทางเพื่อธุรกิจ
7 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Raymond
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Raimondo
16 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Raimondo
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
10/10 ดีเลิศ
Denis
เดินทางเพื่อธุรกิจ
9 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Super mooi hotel en gastronomie
Denis
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
8/10 ดี
Johan
28 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Johan
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024