ไอบิส เนิร์นแบร์ก เฮาพท์บานโฮฟ
ibis Nürnberg Hauptbahnhof
โรงแรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อม บาร์/เลานจ์ใน นูเรมเบิร์ก เชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุม
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ ไอบิส เนิร์นแบร์ก เฮาพท์บานโฮฟ





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿2,258
ราคารวม ฿2,416
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
9 ส.ค. - 10 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงเดี่ยว 2 เตียง
7.4 จาก 10
ดี
(6 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด, เตียงใหญ่ 1 เตียง

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงใหญ่ 1 เตียง
8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(27 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

พรีเมียร์ อินน์ นูเรมเบิร์ก ซิตี้ โอเปิร์นเฮาส์
Mitte
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- อาหารเช้า
- ที่จอดรถ
8.8 จาก 10, ดีเลิศ, 43 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,155
ราคารวม ฿2,306
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
10 ส.ค. - 11 ส.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Koenigstorgraben 9, Nuremberg, BY, 90402
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

ไอบิส เนิร์นแบร์กซิตี้ อัม แพลร์เรอร์
ไอบิส เนิร์นแบร์กซิตี้ อัม แพลร์เรอร์
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- อาหารเช้า
8.4 จาก 10, ดีมาก, 557 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,251
ราคารวม ฿2,408
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
15 ส.ค. - 16 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 17 EUR ต่อคน
- ที่จอดรถ (ในร่ม) ค่าที่จอดรถ: EUR 10 ต่อคืน (นำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 8 EUR ต่อตัว ต่อคืน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 20 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองที่จอดรถภายในบริเวณที่พัก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
เลขทะเบียนที่พัก DE120493093
หมายเหตุ
โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าพัก
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ภาพถ่ายข้างบนเป็นภาพจากโรงแรม เพื่อให้ข้อมูลประกอบเท่านั้น
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+)
)
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเยอรมนี ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 2 star Superior และแสดงเป็นที่พัก 2.5 ดาวในหน้านี้
ชื่ออื่นของที่พัก
ibis Nürnberg Hauptbahnhof
ibis Nürnberg Hauptbahnhof Hotel
ibis Nürnberg Hauptbahnhof Hotel Nuremberg
ibis Nürnberg Hauptbahnhof Nuremberg
Ibis Nurnberg Hauptbahnhof
ibis Nürnberg Hauptbahnhof Hotel
ibis Nürnberg Hauptbahnhof Nuremberg
ibis Nürnberg Hauptbahnhof Hotel Nuremberg
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว ibis Nürnberg Hauptbahnhof
รีวิว
8.4
ดีมาก
8.8/10
ความสะอาด
8.4/10
พนักงานและบริการ
7.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางเป็นกลุ่ม
13 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
8/10 ดี
qingyu
เดินทางกับครอบครัว
6 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
qingyu
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Mihai
เดินทางกับคู่รัก
1 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mihai
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Stefan
เดินทางเป็นกลุ่ม
1 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Stefan
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Michaela
เดินทางกับคู่รัก
28 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Michaela
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Susana
24 พ.ค. 2025
Susana
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Rebecca
22 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Rebecca
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Ernst
เดินทางเป็นกลุ่ม
13 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ernst
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Rando
เดินทางเพื่อธุรกิจ
22 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Rando
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Kai
เดินทางกับครอบครัว
22 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Kai
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
deniz
11 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
deniz
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Dieter
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
6 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dieter
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
4/10 แย่
Abdurrahman
28 มี.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Abdurrahman
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
WEI CHIH
เดินทางเพื่อธุรกิจ
16 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
WEI CHIH
เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2025
6/10 พอใช้
Anders
เดินทางเพื่อธุรกิจ
4 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Anders
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
4/10 แย่
John
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 ก.พ. 2025
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Kommer ikke igen!
John
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Akio
29 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Akio
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Wayne
8 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Wayne
เข้าพัก 10 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Scott
2 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Scott
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
6/10 พอใช้
Jetmir
เดินทางกับคู่รัก
29 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jetmir
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Mark
23 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Mark
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
junko
23 ธ.ค. 2024
junko
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
6/10 พอใช้
Andrew
21 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Andrew
เข้าพัก 11 คืน, ธันวาคม 2024
2/10 แย่มาก
Jorge, Savannah
เดินทางกับครอบครัว
20 ธ.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jorge
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
2/10 แย่มาก
Jorge, Savannah
เดินทางกับครอบครัว
19 ธ.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Jorge
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024