โรงแรมเรอเนซองซ์ สนามบินนีวาร์ค

ที่พัก 4.0 ดาว

Renaissance Newark Airport Hotel

โรงแรมในย่านชานเมือง พร้อมรถรับส่งสนามบิน และฟิตเนส 24 ชม.

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

8.0 จาก 10
ดีมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รถรับส่งสนามบินฟรี
  • ฟิตเนส
  • รูมเซอร์วิส
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ที่จอดรถ
  • บริการทำความสะอาด
ราคาปัจจุบัน ฿4,002
ราคารวม ฿4,627
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
4 ม.ค. - 5 ม.ค. 2026

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 7 ห้องจาก 7 ห้อง

ห้องคลับ, เตียงใหญ่ 2 เตียง

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 33 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพัก, เตียงใหญ่ 2 เตียง

8.4 จาก 10
ดีมาก
(19 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 33 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องคลับ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

8.0 จาก 10
ดีมาก
(2 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
  • 33 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

8.0 จาก 10
ดีมาก
(37 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
  • 33 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพัก, เตียงใหญ่ 2 เตียง (Mobility/Hearing Accessible, Tub)

8.0 จาก 10
ดีมาก
(2 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 33 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Mobility/Hearing Accessible, Tub)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 33 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพัก, เตียงใหญ่ 2 เตียง (Mobility/Hearing Access, Roll-in Shwr)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
1000 Spring St, Elizabeth, NJ, 07201

สถานที่ใกล้เคียง

  • เดอะ มิลส์ แอท เจอร์ซีย์ การ์เดนส์ - ขับรถ 4 นาที - 3.9 กม.
  • โรงพยาบาล Trinitas - วิทยาเขต New Point - ขับรถ 5 นาที - 4.6 กม.
  • โบสถ์เซนต์แพททริก - ขับรถ 5 นาที - 5.3 กม.
  • มหาวิทยาลัย Kean - ขับรถ 6 นาที - 4.6 กม.
  • สนามกีฬา Prudential Center - ขับรถ 7 นาที - 6.6 กม.

การเดินทาง

  • สถานีมิลิทารี พาร์ค - ขับรถ 6 นาที
  • สถานีนอร์ทเอลิซาเบธ - เดิน 16 นาที
  • สนามบินนานาชาติลิเบอร์ตี้ (EWR) - ขับรถ 9 นาที

ร้านอาหาร

  • Kitchen Step - ขับรถ 6 นาที
  • W.B. Law Coffee Co. - ขับรถ 4 นาที
  • Shake Shack - ขับรถ 4 นาที
  • McDonald's - เดิน 13 นาที
  • Dunkin' - เดิน 10 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมเรอเนซองซ์ สนามบินนีวาร์ค

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ สนามกีฬา Prudential Center
คุณสามารถเพลิดเพลินกับรถรับส่งไปกลับสนามบินฟรี ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ และห้องสมุดได้ที่ โรงแรมเรอเนซองซ์ สนามบินนีวาร์ค นอกเหนือจากบริการซักรีด/ซักแห้งและเตาผิงในล็อบบี้ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ในห้องพัก (คิดค่าบริการ)ได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่
  • รถไปรับจากสถานีรถไฟฟรี, ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • บริการเช็กอินด่วน, ตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร และลิฟต์
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เครื่องคอมพิวเตอร์ และทีวีในล็อบบี้
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 396 ห้องมาพร้อมบริการที่สะดวกสบาย เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป รวมถึงสิทธิพิเศษอย่าง เครื่องปรับอากาศ และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • การรีไซเคิลและหลอดไฟแอลอีดี
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวในอ่างอาบน้ำและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแบน 37 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน, เครื่องชงกาแฟ/ชา และเครื่องทำความร้อน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi (12.95 USD ต่อวัน)
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi (12.95 USD ต่อวัน)

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับฟรี 24 ชั่วโมง โดยให้บริการตามตารางเวลาและตามคำขอ
  • บริการรถไปรับและส่งที่สถานีรถไฟ 24 ชั่วโมงฟรี
  • มีรถรับส่งสถานีรถไฟโดยให้บริการตามตารางเวลาและตามคำขอ
  • ที่จอดรถกลางแจ้งภายในที่พัก (29 USD ต่อวัน)
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็นและที่จอดรถตู้

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง
  • ห้องสมุด

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นตามคำขอ
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เครื่องช่วยฟังในห้องประชุม
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น (สูง 91 เซนติเมตร)
  • ช่องเสียบปลั๊กไฟแบบติดตั้งต่ำในห้องน้ำ
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถตู้สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้พิการ 5 ที่
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ไฟสัญญาณเตือนไฟไหม้
  • มีเครื่องช่วยฟัง
  • มือจับก้านโยก
  • รถรับส่งสถานีรถไฟมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ราวจับใกล้โถสุขภัณฑ์
  • ราวบันได (สูง 91 เซนติเมตร)
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 91 เซนติเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • อุปกรณ์โทรศัพท์สำหรับคนพิการทางหูหรือมีความบกพร่องด้านการได้ยิน

อื่นๆ

  • เตาผิงในล็อบบี้
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • มี 10 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • สร้างขึ้นใน 1975
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 37 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม
  • Dock สำหรับ iPod

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็นตามคำขอ
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • เก้าอี้ทำงาน
  • เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • เครื่องทำความร้อน (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • ไฟ LED

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 50 USD ต่อที่พัก, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 17 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าบริการอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายในห้องพัก: 12.95 USD ต่อวัน (อัตราค่าบริการอาจเปลี่ยนแปลง)
  • ค่าบริการอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายในพื้นที่ส่วนกลาง: 12.95 USD ต่อวัน (อัตราค่าบริการอาจเปลี่ยนแปลง)
  • ที่จอดรถ (กลางแจ้ง) ค่าที่จอดรถ: USD 29 ต่อวัน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 50 USD ต่อที่พัก ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Commitment to Clean (แมริออท)

หมายเหตุ

จำเป็นต้องมีรถยนต์เพื่อเดินทางไปกลับจากที่พักนี้
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Renaissance Newark Airport
Newark Airport Renaissance
Newark Airport Renaissance Hotel
Renaissance Hotel Newark Airport
Renaissance Newark Airport
Renaissance Newark Airport Hotel
Elizabeth Renaissance
Renaissance Newark Airport Hotel Elizabeth
Renaissance Newark Airport Elizabeth
Renaissance Newark Airport
Renaissance Newark Airport Hotel Hotel
Renaissance Newark Airport Hotel Elizabeth
Renaissance Newark Airport Hotel Hotel Elizabeth

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมเรอเนซองซ์ สนามบินนีวาร์ค อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD50 ต่อที่พัก ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ โรงแรมเรอเนซองซ์ สนามบินนีวาร์ค จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรมเรอเนซองซ์ สนามบินนีวาร์ค ในวันที่ 4 ม.ค. 2026 เริ่มต้นที่ ฿4,001.71 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 17 ธ.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรมเรอเนซองซ์ สนามบินนีวาร์ค คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย USD29 ต่อวัน

โรงแรมเรอเนซองซ์ สนามบินนีวาร์ค เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

โรงแรมเรอเนซองซ์ สนามบินนีวาร์ค เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรมเรอเนซองซ์ สนามบินนีวาร์ค มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ ที่พักมีรถรับส่งสนามบินฟรี ให้บริการตามคำขอ

โรงแรมเรอเนซองซ์ สนามบินนีวาร์ค ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางเอลิซาเบท ห่างจากเดอะ มิลส์ แอท เจอร์ซีย์ การ์เดนส์ 3.6 กม. และมหาวิทยาลัย Kean 4.3 กม. ส่วนสนามกีฬา Prudential Center และRutgers University Newark อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม. สามารถเดินไปยังสถานีนอร์ทเอลิซาเบธ ได้เพียง 16 นาที

รีวิว

รีวิว โรงแรมเรอเนซองซ์ สนามบินนีวาร์ค

8.0

ดีมาก

8.4

ความสะอาด

7.2

ตำแหน่งที่ตั้ง

8.4

พนักงานและบริการ

8.0

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

8.0

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 465 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 269 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 122 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 78 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 69 จาก 1003 รีวิว

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Naochika

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
スタッフの方がとてもフレンドリーで、また利用したいと思えました。部屋も広く、清潔でした。唯一のネガティブな点はシャワーの温度が少し低く、シャワーを浴びた後に少し寒かったです。
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

6/10 พอใช้

Jesus

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room was in okay condition. Not the greatest. It’s a basic hotel that’ll just get the job done. The problem we had was the water in the shower was always cold. Yes we took cold with very light Luke warm water. Not pleasant. I also had a rental car and hit a deep pothole in the parking lot which caused my tire to pop. Shortly after I had a complete flat tire on route 21. I wish my experience was better. I anlso wish I have something more positive to say. However my wife and I expected more from this hotel with what we paid for the room nightly. I could’ve stayed at a motel for a better experience.
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2025

8/10 ดี

JOANNE

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very friendly staff, helpful, professional and kind.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Karrie

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff was courteous and the room was clean.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Doryal, Newark

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Clean
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

8/10 ดี

NICOLE

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel is very quiet u are able to get some rest despite they are always out of wash cloths.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Fanny

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
no restaurant around no continental breakfast
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Trato

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Puedes quedarte ahí si tienes un vuelo, recomendado
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

2/10 แย่มาก

Qinlai

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
I just checked out after a very disappointing stay at this Renaissance property. During check-in, I was assisted by a front desk staff member who seemed to be the manager (a white male). His attitude was extremely unfriendly — he did not look at me while speaking, and his facial expression was very cold throughout the interaction. When I tried to pay the deposit by tapping my card, it didn’t work. I asked another staff member for help, but the manager stopped them and insisted on handling everything himself, while still refusing to accept my card details manually. I even offered to provide my credit card information for guarantee, but he rejected that as well. The entire check-in process felt like he was trying to make things difficult for me, rather than helping a guest. It created a very uncomfortable and unwelcoming experience, especially for a hotel under the Renaissance brand. This was one of the worst front desk experiences I’ve had, and it completely ruined the start of my stay. I hope the management takes service training seriously, because this level of hospitality is far below expectations.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jessica

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Clean room, amenities, nice staff, location
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2025

2/10 แย่มาก

charles

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Arwa

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

8/10 ดี

Shelly

เข้าพัก 6 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Zhonghui

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jasmine

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
My stay was great.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Erica

เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Debra

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff was very pleasant and helpful. The room was clean, comfortable and quiet
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

6/10 พอใช้

Marjorie

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Very nice room. Comfortable bed, convenient transport to the airport
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Kamen

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Michael

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The shuttle was amazing. The coffee lady in Lobby was cheerful and friendly. The lounge for elite members was poor with little to no choices. The wifi was down for half of my stay and affected my ability to host very important calls. my understanding is that this was not a hotel issue but a larger Verizon problem. My room was very warm and could not be regulated, while the hallway was very cool. This hotels saving grace is the staff which were incredible.
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2025

4/10 แย่

Erin

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Rashad

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

2/10 แย่มาก

yasmine

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This hotel is the stuff of nightmares, it is so dirty I could hardly touch the elevator buttons I was so grossed out. The room curtains are black with dust, the carpet is super rank. I nearly ran out when I checked in but was too exhausted from my flight and had to catch another one the next day. The silver lining is the staff is incredibly kind and professional. They tried really hard to make me happy and I truly was touched by that, they deserve a cleaner hotel to work in.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

6/10 พอใช้

Stephen, Austin

Room needs work. How does a 4 star hotel not have a restaurant.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Lakhdar

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025