เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมแกรนด์ซากุระ





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿632
ราคารวม ฿765
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
2 ส.ค. - 3 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์

ห้องดีลักซ์
7.0 จาก 10
ดี
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
มินิบาร์
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ

ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
มินิบาร์
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Jl Prof H.M Yamin SH No. 41, Medan, North Sumatra, 20234
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน เมดาน
โฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน เมดาน
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- สระว่ายน้ำเด็ก
- รวมที่จอดรถ
8.2 จาก 10, ดีมาก, 118 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,330
ราคารวม ฿1,610
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
28 ก.ค. - 29 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- มัดจำเงินสด: 300000 IDR ต่อคืน
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 200000 IDR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 5)
- ค่าเตียงเสริม: IDR 165000.0 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิตทั่วไป, บัตรเดบิต และเงินสด
ชื่ออื่นของที่พัก
Grand Sakura
Grand Sakura Hotel
Grand Sakura Hotel Medan
Grand Sakura Medan
Hotel Grand Sakura
Sakura Grand
Grand Sakura Hotel Hotel
Grand Sakura Hotel Medan
Grand Sakura Hotel Hotel Medan
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Grand Sakura Hotel
รีวิว
7.0
ดี
7.6/10
ความสะอาด
7.2/10
พนักงานและบริการ
7.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
4.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
24 ธ.ค. 2024
เข้าพัก 5 คืน, พฤศจิกายน 2024
6/10 พอใช้
Muhammad
5 ธ.ค. 2024
Muhammad
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
2/10 แย่มาก
Ajit
8 พ.ค. 2023
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ajit
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2023
6/10 พอใช้
pascal
22 ม.ค. 2023
pas terrible !
pascal
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2023
4/10 แย่
Azwir
20 ก.ย. 2022
Azwir
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2022
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
17 เม.ย. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
6 เม.ย. 2020
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
29 ต.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
25 ต.ค. 2019
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
1 ต.ค. 2019
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
10 ก.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2019
4/10 แย่
Spoal
4 ก.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Spoal
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
12 พ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2019
8/10 ดี
udamamo, KANAGAWAKEN
10 พ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
udamamo
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
6 เม.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
1 เม.ย. 2019
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2019
8/10 ดี
Andreas nicco
29 มี.ค. 2019
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Hotel dengan Sarapan Reccomended
Andreas nicco
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019
6/10 พอใช้
Muhammad
เดินทางเป็นกลุ่ม
17 มี.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Muhammad
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019
8/10 ดี
Ghazali
12 มี.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ghazali
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
2 มี.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
16 ก.พ. 2019
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
15 ก.พ. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
15 ก.พ. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
7 ก.พ. 2019
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
24 ม.ค. 2019
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2019