โรงแรมแกรนด์อินน์ มาตารัม

ที่พัก 3.0 ดาว

Grand Inn Hotel Mataram

โรงแรมในมาตาราม พร้อมอาหารเช้าฟรี และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมแกรนด์อินน์ มาตารัม

ห้องซูพีเรีย, เตียงใหญ่ 1 เตียง | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง, Wi-Fi ฟรี
บริเวณภายนอก
สถานที่จัดงานประชุม
บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น
ล็อบบี้

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • รวมอาหารเช้า
  • บริการซักรีด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาด
  • รวมที่จอดรถ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 1 ห้องจาก 1 ห้อง

ห้องซูพีเรีย, เตียงใหญ่ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
โต๊ะทำงาน
  • 15 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Jalan Arya Banjar Getas, Sekarbela, Mataram, Nusa Tenggara Barat, 83114

สถานที่ใกล้เคียง

  • พิพิธภัณฑ์เนเกรี นูซา เต็งการา บารัต - ขับรถ 3 นาที - 2.3 กม.
  • ลอมบอค อีพิเซ็นทรัม มอลล์ - ขับรถ 4 นาที - 3.6 กม.
  • มัสยิด Islamic Center NTB - ขับรถ 5 นาที - 5.6 กม.
  • ห้างสรรพสินค้า Mataram - ขับรถ 7 นาที - 6.2 กม.
  • หาด Senggigi - ขับรถ 18 นาที - 14.4 กม.

การเดินทาง

  • สนามบิน Lombok Intl. (LOP) - ขับรถ 40 นาที

ร้านอาหาร

  • Depot Harum Manis - ขับรถ 3 นาที
  • Bakso Romo-Romo - ขับรถ 3 นาที
  • Warung Pecel Seruni - ขับรถ 4 นาที
  • Lalapan Sahabat Online - เดิน 14 นาที
  • Rumah Makan Khas Lombok Tanjung Karang - เดิน 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมแกรนด์อินน์ มาตารัม

ไฮไลท์ของที่พัก
อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรี สวน และบริการซักรีด/ซักแห้งคือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการใน โรงแรมแกรนด์อินน์ มาตารัม ร้านอาหารภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นให้บริการนอกเหนือจากศูนย์ธุรกิจ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรีในห้องพัก ได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • จักรยานให้เช่า, รถรับส่งสนามบิน และห้องประชุม
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงความประทับใจเกี่ยวกับสภาพโดยรวม
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรมแกรนด์อินน์ มาตารัม มีความสะดวกสบาย เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแบนพร้อม ช่องเคเบิล
  • บริการทำความสะอาดทุกวันและโต๊ะทำงาน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรีทุกวัน 7:00 น.–10:00 น.
  • 1 ห้องอาหาร

กิจกรรม

  • บริการเช่าจักรยาน

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

กลางแจ้ง

  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • โต๊ะทำงาน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 14:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 16 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

ตามกฎหมายท้องถิ่น ผู้เดินทางทุกคนต้องอยู่ภายในที่พักในระหว่างวันแห่งความเงียบ (วันนีเยปิ)/วันปีใหม่ฮินดู เป็นเวลา 24 ชั่วโมง (เริ่มเวลา 6:00 น.) วันแห่งความเงียบมักอยู่ในช่วงเดือนมีนาคมหรือเมษายน (อาจมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละปี) ผู้เดินทางจะไม่สามารถเช็กอินหรือเช็กเอาต์ได้ในวันดังกล่าว และสนามบินงูระฮ์ไร (ท่าอากาศยานนานาชาติบาหลี) จะไม่เปิดให้บริการในวันแห่งความเงียบ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 300000 IDR ต่อตัว, ต่อคืน

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 300000 IDR ต่อตัว ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

ชื่ออื่นของที่พัก

Grand Mataram
Grand Inn Hotel Lombok/Mataram
Grand Inn Hotel Mataram Hotel
Grand Inn Hotel Mataram Mataram
Grand Inn Hotel Mataram Hotel Mataram

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมแกรนด์อินน์ มาตารัม อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม IDR300000 ต่อตัว ต่อคืน

โรงแรมแกรนด์อินน์ มาตารัม คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรมแกรนด์อินน์ มาตารัม เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 14:00 น.

โรงแรมแกรนด์อินน์ มาตารัม เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรมแกรนด์อินน์ มาตารัม มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ

โรงแรมแกรนด์อินน์ มาตารัม ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในมาตารามภายในระยะ 5 กม. จากพิพิธภัณฑ์เนเกรี นูซา เต็งการา บารัต, ลอมบอค อีพิเซ็นทรัม มอลล์ และมัสยิด Islamic Center NTB ส่วนสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองมาตาราม อยู่ห่างจากโรงแรมไป 4.7 กม.

รีวิว Grand Inn Hotel Mataram

รีวิว

6.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 4 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 1 จาก 4 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 2 จาก 4 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 4 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 0 จาก 4 รีวิว

7.0/10

ความสะอาด

6.6/10

พนักงานและบริการ

5.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Cukup sekali aku merasaaaa, berdendang.

AC kayaknya dah lama gak dibersihkan, dinginnya gak nendang lagi. Exhaust Fan di kamar mandi mati jadi pengab dan bau toilet masuk ke kamar. Fasilitas Hotel tidak terpelihara dengan baik.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

8/10 ดี

Kenneth

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Hotel in Moslem area of Lombok

This Hotel is quite good in as far as its fairly new and strong and with stood 3 Earth quakes while i was there 7.4 - 5.4 -6.9 and did relativily little damage so was pleased with that aspect . Hotel is in in a strong moslem area with nothing here to interest the western foreigner except if you want to listen to the Mosque early morning and night and have a speaker close to Hotel . Walking distance to the beach No food around here and definately no Beer . Hotel food is Rice or Noodle Nasagoreng for Breakfast Not a Buffet Breakfast as said . Need to catch a taxi back to Segiggi if you wand good food and drinks with bars and restaurants The Hotel and staff as such were very friendly but English is very limited by staff which is understandable for this area. But all in all was a pleasant stay in a fairly clean hotel big rooms and good hotwater
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2018

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
mediocre
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2017

6/10 พอใช้

Julie, Australia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Great sized room and bed though difficult location

Grand Inn Hotel provides guests with rooms that are great value for money. The room was large and the bed was most likely a king size which was great when sharing with a friend. There was plenty of room to fit suitcase, a small bench with a kettle and a wardrobe. The TV was also a nice luxury with a few channels with movies in English! The bathroom was difficult as, like most showers in Indonesia, you shower with no shower curtain or glass walls so the show bathroom flooded and took a long time to drain away all the water. The staff were very friendly and the manager was very good at making us feel comfortable and welcome. However, it was sometimes difficult to communicate with some of the staff as they spoke limited English. The only real disappointment for this hotel was the location. You cannot walk to any nice beaches, scenery or even shops and markets. You have to catch a taxi or get a driver which is relatively expensive as most of the places to see are 1-2 hours drive away. The taxi drivers are also less friendly in this particular area and try to charge you higher fees than even their meters so you need to be extra careful to not be scammed and ripped off as a tourist.