คลาเรียน โฮเทลแอนด์คอนเฟอเรนซ์เซ็นเตอร์

ที่พัก 2.5 ดาว
โรงแรมพร้อม ที่จอดรถฟรี เชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุมใน เชพเฟิร์ดสทาวน์

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ May 2024 และ June 2024
พฤษภาคม 2567
มิถุนายน 2567

คลังภาพ คลาเรียน โฮเทลแอนด์คอนเฟอเรนซ์เซ็นเตอร์

อ่างสปากลางแจ้ง
บริเวณภายนอก
ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่ | ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
อาหารเช้าปรุงตามสั่งทุกวัน (คิดค่าบริการ)
ฝ่ายต้อนรับ
รีวิว
7.8

ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำสระว่ายน้ำสระว่ายน้ำ
  • สปาสปาสปา
  • อาหารเช้าอาหารเช้าอาหารเช้า
  • บริการซักรีดบริการซักรีดบริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาดบริการทำความสะอาดบริการทำความสะอาด
  • รูมเซอร์วิสรูมเซอร์วิสรูมเซอร์วิส

ที่เที่ยวน่าไป

แผนที่
233 Lowe Dr, Shepherdstown, WV, 25443
  • สถานที่ยอดนิยมโรงละครเชพเพิร์ดสทาวน์โอเปราเฮาส์เดิน 16 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมมหาวิทยาลัยเชพเพิร์ดเดิน 18 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเชพเพิร์ดสทาวน์เดิน 19 นาที
  • สนามบินFrederick, แมริแลนด์ (FDK-สนามบิน Frederick Municipal)ขับรถ 45 นาที
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ตัวเลือกห้องพัก

ที่พักที่คล้ายกัน

ข้อมูลในย่านนี้

เชพเฟิร์ดสทาวน์

คลาเรียน โฮเทลแอนด์คอนเฟอเรนซ์เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ใน เชพเฟิร์ดสทาวน์ เชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุม นักเดินทางจะได้ดื่มด่ำกับความงดงามของธรรมชาติที่ Chesapeake and Ohio Canal National Historic Park และ Greenbrier State Park รวมถึงไปเยือนที่เที่ยวเด่นๆ อย่าง A-T Gift Company Farm Winery และ พิพิธภัณฑ์สำหรับเด็ก For the Kids, By George นักเดินทางควรแวะไปชม John Brown Museum และ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งจอห์นบราวน์ นี่คือโอกาสให้คุณสนุกเร้าใจไปกับกิจกรรมเอาท์ดอร์อย่างเส้นทางเดินเขา/ขี่จักรยาน

สถานที่ใกล้เคียง

  • โรงละครเชพเพิร์ดสทาวน์โอเปราเฮาส์ - เดิน 16 นาที
  • พิพิธภัณฑ์เรือกลไฟรัมซีย์ - เดิน 18 นาที
  • มหาวิทยาลัยเชพเพิร์ด - เดิน 18 นาที
  • ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเชพเพิร์ดสทาวน์ - เดิน 19 นาที
  • สมรภูมิแห่งชาติแอนตีแทม - ขับรถ 10 นาที

การเดินทาง

  • สถานีมาร์ตินส์เบิร์ก - ขับรถ 16 นาที
  • สนามบิน Eastern West Virginia Regional (MRB) - ขับรถ 23 นาที

ร้านอาหาร

  • The Black Dog Coffee Company - ขับรถ 12 นาที
  • McDonald's - ขับรถ 3 นาที
  • Tackett's Pub - ขับรถ 13 นาที
  • The Pump House East - ขับรถ 8 นาที
  • Dairy Queen - ขับรถ 4 นาที

ข้อมูลที่พัก

คลาเรียน โฮเทลแอนด์คอนเฟอเรนซ์เซ็นเตอร์

โรงแรมเชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุม
แคมป์ไฟ สนามเด็กเล่น และอุปกรณ์ซักรีดคือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการใน คลาเรียน โฮเทลแอนด์คอนเฟอเรนซ์เซ็นเตอร์ ปรนนิบัติตนเองด้วยบริการนวดหรือบริการสปาอื่นๆ Tuscany Grille ซึ่งเป็นร้านอาหารภายในที่พักมีอาหารเช้าให้บริการ เพลิดเพลินกับกิจกรรมภายในที่พัก เช่น วอลเลย์บอลและบาสเก็ตบอล มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยบาร์และศูนย์จัดการประชุม
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล พร้อมด้วยร่มริมสระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบปรุงตามสั่ง (มีค่าบริการ), สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และเครื่องคอมพิวเตอร์
  • ที่พักปลอดบุหรี่, กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และตู้ขายของอัตโนมัติ
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 168 ห้องขึ้นชื่อเรื่องสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)และเปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • ตู้เย็น ไมโครเวฟ และเตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • ทีวี 25 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi (คิดค่าบริการ)

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • ที่จอดรถบ้าน/รถบัส/รถบรรทุกฟรีภายในที่พัก

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบปรุงตามสั่ง 7:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 7.95–10.95 USD ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Rumsey Tavern
  • Tuscany Grille

กิจกรรม

  • 1 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • คลาสฟิตเนส
  • บาสเกตบอล
  • วอลเลย์บอล
  • สนามเด็กเล่น

สำหรับครอบครัว

  • 1 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ตู้เย็นในห้อง
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กฟรี
  • ไมโครเวฟในห้องพัก
  • สนามเด็กเล่น
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์การประชุม (464 ตารางเมตร)
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • แคมป์ไฟ
  • ร่มริมสระว่ายน้ำ

สปา

  • นวด
  • บริการสปา

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • 4 ชั้น
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • อาคาร 1 หลัง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กฟรี
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม
  • ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็น
  • ไมโครเวฟ
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรในประเทศฟรี
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: 22:00 น.
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า (สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 18 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา USD 10.0 ต่อคืน
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าปรุงตามสั่ง: ประมาณ 7.95 – 10.95 USD ต่อคน
  • ค่าเตียงเสริม: USD 10.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Commitment to Clean (Choice)

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเฉพาะฤดูกาลจะเปิดให้บริการตั้งแต่พฤษภาคม - กันยายน
ต้องจองบริการนวดล่วงหน้า โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่

ชื่ออื่นของที่พัก

Clarion Hotel Shepherdstown
Clarion Shepherdstown
Clarion & Conference Center
Clarion Hotel Conference Center
Clarion Hotel & Conference Center Hotel
Clarion Hotel & Conference Center Shepherdstown
Clarion Hotel & Conference Center Hotel Shepherdstown

คำถามที่พบบ่อย

คลาเรียน โฮเทลแอนด์คอนเฟอเรนซ์เซ็นเตอร์ มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

คลาเรียน โฮเทลแอนด์คอนเฟอเรนซ์เซ็นเตอร์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ต้อนรับเฉพาะสัตว์ช่วยเหลือเท่านั้น

คลาเรียน โฮเทลแอนด์คอนเฟอเรนซ์เซ็นเตอร์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

คลาเรียน โฮเทลแอนด์คอนเฟอเรนซ์เซ็นเตอร์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 22:00 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

คลาเรียน โฮเทลแอนด์คอนเฟอเรนซ์เซ็นเตอร์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

คลาเรียน โฮเทลแอนด์คอนเฟอเรนซ์เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ที่ไหน

จากโรงแรมใกล้สนามบินแห่งนี้ คุณสามารถเดินไปสุสาน Elmwood และสวนสาธารณะ Morgan's Grove ได้ใน 15 นาที ส่วนโรงละครเชพเพิร์ดสทาวน์โอเปราเฮาส์ และพิพิธภัณฑ์เชพเพิร์ดสทาวน์ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม.

รีวิว Clarion Hotel & Conference Center