โรงแรม ฮัส โฮเต็ล มาริงา

ที่พัก 3.5 ดาว

HUS HOTEL MARINGA

โรงแรมเหมาะสำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง พร้อม บาร์/เลานจ์ใน มาริงา เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรม ฮัส โฮเต็ล มาริงา

ด้านหน้าที่พัก
ห้องจัดเลี้ยง
ฝ่ายต้อนรับ
ห้องสแตนดาร์ดทวิน, ห้องน้ำส่วนตัว | วิวจากห้องพัก
ทีวี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

รีวิว

8.6 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ที่จอดรถ
  • อาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาด
  • เครื่องปรับอากาศ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(21 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องสแตนดาร์ดทวิน, ห้องน้ำส่วนตัว

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 13 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Av Horacio Raccanello Filho, 5105, Maringá, 87020-035

สถานที่ใกล้เคียง

  • Inga Park - เดิน 6 นาที - 0.6 กม.
  • Universidade Estadual de Maringa - เดิน 14 นาที - 1.2 กม.
  • โบสถ์ Maringa - เดิน 15 นาที - 1.3 กม.
  • จัตุรัส Napoleao Moreira da Silva - เดิน 16 นาที - 1.4 กม.
  • ยูนิเซซูมาร์ มาริงา - ขับรถ 4 นาที - 3.2 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินภูมิภาค Silvio Name Junior (MGF) - ขับรถ 33 นาที

ร้านอาหาร

  • Mister Sheik - เดิน 2 นาที
  • Pizza Angeloni - เดิน 1 นาที
  • Blackbull - เดิน 3 นาที
  • Pizza Hut - เดิน 3 นาที
  • Tokyo Restaurante - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรม ฮัส โฮเต็ล มาริงา

โรงแรมใกล้ Inga Park
โรงแรม ฮัส โฮเต็ล มาริงา ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ สนามกีฬา วิลลี เดวิดส์ และ Vila Olímpica ในภาษาไทย มีร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าในที่พัก และร้านกาแฟ/คาเฟ่มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยสวนและลานกิจกรรมกลางแจ้ง
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • ทีวีในล็อบบี้, เขตสงวนธรรมชาติ และพนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • เครื่องคอมพิวเตอร์, ลิฟต์ และ3 ห้องประชุม
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 190 ห้องมีสิทธิพิเศษ เช่น พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และห้องเก็บเสียง
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • หลอดไฟแอลอีดีและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและฝักบัว
  • ทีวี 32 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • เก้าอี้กินข้าวสำหรับเด็ก, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, โปรตุเกส, สเปน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • จำกัดความสูงของรถสำหรับที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • ที่จอดรถในร่มที่ปลอดภัยภายในที่พัก (30 BRL ต่อคืน)
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์โดยมีค่าธรรมเนียม 6:30 น.–10:00 น. ในวันธรรมดา และ 6:30 น.–11:00 น. ในวันสุดสัปดาห์ 40 BRL ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ร้านค้าแบรนด์เนม
  • ศูนย์การค้า

สำหรับครอบครัว

  • เก้าอี้เด็ก
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • คู่มือท่องเที่ยว
  • ตู้น้ำดื่ม
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ไมโครเวฟส่วนรวม
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • พื้นที่ประชุม (123 ตารางเมตร)
  • ห้องประชุม 3 ห้อง

กลางแจ้ง

  • ในเขตสงวนธรรมชาติ
  • ลานกิจกรรมกลางแจ้ง
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น (สูง 81 เซนติเมตร)
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้พิการ 2 ที่
  • ฝักบัวแบบถืออาบ
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • พื้นเป็นไม้เนื้อแข็งในห้อง
  • มีทางลาดสำหรับผู้ใช้รถเข็นที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ลิฟต์
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 12 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • สร้างขึ้นใน 2014
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 35 BRL ต่อตัว, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 1 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 15 กก.)
เฉพาะบางห้องพักเท่านั้น คุณสามารถขอห้องพักที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง
มีชามใส่น้ำและอาหาร กระบะทราย

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 40 BRL ต่อคน
  • ที่จอดรถ (ในร่ม) ค่าที่จอดรถ: BRL 30 ต่อคืน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 35 BRL ต่อตัว ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • สามารถเช็กเอาต์เลยเวลา (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • มีเครื่องปรับอากาศให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, การชำระเงินผ่านมือถือ และ เงินสด
การชำระเงินผ่านมือถือที่รองรับ: Google Pay, Apple Pay และ Pixiv Pay
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
ที่พักแห่งนี้ใช้พลังงานพลังงานแสงอาทิตย์
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และเหล็กดัดหน้าต่าง
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ ALLSAFE (โรงแรมในเครือแอคคอร์)

หมายเหตุ

บิดามารดาหรือผู้ปกครองตามกฎหมายที่เดินทางกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จะต้องแสดงสูติบัตรของเด็กพร้อมเอกสารยืนยันตัวตนที่มีรูปถ่าย (เช่น หนังสือเดินทาง) ขณะที่เช็กอิน สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศไปยังประเทศบราซิล ถ้าผู้ปกครองเพียงท่านเดียวเดินทางกับเด็ก ผู้ปกครองท่านนั้นจะต้องแสดงหนังสือยินยอมให้เดินทาง ที่มีลายเซ็นและการรับรองลายมือชื่อบุคคลจากผู้ปกครองที่ไม่ได้มาด้วย พร้อมกับสูติบัตรของเด็กและเอกสารยืนยันตัวตนที่มีรูปถ่าย หากบิดามารดาหรือผู้ปกครองตามกฎหมายไม่สามารถหรือไม่เต็มใจที่จะให้การยินยอมนี้ จะต้องใช้การอนุมัติจากศาล ผู้ที่วางแผนจะเดินทางไปยังบราซิลกับเด็กควรปรึกษาขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากสถานกงสุลบราซิลก่อนการเดินทาง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด

ชื่ออื่นของที่พัก

ibis budget Maringa Hotel
Hotel Maringa
ibis budget Maringa
Ibis Budget Maringá
HUS HOTEL MARINGA Hotel
HUS HOTEL MARINGA Maringá
HUS HOTEL MARINGA Hotel Maringá

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรม ฮัส โฮเต็ล มาริงา อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ โรงแรมแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 1 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 15 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม BRL35 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

โรงแรม ฮัส โฮเต็ล มาริงา คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย BRL30 ต่อคืน

โรงแรม ฮัส โฮเต็ล มาริงา เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

โรงแรม ฮัส โฮเต็ล มาริงา เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

โรงแรม ฮัส โฮเต็ล มาริงา ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางมาริงา คุณสามารถเดินไปInga Park และสนามกีฬา วิลลี เดวิดส์ ได้ใน 15 นาที ส่วนUniversidade Estadual de Maringa และจัตุรัส Napoleao Moreira da Silva อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม.

รีวิว HUS HOTEL MARINGA

รีวิว

8.6

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 263 จาก 481 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 128 จาก 481 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 48 จาก 481 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 26 จาก 481 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 16 จาก 481 รีวิว

8.8/10

ความสะอาด

8.8/10

พนักงานและบริการ

8.2/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

evanize Soares

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Muito bom no entanto o elevador devagar
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Paulo Cesar

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10 ดี

Ricardo

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก

Não recomendo

Circulação intensa de hóspedes, elevadores demorados, quarto minúsculo, chuveiro praticamente do lado da cama, isolamento acústico ruim, café da manhã muito simples. Não vale a experiência.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Adriano

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Carlos Roberto

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Caty

เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Vivian

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

6/10 พอใช้

Daniel

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

6/10 พอใช้

Ana Lúcia

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Vagner

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Otima estadia
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Gustavo

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Tiago

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Lucas

เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Isabela

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Antonio

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Wilder

เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Helenice Maria

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ

Manutenção fraca

Embora o atendimento no check in tenha sido satisfatório, o serviço de quarto deixou a desejar, uma vez que mesmo pedindo atenção a arrumação e colocação de toalhas, nao fui atendido
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Karina

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Custo benefício em Maringá

Elevadores demoram muito, sempre congestionados. Limpeza ok, fui picada por um inseto com ferrão no último dia. Frigobar ajuda muito. Tem um mercado na frente.o café da manhã é muito bom! Tem variedades de fruta, pães e salgados. Hotel é bem localizado, perto de tudo. Hotel da pra levar cachorro, tinha bastante gente com pet. Estacionamento 28 reais a diária, anexo a Havan.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

2/10 แย่มาก

fleury mattos

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

6/10 พอใช้

Rodrigo

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2025

6/10 พอใช้

Tiago

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Gilberto

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025