โรงแรม เอช2 ใน Mainz
H2 Hotel Mainz
โรงแรมเหมาะสำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง พร้อม อาหารเช้าฟรีใน ไมนซ์ เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟ/รถไฟใต้ดิน
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรม เอช2 ใน Mainz





รีวิว
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿3,149
ราคารวม ฿3,369
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
17 ส.ค. - 18 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ททวิน

ห้องคอมฟอร์ททวิน
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(10 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ห้องนอน
พื้นอุ่น (ห้องน้ำ)
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล
9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(31 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ห้องนอน
พื้นอุ่น (ห้องน้ำ)
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Surprise Room (allocation on arrival)

Surprise Room (allocation on arrival)
8.0 จาก 10
ดีมาก
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ห้องนอน
พื้นอุ่น (ห้องน้ำ)
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพักสำหรับสี่ท่าน

ห้องพักสำหรับสี่ท่าน
9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(6 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ห้องนอน
พื้นอุ่น (ห้องน้ำ)
ไดร์เป่าผม
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

การ์เนอร์ โฮเทล ไมนซ์ บาย IHG
เบร็ทเซินไฮม์
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- อาหารเช้า
- ที่จอดรถ
8.2 จาก 10, ดีมาก, 797 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,041
ราคารวม ฿2,560
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
17 ส.ค. - 18 ส.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Rheinalle 46, Mainz, 55118
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

ฮิลตัน มายนซ์
ฮิลตัน มายนซ์
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
8.4 จาก 10, ดีมาก, 354 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿4,037
ราคารวม ฿4,320
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
13 ส.ค. - 14 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าที่จอดรถ: EUR 20 ต่อคืน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 15 EUR ต่อตัว ต่อวัน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
ไม่อนุญาตให้จัดงานเลี้ยงหรือกิจกรรมกลุ่มภายในบริเวณที่พักโดยเด็ดขาด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และชุดปฐมพยาบาล
หมายเหตุ
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
ชื่ออื่นของที่พัก
H2 Hotel Mainz Hotel
H2 Hotel Mainz Mainz
H2 Hotel Mainz Hotel Mainz
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว H2 Hotel Mainz
รีวิว
9.0
ยอดเยี่ยม
9.6/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
8.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัว
3 ส.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Meike
เดินทางกับคู่รัก
29 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Meike
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Susanne
เดินทางกับคู่รัก
27 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Susanne
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
6/10 พอใช้
Roman
เดินทางเพื่อธุรกิจ
27 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Roman
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Hiroki
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
26 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hiroki
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Irene, las vegas
เดินทางกับครอบครัว
25 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Irene
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
6/10 พอใช้
Susanna
เดินทางกับคู่รัก
23 ก.ค. 2025
Susanna
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Jeannette
22 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jeannette
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
HONG
12 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
HONG
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Frank
11 ก.ค. 2025
Frank
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Maria M
เดินทางเป็นกลุ่ม
9 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Maria M
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Maurice
4 ก.ค. 2025
Maurice
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Stüber
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
19 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Stüber
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Gary
17 มิ.ย. 2025
Gary
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Mark
เดินทางเป็นกลุ่ม
6 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mark
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Linda
4 มิ.ย. 2025
Linda
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Belinda
4 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Belinda
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
6/10 พอใช้
Thomas
เดินทางกับคู่รัก
1 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Thomas
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Nadine
31 พ.ค. 2025
Nadine
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Karlhans
27 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Karlhans
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Robert
เดินทางกับคู่รัก
24 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Robert
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Yuriko
12 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Yuriko
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Tengfei
เดินทางเป็นกลุ่ม
9 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Tengfei
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Christopher
5 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Christopher
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Christian, Mülheim
เดินทางเป็นกลุ่ม
4 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Christian
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025