The Lusaka Hotel

ที่พัก 3.5 ดาว

The Lusaka Hotel

โรงแรมในลูซากา พร้อมอาหารเช้าฟรี และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ The Lusaka Hotel

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
ทางเดิน
บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารนานาชาติ
ทางเข้าที่พัก
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน

รีวิว

5.2 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สระว่ายน้ำ
  • รวมอาหารเช้า
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องปรับอากาศ
  • บริการทำความสะอาด

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องพัก

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
ตู้เย็น
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Corner Cairo / Katondo, Lusaka, 10101

สถานที่ใกล้เคียง

  • ตลาดเมืองลูซากา - เดิน 9 นาที - 0.8 กม.
  • พิพิธภัณฑ์แห่งชาติลูซากา - เดิน 12 นาที - 1.1 กม.
  • เทพีเสรีภาพ - เดิน 12 นาที - 1.1 กม.
  • ฟาร์มเกมพารายส์ - ขับรถ 3 นาที - 2.0 กม.
  • รัฐสภาแห่งชาติแซมเบีย - ขับรถ 7 นาที - 5.4 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินนานาชาติเคนเนธ คาอันดา (LUN) - ขับรถ 45 นาที

ร้านอาหาร

  • Coffee talk - เดิน 11 นาที
  • Hungry Lion Intercity - เดิน 16 นาที
  • Galito's Flame Grilled Chicken - ขับรถ 3 นาที
  • KFC - เดิน 7 นาที
  • Matebeto - ขับรถ 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

The Lusaka Hotel

ไฮไลท์ของที่พัก
ลองเข้าพักที่ The Lusaka Hotel และใช้บริการอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัลฟรี บาร์ริมสระว่ายน้ำ และลานระเบียง ปรนนิบัติตนเองด้วยบริการทำเล็บหรือบริการสปาอื่นๆ ร้านอาหารภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นให้บริการไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ร้านกาแฟ/คาเฟ่และบริการซักรีด/ซักแห้ง
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ที่จอดรถฟรี
  • รถรับส่งสนามบิน, บริการคอนเซียร์จ และห้องประชุม
  • หนังสือพิมพ์ในล็อบบี้, บริการจองทัวร์/ตั๋ว และตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 80 ห้องมีจุดเด่นด้านสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ตู้นิรภัย และหนังสือพิมพ์ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ทีวีพร้อม ช่องเคเบิล
  • เตียงเสริมฟรี, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัลฟรีทุกวัน 6:00 น.–10:00 น.
  • 1 บาร์ริมสระ
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

กิจกรรม

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริมฟรี
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ห้องประชุม 1 ห้อง

กลางแจ้ง

  • เตาย่างบาร์บีคิว
  • ลานระเบียง

สปา

  • บริการทำเล็บ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • เตาผิงในล็อบบี้
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 2 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 1914
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เตียงพับ/เตียงเสริมฟรี

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม (ตามคำขอ)
  • มีผ้าเช็ดตัวให้

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 5:30 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 50% ของราคาห้องพัก

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการฟรี!
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 50% ของราคาห้องพัก (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Lusaka Hotel
The Lusaka Hotel Hotel
The Lusaka Hotel Lusaka
The Lusaka Hotel Hotel Lusaka

คำถามที่พบบ่อย

The Lusaka Hotel มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

The Lusaka Hotel อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

The Lusaka Hotel คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

The Lusaka Hotel เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 5:30 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

The Lusaka Hotel เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม 50% (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

The Lusaka Hotel มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ

The Lusaka Hotel ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในลูซากา ภายในระยะ 2 กม. จากตลาดเมืองลูซากา, ตลาดโซเวโต และเทพีเสรีภาพ ส่วนพิพิธภัณฑ์แห่งชาติลูซากา และบ้านชิเลนเจ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม.

รีวิว The Lusaka Hotel

รีวิว

5.2
คะแนน 10 - ดีเลิศ 2 จาก 20 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 5 จาก 20 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 3 จาก 20 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 2 จาก 20 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 8 จาก 20 รีวิว

5.6/10

ความสะอาด

5.2/10

พนักงานและบริการ

6.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10

Property is very old and poorly maintained. Requires thorough refurbishment before advertising it for international guests. This is a perfect case of What You See Is Not What You Get (WYSINWYG). Terrible and Pathetic!
เข้าพัก 6 คืน, สิงหาคม 2022

10/10

เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2022

8/10

เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2022

6/10

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022

10/10

Best location closer to everything
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2022

6/10

Vastaanotto huono, ei tiedetty mitään tulostani, mistä varattu, paljon maksettu jne. Hotelli on vanha ja rapistunut. Aamiainen hyvä. Osa henkilökunnasta ystävällisiä. Uima- allas ala- arvoinen, likainen. Ei pystynyt uimaan. Keskellä kaupunkia, kiureinen ja rauhaton paikka. Huone kuitenkin rauhallinen.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2021

6/10

เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2021

8/10

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2021

8/10

The Lusaka Hotel was in a good condition. The staff was kind. Unfortunately the did not reply to any of my mails.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2021

8/10

Das Personal war hilfsbereit, obwohl ich kein englisch gesprochen habe.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2021

2/10

The hotel is the worst of more than 150 hotels l have ever been. It's seriously fithy. The toilt the bedding you can't recognise the colur of the mosquito net. The toile is like the 1950s toile and never been renovated since the hotel has been opened. The cooks and the people saving in the kitche were filthy. To say the list the hotel should be closed down. It is appalling.
All these are the list of what l could take picture

Unsafe wall plugs  
See all pictures on the left side and all below pictures as proof of what l experienced and paid for it.
Fithy toilet and walls
The most fithy floor the room and the bathroom
Dirt mosquito net
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

2/10

L’hôtel se trouve au centre la ville c'est bien mais le reste était horrible. il est très vieux et pas bien renouvelé. dans l’ancien temps il était peut-être bon il y a plus de 60 ans.don pour ce standing le prix est trop élevé. le réceptionniste ne savait pas la réservation de l'Expedia. il n'y avait pas de l'eau chaude, les serviettes de bain étaient pas bien propres. son restaurant était nul. la nuit bruyante .
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2017

2/10

周りは、観光対象は特になく、首都なのにレストランやスーパーもなく、ほぼ露店だけで、日没とともに店も人もいなくなり、閑散として治安が悪そうです。 予約が入っていないと言われ、68ドル払わされた。 これについてはExpediaのHelpにメールしたが5日経過後も何も回答なし。

2/10

1. No electric power consent in the room 2. No remote controller of air conditioner 3. Dirty electric tea pot 4. No free WiFi - Desk sell the WiFi Coupon (6 ZMW per hakf an hour)

4/10

Hotel in need of urgent reservation such as damaged roof,very old furniture. Staff need to be well trained in customer service, free breakfast should be clearly stated as continental as hot food must be paid for

8/10

I enjoyed my stay. The staff were all helpful and the breakfast was good. Don't expect a luxury hotel as this isn't a top of the range hotel but it was good value, with clean rooms and a TV.

2/10

We had booked this hotel 4 months in advance. I had emailed the Manager Mr. Mbewe ahead of time to arrange for transport from the airport to the hotel. He stated that they would "send transport as per our confirmation". When we arrived no one was at the airport to transport us and when I called the hotel, the desk said that did not provide that service. When we arrived at the hotel there was trash knee deep in the street in front of the hotel. The hotel did not have the booking information from expedia and tried to charge us for the room. I had to call expedia at a cost of $1 per minute (a $17 call) to straighten things out. The room was filthy, the bedding worn, the bathroom had tiles coming off the wall and it was infested with roaches. The power went out at midnight. We had to get up early to catch a bus the next morning and lugged our luggage down the stairs in the dark (Its a good thing we had brought head lamps). The front door had been broken in the night and no effort had been made to pick up the glass, so we lugged our luggage over the glass. We had booked and paid for 2 rooms for 2 days later in the week, but cancelled and made other arrangements for our stay. Look elsewhere.

2/10

When I arrived at this hotel (late at night) the hotel claimed to have no record of my booking and were full. I do not know if the problem lies with hotels.com or the hotel. All I know is that I had to walk the streets to find an alternative hotel late at night in a strange city. This is simply not acceptable from a safety point of view. To add insult to injury I have now been charged by hotels.com for the room. I have emailed to inform hotels.com of this but have received no reply and now when I go onto the website and click on 'contact us' it takes me to a 'page not found' response. I have also attempted to contact via skype but could not be heard correctly. Please refund my money ASAP and provide an explanation for this appalling service.

4/10

Made Expedia booking and payment two days before arrival. When checking in, they told me they had no record of a booking and that they were fully booked and had no room for me. After pressing them hard they magically found my booking saying that it had come in only that morning. On further pushing them, they found that indeed they had a room but it was a higher class room than the one I had booked, and asked for an upgrade payment. I refused, saying that they already took my payment for a basic room and were now committed to giving it to me. They relented and gave me the room that was one class better than the basic one. Having finally negotiated my way in to the hotel, I checked my room. There was some evidence that the sheets and pillowcases had not been changed, the mattress was only a piece of foam, and there was no shower in the bathroom. They kindly provided a bar of soap for use in the bathtub, but no towels or other linens. On the plus side, there were only a few cockroaches and they weren't very large. I was left wondering what the basic room would have looked like!