เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ NoBo Hotel





รีวิว
8.6 จาก 10
ดีเลิศ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ดับเบิลหรือทวิน

ห้องดีลักซ์ดับเบิลหรือทวิน
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิลหรือทวิน

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิลหรือทวิน
8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)
จุดเด่น
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิล
ตู้เสื้อผ้า
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ซิงเกิล

ห้องดีลักซ์ซิงเกิล
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดซิงเกิล

ห้องสแตนดาร์ดซิงเกิล
จุดเด่น
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิล
ตู้เสื้อผ้า
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

ul.Lisciasta 86 / al.Wlókniarzy, Lodz, Lodz, 91-357
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

mHotel
mHotel
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- รวมที่จอดรถ
8.0 จาก 10, ดีมาก, 54 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 55 – 55 PLN ต่อคน
- ที่จอดรถ (กลางแจ้ง) ค่าที่จอดรถ: PLN 40 ต่อวัน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 50 PLN ต่อตัว ต่อวัน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าธรรมเนียมในการเช็กอินล่าช้าสำหรับการเช็กอินระหว่างเวลา เที่ยง ถึง 17:00 น.
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): PLN 35.0 ต่อวัน
- ค่าเตียงเสริม: PLN 50.0 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ชื่ออื่นของที่พัก
NoBo Hotel Lodz
NoBo Lodz
NoBo Hotel Lodz
NoBo Hotel Hotel
NoBo Hotel Hotel Lodz
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว NoBo Hotel
รีวิว
8.6
ดีเลิศ
8.8/10
ความสะอาด
8.8/10
พนักงานและบริการ
8.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.2/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
18 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Michael
เดินทางเพื่อธุรกิจ
19 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Michael
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Sergej
27 พ.ย. 2024
Sergej
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Bartlomiej
เดินทางกับครอบครัว
8 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Bartlomiej
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
ENOC
14 พ.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ENOC
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Monika
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 เม.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
polecam
Monika
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2022
8/10 ดี
Per
เดินทางเพื่อธุรกิจ
27 ม.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Per
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Jacek
เดินทางเพื่อธุรกิจ
4 ธ.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jacek
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2021
10/10 ดีเลิศ
Magdalena
15 ก.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Magdalena
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2021
8/10 ดี
Roger
เดินทางกับครอบครัว
29 พ.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Roger
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2021
10/10 ดีเลิศ
Monika
เดินทางเพื่อธุรกิจ
24 ก.พ. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
polecam
Monika
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2021
10/10 ดีเลิศ
Dominika
เดินทางเพื่อธุรกิจ
16 ต.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Znakomity
Dominika
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020
8/10 ดี
Malgorzata
เดินทางเพื่อธุรกิจ
25 ก.ย. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Malgorzata
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2020
2/10 แย่มาก
Artur
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
17 ก.ย. 2020
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Artur
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2020
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 ก.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Dobry hotel w Łodzi
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020
8/10 ดี
Lukas
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
16 ก.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Lukas
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020
8/10 ดี
Monika
เดินทางเพื่อธุรกิจ
3 ก.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
polecam
Monika
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020
10/10 ดีเลิศ
Artur
เดินทางเพื่อธุรกิจ
30 มิ.ย. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Warto!
Artur
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2020
4/10 แย่
Jenkis
เดินทางเพื่อธุรกิจ
21 ก.พ. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jenkis
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
10/10 ดีเลิศ
Sebastian
13 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Sebastian
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
27 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 7 คืน, ธันวาคม 2019
8/10 ดี
Antonio, Leon, Mex
เดินทางเพื่อธุรกิจ
23 ก.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Antonio
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2019
8/10 ดี
Timo
4 ส.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
8 nights at NoBo hotel.
Timo
เข้าพัก 8 คืน, กรกฎาคม 2019
6/10 พอใช้
kristin
19 ก.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Slightly overpriced
kristin
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
Sergey
25 มิ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Sergey
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019