เลานจ์

รีวิว โรงแรม ดิ ดุยฟ ลิสส์

3 out of 5
โรงแรม ดิ ดุยฟ ลิสส์
Westerdreef 49, Lisse, South Holland

รีวิว

8.0

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 16 จาก 65 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 35 จาก 65 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 9 จาก 65 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 5 จาก 65 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 0 จาก 65 รีวิว" "

8.4/10

ความสะอาด

8.4/10

พนักงานและบริการ

7.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

James

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
I liked the location of the property. The staff were all very friendly and helpful. The breakfast options were plentiful and excellent. We had dinner one night at the restaurant which was very very good
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2024

8/10 ดี

Ute

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Short way to Keukenhof is good 👍
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

gilliane

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Séjour agréable, personnel au top
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2024

8/10 ดี

Simone

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Das Zimmer ausgelegt für 4 Personen . 2 im Doppelbett und 2 auf der Schlafcouch .. kleine Küchenzeile vorhanden . Schlafzimmer und Toilette im Obergeschoss . Allerdings finde ich die Treppe als ziemlich steil. Für mich 45 Jahre alt war es ok aber für meine Mutter mit 71 und Knie Probleme eine Herausforderung. Fahrstuhl gibt es im Hotel nicht. Allerdings gut zentral das man drum rum Einkaufs Möglichkeiten wie Aldi Takko ect hat und viele Restaurants sowie auch Eisdielen.. das zugebuchte Frühstück für 17.50 Euro pro Person war auch gut. Es war für jeden was dabei ... das Personal ist sehr nett und zuvorkommend. Bemühen sich in Deutsch zu kommunizieren und klappt das nicht ganz dann in Englisch.. alles gut verständlich. Im Zimmer selber sind uns ein paar Altersbedingte Spuren auf gefallen. Was mich persönlich jetzt nicht so gestört hat aber manch anderer darüber vielleicht anders denkt. Hellhörig war es allerdings auch.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Michael

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alles prima, gerne wieder!
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

Eleonoor

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Prima
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Bridget

เดินทางเป็นกลุ่ม
Overall the experience was fantastic and because we arrived early they up graded us from a twin room to a room with a double and a single! The reciptionist was very lovely and helpful when we arrived and the decor down in the lobby was lovely.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

Sabri

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10 ดี

Steffi

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sehr nette Begrüßung, unkompliziertes Checkin und Checkout
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10 ดี

Alex

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10 ดี

GJM

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Goed
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ouder echtpaar
Prima voor 1 nacht. Helaas klemde de douchedeur en kon je de wastafel niet vol laten lopen (bij nat scheren van de heren wel makkelijker). Ook helaas geen ontbijt in hotel zelf maar dat hebben we weer kunnen oplossen door bij barista café te gaan zitten.
2 losse bedden
Badkamer
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Sang Mi

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Het was een heel erg fijn verblijf, we hadden een auto dus konden makkelijk in de omgeving dingen ondernemen. Er was genoeg te zien en te doen. Heel erg vriendelijk personeel en een mooie en ruime kamer!
เข้าพัก 6 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Abubaker

เข้าพัก 8 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

koen

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Zeer net aangenaam hotel in centrum Lisse. Correcte prijs/kwaliteit. Enige minpunt is dat er overdag geen parking is, je kan wel opnstraat in buurt gratis parkeren maar als je je auto dichtbij wil, moet je die ´s avonds verplaatsen. Receptie niet bemand tussen 19 en 9h. Is wat onpersoonlijk. Voor de rest alles.top.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

8/10 ดี

Tine, Zuid-Holland

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room was perfect for a family with two kids. Very spacious with two floors. Due to Corona there was no breakfast served. No issue, but this was not communicated clearly.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Er was slecht schoon gemaakt. Onder de slaapbanken lagen chips nootjes en bierdoppen. Ontbijt werd wel goed in de gaten gehouden om bij te vullen en personeel was vriendelijk.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10 ดี

P

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 5 ธ.ค. 2019
Beste P, Bedankt voor uw mooie beoordeling.

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 7 ธ.ค. 2019
Beste Anynomous, We zijn blij om te zien dat u tevreden was over uw overnachting.

8/10 ดี

Ton

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ich wohne in Lisse nur wegen Umstände brauchte ich ein Hotel
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2019

4/10 แย่

Asher

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 10 ก.ย. 2019
Dear Asher, Thank you for your stay, see you soon.

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Perfect geslapen ontbijt alles was top alleen mindere punt was niet eens een klein tv ofzo op kamer dat was echt karig allemaal maar voor de rest was het top
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019
การตอบกลับจาก Hotel de Lis วันที่ 12 ก.ย. 2019
Geachte Gast, Bedankt voor uw overnachting bij Hotel de Lis. Goed om te horen dat u heerlijk geslapen heeft. Wij hebben ook andere kamertypes die wel voorzien zijn van een TV en koffie/thee faciliteiten. Tot de volgende keer

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Recht frischt renoviert, sauber, nettes Personal. Man kann nicht meckern.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 3 ส.ค. 2019
Dear Guest, Thank you for your stay at Hotel de Lis. Good to hear you have enjoyed your stay with us. Kind regards,

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Hadde rom i kjelleren uten utsyn. Renhold og frokostbuffé var tilfredsstillende .
เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2019
การตอบกลับจาก Hotel de Lis วันที่ 24 ก.ค. 2019
Thank you for your stay

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Check in time was very late. You have to manage a lot of stairs being on the 2nd floor. No lift makes it very difficult to manage luggage.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 24 มิ.ย. 2019
Dear Guest, Thank you for your stay at Hotel de Lis. The check-in is at 15:00 o'clock - we cannot do earlier. The Hotel has no elevator which is written on the website. Kind regards

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Unser Zimmer lag mit Blick zum Hof/Außenbereich der Hotels. Leider hatte das Personal am frühen Abend einen perfekten Einblick ins Zimmer, oder man hat komplett die Gardinen früh zugezogen, früh schon kein Tageslicht. Zimmer etwas alt aber absolut sauber. Frühstück typisches kontinentales Frühstück. Für das Preis-Leistungs-Verhältnis überhaupt nicht zu bemängeln. Lage top. Fussläufig waren Restaurants und Supermarkt erreichbar. Zum Flughafen nur 20 Minuten Busfahren oder 15 Minuten Autofahrt. Im Gesamten empfehlenswert.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 22 มิ.ย. 2019
Dear Guest, Thank you for your stay at Hotel de Lis. Good to hear you have enjoyed your stay with us. See you next time at Hotel de Lis, Kind regards

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
De 1-persoonskamer was prima en goed geprijsd. Zag er goed uit, al was de douche erg klein
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 22 มิ.ย. 2019
Geachte Gast, Bedankt voor uw verblijf bij Hotel de Lis. Wij hebben ook ruimere kamers met badkamers beschikbaar. Wellicht voor de volgende keer! Fijn weekend,

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 7 มิ.ย. 2019
Dear Guest, Thank you for your stay at Hotel de Lis. See you next time, Kind regards,

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 27 พ.ค. 2019
Dear Guest, Thank you for your stay at Hotel de Lis. See you next time,

6/10 พอใช้

Canadian

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Small dark shower. No lift for luggage. Room was clean... but not the room was not as described. Breakfast was plentiful, fresh, and delicious. Very little parking.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 22 พ.ค. 2019
Dear Guest, Thank you for your stay at Hotel de Lis. The hotel has no elevator and is written on the booking websites to make sure of this fact. Hotels.com has a leak of translation from Dutch to English, we have seen this and have reported this. In Lisse you can park for free in all the streets. Kind regards.

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Erg mooi knus en goed verzorgt Hotel en prachtige ligging
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 21 พ.ค. 2019
Geachte Gast, Bedankt voor uw overnachting bij Hotel de Lis. Fijn om te horen dat het naar wens is geweest. Tot de volgende keer! Met vriendelijke groet,

8/10 ดี

Claudia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 14 พ.ค. 2019
Dear Claudia, Thank you for your stay at Hotel de Lis. Good to hear you have enjoyed your stay. Kind regards,

8/10 ดี

James

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 12 พ.ค. 2019
Dear James, Thank you for your stay at Hotel de Lis. Good to hear you have enjoyed your stay with us. See you next time

10/10 ดีเลิศ

Wendy

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 4 พ.ค. 2019
Dear Wendy, Thank you for your stay at Hotel de Lis. See you next time!

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Great place for a solo traveller.
Great location for Keukenhof. Staff were helpful and kind, the breakfast was tasty and varied. Overall perfect for a solo traveller who wanted to explore the flower fields.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 4 พ.ค. 2019
Dear Guest, Thank you for your stay at Hotel de Lis. Good to hear you have enjoyed your stay with us. See you next time,

6/10 พอใช้

Kathryn

ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Hotel de Lis วันที่ 2 พ.ค. 2019
Dear Kathryn, Thank you for your stay at Hotel de Lis. See you next time

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Close proximity to Keukenof gardens Very nice breakfast
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 28 เม.ย. 2019
Dear Guest, Thank you for your stay at Hotel de Lis. Good to hear you have enjoyed your stay with us. Kind regards,

8/10 ดี

Maimona

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 28 เม.ย. 2019
Dear Maimona, Thank you for your stay at Hotel de Lis. Good to hear you have enjoyed your stay with us. Kind regards,

8/10 ดี

Carsten

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Hotel de Lis วันที่ 2 พ.ค. 2019
Dear Carsten, Thank you for your stay at Hotel de Lis. Good to hear you have enjoyed your stay with us. See you next time!

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Liked: comfy bed, breakfast and great shower. Not so keen: no lift facilities that we were aware of
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Hotel de Lis วันที่ 17 เม.ย. 2019
Dear guest, Thank you for your stay! See you next time,

6/10 พอใช้

Shiraz, London

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good location for flower parade and Keukonhof gardens which is 10 minutes walk. Rooms are basic. Apart from shower gel in the bath there was nothing else in the bath room. Bed sheets are changed only once in 4 days and you gave to make your own bed every day. Room cleaning had to be persuaded.
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 1 พ.ค. 2019
Dear Shiraz, Thank you for your stay at Hotel de Lis. If you want to have an extra change of bed sheet - it is possible but there will be a charge for this. The rooms will be cleaned everyday even for a stayover, we will have a meeting with the housekeeping. Kind regards,

8/10 ดี

Dietmar, Bad Kleinen . de

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
liegt direkt im Zentrum von Lisse, nicht weit vom Keukenhof mit dem Fahrrad 5 Minuten. Parkplätze muß man in der Stadt suchen.
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Team Hotel de Lis วันที่ 17 เม.ย. 2019
Dear Dietmar, Thank you for your stay at Hotel de Lis. Good to hear you have enjoyed your stay with us. See you next time, Kind regards,

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
You have to wait 10 minutes for check in and check out since no one is at the counter. No phone. Only liquid soap/shampoo is available. Location is perfect. Many steps to get to your room.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Hotel de Lis วันที่ 1 พ.ค. 2019
Dear Guest, Thank you for your stay at Hotel de Lis. There is only one receptionist who can help you, maybe she/he was helping another guest, Kind regards

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Hotel location is great, love the antiques and quirks of the old building.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019
การตอบกลับจาก Esmee Spoor วันที่ 30 มี.ค. 2019
Dear Guest, Thank you for your stay at Hotel de Lis. We will see you next time!

8/10 ดี

Marie-Louise

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ca va
Manque ascenseur
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019
การตอบกลับจาก Esmee Spoor วันที่ 28 มี.ค. 2019
Dear Marie-Louise, Thank you for your stay at Hotel de Lis. We would like to see you next time! Kind regards,

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Einzigartig war mi Sicherheit das die Wurst auf dem Frühstücksbuffet grün war, und dass das Backpackerzimmer ein stinkendes dunkles Kellerloch ist. Freundlich war das wir für die zweite Nacht ein neues Zimmer beziehen durften im dem allerdeings der Müll unserer Vormieter noch vorhanden war.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019
การตอบกลับจาก Hotel de Lis วันที่ 17 มี.ค. 2019
Dear Guest, We have indeed a problem in the backpacker, we have decided to close this part and to start te renovation directly. For the breakfast, we are sorry - everyday there is delivery in the hotel for the breakfast.