แกรนด์รีสอร์ท – ฉบับจำกัดโดย Leonardo Hotels

ที่พัก 5.0 ดาว

The GrandResort – Limited Edition by Leonardo Hotels

โรงแรมสุดหรูบนชายหาดพร้อม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ แกรนด์รีสอร์ท – ฉบับจำกัดโดย Leonardo Hotels

Swim Up Junior Suite | 1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ผ้านวมขนเป็ด, มินิบาร์
ด้านหน้าที่พัก
Signature One Bedroom Seaview Suite | 1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ผ้านวมขนเป็ด, มินิบาร์
Superior Room Panoramic Sea View | 1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ผ้านวมขนเป็ด, มินิบาร์
บนชายหาด, คาบาน่า (ฟรี), เก้าอี้อาบแดด, ร่มชายหาด

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • รวมอาหารเช้า
  • รวมทุกอย่าง
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • บาร์
  • อ่างน้ำร้อน
ราคาปัจจุบัน ฿9,586
ราคารวม ฿10,449
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
28 ก.ค. - 29 ก.ค.

รับเพิ่มอีกเมื่อเป็นสมาชิก

  • รับส่วนลดอย่างน้อย 15% สำหรับที่พัก VIP Access ที่ร่วมรายการ สำหรับสมาชิกระดับ Silver ขึ้นไป
  • สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่เหนือระดับด้วยคุณภาพและบริการชั้นเยี่ยม
  • รับบริการพิเศษขณะเข้าพักในที่พักที่ร่วมรายการ และรับการอัปเกรดห้องพักฟรี เช็กอินก่อนเวลา และเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนด เมื่อพร้อมให้บริการ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 14 ห้องจาก 14 ห้อง

Superior Room Panoramic Sea View

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • 28 ตร.ม.
  • วิวทะเล
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องแฟมิลี่สวีท

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
เก็บเสียง
อ่างน้ำร้อนส่วนตัวกลางแจ้ง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • 40 ตร.ม.
  • วิวมหาสมุทรบางส่วน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงสองชั้นขนาดทวินไซส์

Presidential Suite

จุดเด่น

ระเบียง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
  • 95 ตร.ม.
  • วิวทะเล
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
อ่างน้ำร้อนส่วนตัวกลางแจ้ง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
  • 56 ตร.ม.
  • วิวทะเล
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Deluxe Room Inland View

8.0 จาก 10
ดีมาก
(4 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • 28 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 1 เตียงเดี่ยว

Deluxe Room Sea View

8.4 จาก 10
ดีมาก
(7 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • 28 ตร.ม.
  • วิวทะเล
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องสวีท

จุดเด่น

ระเบียง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เตียงเสริมฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • 48 ตร.ม.
  • วิวทะเล
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

Deluxe Family Room Sea View

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • 32 ตร.ม.
  • วิวทะเล
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

Signature One Bedroom Seaview Suite

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
  • 56 ตร.ม.
  • วิวทะเล
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Deluxe Room Sea View

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • 28 ตร.ม.
  • วิวทะเล
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 1 เตียงเดี่ยว

Deluxe Family Room Garden View

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • 28 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงสองชั้นขนาดทวินไซส์

Swim Up Junior Suite

จุดเด่น

นอกชาน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • 40 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 เตียงสองชั้นขนาดทวินไซส์

Deluxe SV Interconnected Two Rooms

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • 56 ตร.ม.
  • วิวทะเล
  • พักได้ 6 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องแฟมิลี่

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • 28 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Amathus Area, Limassol, Limassol District, 3724

สถานที่ใกล้เคียง

  • แหล่งโบราณคดี Amathus - ขับรถ 3 นาที - 2.7 กม.
  • หาด Amathus - ขับรถ 3 นาที - 4.1 กม.
  • หาด Dasoudi - ขับรถ 8 นาที - 9.0 กม.
  • ทางเดินริมทะเล - ขับรถ 13 นาที - 14.6 กม.
  • ท่าจอดเรือลิมาซโซ - ขับรถ 15 นาที - 16.4 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินนานาชาติ Paphos (PFO) - ขับรถ 52 นาที

ร้านอาหาร

  • St-Raphael Beach - เดิน 8 นาที
  • Malindi Beach Bar & Restaurant - เดิน 6 นาที
  • Chester's - เดิน 7 นาที
  • Lanes - เดิน 17 นาที
  • Plus Sea - เดิน 11 นาที

ข้อมูลที่พัก

แกรนด์รีสอร์ท – ฉบับจำกัดโดย Leonardo Hotels

โรงแรมหรูที่เป็นมิตรต่อสิ่่งแวดล้อมในย่านประวัติศาสตร์ ปรับปรุงใหม่ในปี 2024
อาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษฟรี บาร์ริมหาด และบาร์ริมสระว่ายน้ำคือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการใน แกรนด์รีสอร์ท – ฉบับจำกัดโดย Leonardo Hotels ทำเลติดชายหาด คาบาน่าริมหาดฟรี และเก้าอี้อาบแดดทำให้โรงแรมแห่งนี้เหมาะแก่การอาบแดด ปรนนับัติตนเองด้วยบอดี้แรป สครับขัดผิว หรือทรีทเมนท์ดูแลผิวได้ที่สปาในที่พัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น และอาหารนานาชาติ ที่ร้านอาหาร 4 แห่งภายในที่พักเฮลท์คลับมีฟิตเนสและพิลาทิสให้บริการ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำ เช่น สกีน้ำ, พาราเซลลิ่ง และการดําน้ำสน็อกเกิล ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฝ่ายต้อนรับให้บริการฟรีทุกวันและลานระเบียง
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • สระว่ายน้ำในร่มและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดด, ร่มริมสระว่ายน้ำ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทางน้ำ
  • ที่จอดรถฟรี
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์, สนามเทนนิสกลางแจ้ง และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • บริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ), เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง และเครื่องคอมพิวเตอร์
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 255 ห้องมาพร้อมบริการที่สะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม พร้อมด้วยสิทธิพิเศษอย่าง ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ และตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • อ่างอาบน้ำสำหรับเด็กและบริการดูแลเด็ก
  • เครื่องนอนป้องกันสารก่อภูมิแพ้และผ้านวมขนเป็ด
  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียมและไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแบน 40 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เสื้อผ้า, กาต้มน้ำไฟฟ้า และบริการทำความสะอาดทุกวัน

รายละเอียดราคาแบบรวมทุกอย่าง

มีอัตราค่าห้องพักแบบรวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้บริการที่แกรนด์รีสอร์ท – ฉบับจำกัดโดย Leonardo Hotels ห้องพักแบบนี้จะมีราคาสูงกว่าห้องพักตามปกติ เนื่องจากมีการรวมอาหารและเครื่องดื่มภายในที่พักไว้ในราคาห้องพักด้วย (อาจมีข้อกำจัดบางประการ)

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักที่ได้รับการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม
ที่พักแห่งนี้เข้าร่วมโปรแกรม Green Key (Nogle) ซึ่งมีการประเมินผลกระทบของที่พักที่มีต่อหนึ่งในสิ่งต่อไปนี้: สิ่งแวดล้อม ชุมชน มรดกทางวัฒนธรรม และเศรษฐกิจท้องถิ่น

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, กรีก, ฮีบรู, รัสเซีย

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่อยู่ในร่มฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าเต็มรูปแบบฟรีทุกวัน 7:00 น.–10:30 น.
  • 1 บาร์ริมสระ
  • 1 บาร์ริมหาด
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 บาร์/เลานจ์
  • 4 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • บริการเลี้ยงต้อนรับทุกวันฟรี
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Açaí Seaview Restaurant
  • Ouzeria By the Sea
  • Sake Asian Bar
  • The Palms Restaurant
  • Yashinoki Asian Restauran

กิจกรรม

  • การดําน้ำสน็อกเกิล
  • คลาสพิลาทิส
  • คลาสฟิตเนส
  • คลาสโยคะ
  • ซาวน่า
  • เซิร์ฟ/บอดี้บอร์ด
  • ดำน้ำลึก
  • โต๊ะบิลเลียด/พูล
  • พาราเซลลิ่ง
  • มีสโมสรสำหรับเด็กให้บริการฟรี
  • เรือยนต์ส่วนตัว
  • วินด์เซิร์ฟ
  • ศูนย์การค้า
  • สกีน้ำ
  • สนามเด็กเล่น
  • สนามเทนนิสกลางแจ้ง 1 สนาม
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องเล่นเกม/อาร์เคด
  • ห้องสมุด
  • ห้องอบไอน้ำ
  • อ่างน้ำร้อน 3 แห่ง
  • เฮลท์คลับ

สำหรับครอบครัว

  • 1 สระว่ายน้ำในร่ม
  • กิจกรรมสำหรับเด็กที่มีผู้ดูแลฟรี
  • เกมสำหรับเด็ก
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทางน้ำในที่พัก
  • บริการดูแลเด็กในห้อง
  • มีสโมสรสำหรับเด็กให้บริการฟรี
  • รถเข็นเด็ก
  • รั้วกั้นสระว่ายน้ำ
  • สนามเด็กเล่น
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • ห้องเล่นเกม/อาร์เคด
  • อ่างอาบน้ำเด็ก
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • ร้านทำผม
  • ล็อคเกอร์
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์การประชุม (1,200 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 6 ห้อง

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้ริมชายหาด
  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • บนชายหาด
  • บนอ่าว
  • ผ้าเช็ดตัวชายหาด
  • เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง
  • ร่มชายหาด
  • ร่มริมสระว่ายน้ำ
  • ลานระเบียง
  • ศาลาพักผ่อนริมหาดฟรี
  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การบำบัดด้วยน้ำทะเล
  • การพอกผิวกาย
  • ซาวน่า
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • ที่อาบน้ำแบบตุรกี
  • นวด
  • บริการทำเล็บ
  • วารีบำบัด
  • สครับขัดผิว
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องทรีทเมนท์ 9 ห้อง
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • ห้องอบไอน้ำ
  • อโรมาเธอราพี
  • อ่างน้ำร้อน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ปูพรมหนาในห้อง
  • พื้นกระเบื้องในพื้นที่ส่วนกลาง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • พื้นเป็นไม้เนื้อแข็งในห้อง
  • พื้นไม้เนื้อแข็งในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 152 เซนติเมตร)
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทางน้ำ
  • ปรับปรุงใหม่ทั้งที่พัก - มกราคม 2024
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 5 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 1992
  • ห้องจัดงานเลี้ยง
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ตัวเลือกหมอน
  • ผ้านวมขนเป็ด
  • ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 40 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียมพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • หัวแปลงไฟฟ้า

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักจะได้รับอีเมลภายใน 48 ชั่วโมง ก่อนเดินทางมาถึงพร้อมคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
คุณจะต้องส่งสำเนาบัตรประจำตัวที่​มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยภาครัฐให้ที่พักหลังจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 30 EUR ต่อตัว, ต่อวัน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขเท่านั้น
รวมทั้งหมด 1 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 10 กก.)
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้
มีชามใส่น้ำและอาหาร บริการดูแลสัตว์เลี้ยง กระบะทราย

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี จำนวน 1 คนต่อผู้ใหญ่ 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 70 EUR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 4)
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 30 EUR ต่อตัว ต่อวัน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้

หมายเหตุ

โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 16 ปีใช้บริการเฮลท์คลับหรืออ่างน้ำร้อน
ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 16 ปีใช้บริการสปา 
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

GrandResort
GrandResort Hotel Parekklisia
GrandResort Hotel Limassol
GrandResort Limassol
Grand Hotel Limassol
Grandresort Resort Limassol
GrandResort Hotel Pareklisia
GrandResort Hotel
GrandResort Pareklisia

คำถามที่พบบ่อย

แกรนด์รีสอร์ท – ฉบับจำกัดโดย Leonardo Hotels มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

เข้าพักที่ แกรนด์รีสอร์ท – ฉบับจำกัดโดย Leonardo Hotels จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ แกรนด์รีสอร์ท – ฉบับจำกัดโดย Leonardo Hotels ในวันที่ 28 ก.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿9,585.79 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 25 ก.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

แกรนด์รีสอร์ท – ฉบับจำกัดโดย Leonardo Hotels อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ แกรนด์รีสอร์ท – ฉบับจำกัดโดย Leonardo Hotels อนุญาตให้นำสุนัขเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 1 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 10 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม EUR30 ต่อตัว ต่อวัน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

แกรนด์รีสอร์ท – ฉบับจำกัดโดย Leonardo Hotels คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

แกรนด์รีสอร์ท – ฉบับจำกัดโดย Leonardo Hotels เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลามีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

แกรนด์รีสอร์ท – ฉบับจำกัดโดย Leonardo Hotels เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

แกรนด์รีสอร์ท – ฉบับจำกัดโดย Leonardo Hotels มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ EUR70 ต่อคัน

มีราคาแบบรวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างที่ แกรนด์รีสอร์ท – ฉบับจำกัดโดย Leonardo Hotels หรือไม่

ที่พักแห่งนี้เปิดให้จองราคาแบบรวมทุกอย่างสำหรับห้องพักบางประเภท

แกรนด์รีสอร์ท – ฉบับจำกัดโดย Leonardo Hotels ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมริมหาดแห่งนี้ ตั้งอยู่ในย่านประวัติศาสตร์ในลีมาซอล ห่างจากแหล่งโบราณคดี Amathus, หาด Amathus และหาด Castella ไม่เกิน 5 กม. ส่วนโบสถ์ Saint Anna อยู่ห่างจากโรงแรมไป 3.2 กม.

รีวิว The GrandResort – Limited Edition by Leonardo Hotels

รีวิว

8.8

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 186 จาก 327 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 87 จาก 327 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 35 จาก 327 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 10 จาก 327 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 9 จาก 327 รีวิว

9.0/10

ความสะอาด

8.8/10

พนักงานและบริการ

8.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Einav

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The rooms are big and very nice and clean, I recommend the swim up rooms which are perfect for privacy
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

Leila

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
The staff are nice. I came to extend they didn’t even facilitate for me. The spa there is bad. The lady put oil on the bottom of my feet and I fell and hurt myself
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Armen

เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

baruch

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Beautiful enjoyable resort stuff are very accommodating.
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

busola

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I wouldn’t really say this is a 5* hotel. Having been to many other 5* properties, the rooms are definitely comparable but the customer service let the experience down. Check in wasn’t what I expected and the breakfast options were lacking (compared to other hotels of the same standard). Customer service was a 3-star standard in my option. You expect 5* customer service to be hands on, creative and go above and beyond. Things that make you come back but it was the bare minimum throughout
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Theodosis

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great Hotel form the time I arrived to the time Ieft. so much so that I would receommedna nd return to this hotel. The price is very good fro a 5 star hotel in limassol so I was not expecting the experiance to be the best but I was wrong. The service was excellent from all staff. the food was very very good. The cleanliness was very good. Well done to the GrandResort team!
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10 ดี

astghik

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2025

4/10 แย่

Barry

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Rather disappointing.

Service was terrible, no ice cream parlour open, June is opening time from what we were told at reception. When asked at the pool bar for ice cream they said we couldn't take it to the pool and had to sit in the bar restaurant. Lifeguard in the indoor pool wouldn't let kids in the pol without armbands, supposedly a rule for 6 and under but the chap was insistent for our 8 year old, who incidentally is an excellent swimmer. Beer offering are poor, Keo or Carlsberg, unlucky if you don't like that beer, Not good enough for a so called 5 star hotel. The Asian restaurant, only limited offerings, not the full menu. Excuses galore around staff being new, the hotel only just re-opening. Looks like the grand opening is expected in June, despite the hotel being open......work that one out!! For me the hotel is at best a 4 star hotel. Much better offerings in other hotels in Limassol, we won't be visiting again.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Michael

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

EFI

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

8/10 ดี

DAVID

เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Chaïna

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hôtel très agréable
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024

6/10 พอใช้

Frederik steffen

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด

Lever desværre ikke op til 5 stjerner

Vil starte med det dårlige. Receptionens ansatte var uduelig, de kunne ikke hjælpe med noget og vi fik kun kortfattet svar. Hver gang vi spurgte om noget. Det virkede som og de ikke Gad deres arbejde. Rengøring af værelserne var heller ikke det bedste. Det blev først gjort rent kl 16:00 hver dag og der manglede toiletpapir og andre ting de skulle fylde op. Værelse var fint, men lever ikke op til et 5 stjernet hotel. Samt at badeværelserne var sorte i hjørnerne. Min søn på 1 år, kom til at ridse sig på nogle skarpe kant på marmorfliserne. Som var smartet Morgenmaden og aftensmaden var der ikke en finger at sætte på. Søde tjenere og alt tid smilende. Dem der arbejdede ved poolen var også rigtig venlige
เข้าพัก 7 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Susan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The only thing I didn’t like was I asked the front desk about going to the City of Dreams casino, if the casino enforces the rule of no open toes shoes or flip flops. The woman said it is strictly enforced. So I bought a pair of closed toe shoes in the hotel shop. Everyone at the casino had flip flops on. I couldn’t return the shoes I bought because our flight out was before the shop opened. If you don’t know something just say you don’t know.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024

8/10 ดี

Pavlos

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Είχαμε καποιο θέμα με το check in.εγινε στις 7:30. Αλλα κατα τα αλλα ηταν οκ.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024

2/10 แย่มาก

Guy

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Terrible
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2024

4/10 แย่

Monica

เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2024

2/10 แย่มาก

TONY

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I visited this hotel in 2023. This recent visit disappointing room not cleaned every day and when it was cleaned it was cleaned very late in the day. Even though the door label was put on the door handle before 09:00 every day. Hotel has decided to remove the bar, and the hotel is pushing fully inclusive packages which very sub standard.
เข้าพัก 7 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

ANNA

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Check in was great, room was spacious and clean. Bathroom was on the small side and our shower leaked onto the bathroom floor every time we used it. Pool great size, activities throughout the day. Breakfast ample choice and good quality. Didn’t eat at the restaurants. Overall the staff need more training, not as smiley or friendly as other places I’ve stayed,
View from balcony
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

tslil

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Margarita

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2024

8/10 ดี

MEHMET

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I m Expedia Gold member..when i arrived to hotel i dod not feel any advantage of the gold membership. When i was checked in,reception staff never ask for room upgrade and they did not delivered bottle of the wine into room. So, check your cooperation more closer.Besides hotel facility good and clean.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024

8/10 ดี

Efraim

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024

4/10 แย่

Aviram

เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

arie

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Amazing
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2024