โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ โฮเทล แอนด์ สวีทส์ ลิมา บาย IHG

ที่พัก 3.0 ดาว

Holiday Inn Hotel & Suites Lima by IHG

โรงแรมในลิมา พร้อมฟิตเนส 24 ชม. และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

7.6 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • รูมเซอร์วิส
  • อาหารเช้า
  • ฟิตเนส
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • สระว่ายน้ำ
ราคาปัจจุบัน ฿2,500
ราคารวม ฿2,865
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
19 ธ.ค. - 20 ธ.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 8 ห้องจาก 8 ห้อง

ห้องสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
โซฟาเบด
  • 36 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียม, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

7.4 จาก 10
ดี
(8 รีวิว)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
โซฟาเบด ขนาดดับเบิล
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ด

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงควีนไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
โซฟาเบด ขนาดควีนไซส์
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Mobility, Accessible Tub)

9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(5 รีวิว)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
โซฟาเบด ขนาดคิงไซส์
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 36 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Mobility, Roll-In Shower)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
โซฟาเบด ขนาดคิงไซส์
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 36 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง (Mobility, Roll-In Shower)

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
โซฟาเบด ขนาดควีนไซส์
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 36 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Mobility, Accessible Tub)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
โซฟาเบด
  • 36 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
803 S Leonard Avenue, Lima, OH, 45804

สถานที่ใกล้เคียง

  • โรงพยาบาล Lima Memorial - เดิน 11 นาที - 1.0 กม.
  • สวนลินคอล์น - เดิน 17 นาที - 1.5 กม.
  • Allen County Fairgrounds - ขับรถ 2 นาที - 2.5 กม.
  • สนามกีฬาลิมา - ขับรถ 2 นาที - 1.8 กม.
  • สวนคุก - ขับรถ 3 นาที - 1.8 กม.

การเดินทาง

  • สนามบิน James M. Cox Dayton Intl. (DAY) - ขับรถ 67 นาที

ร้านอาหาร

  • McDonald's - เดิน 12 นาที
  • Lima Memorial Hospital Cafe - เดิน 13 นาที
  • Starbucks - เดิน 16 นาที
  • Lee's Famous Recipe Chicken - เดิน 14 นาที
  • Kewpee Hamburgers - เดิน 5 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ โฮเทล แอนด์ สวีทส์ ลิมา บาย IHG

ไฮไลท์ของที่พัก
ใช้บริการร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ บริการซักรีด/ซักแห้ง และเตาผิงในล็อบบี้ได้ที่ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ โฮเทล แอนด์ สวีทส์ ลิมา บาย IHG มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยบาร์และฟิตเนส 24 ชั่วโมง
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • สระว่ายน้ำในร่มพร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดด
  • อาหารเช้าแบบปรุงตามสั่ง (มีค่าบริการ), ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, พนักงานที่พูดได้หลายภาษา และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ทีวีในล็อบบี้, หนังสือพิมพ์ฟรี และลิฟต์
  • ผู้เข้าพักต่างประทับใจพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะทั้ง 116 ห้องมีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรีและไดร์เป่าผม
  • ทีวีความละเอียดสูง 32 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เย็น, ไมโครเวฟ และเปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถบ้าน/รถบัส/รถบรรทุกฟรีภายในที่พัก
  • ที่จอดรถภายในที่พัก (7 USD ต่อวัน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบปรุงตามสั่ง 6:30 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 4–12 USD ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • เปลเด็กในห้อง
  • ไมโครเวฟในห้องพัก
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์การประชุม (195 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • เตาย่างบาร์บีคิว
  • พื้นที่ปิกนิก

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • มีเครื่องช่วยฟัง
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 98 เซนติเมตร)

อื่นๆ

  • เตาผิงในล็อบบี้
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 4 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 2009
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เปลเด็กฟรี

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน (ตามคำขอ)
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องดิจิตอลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็น
  • ไมโครเวฟ
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ
ผู้เข้าพักที่จองเรตแพลนแบบรวมอาหารเช้าจะได้รับอาหารเช้าสำหรับผู้ใหญ่ที่เข้าพักห้องเดียวกัน 2 คน ผู้เข้าพักนอกเหนือจากจำนวนนี้ต้องเสียค่าอาหารเช้า
ผู้เข้าพักที่จองเรตแพลนแบบรวมอาหารเย็นจะได้รับอาหารเย็นสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่เข้าพักห้องเดียวกัน จะมีการคิดค่าธรรมเนียมอาหารเย็นสำหรับผู้เข้าพักที่เพิ่มเข้ามา

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 50 USD ต่อที่พัก, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 17 ปี จำนวน 4 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าปรุงตามสั่ง: ประมาณ 4 – 12 USD สำหรับผู้ใหญ่ และ 0.00 – 0.00 USD สำหรับเด็ก
  • ค่าที่จอดรถ: USD 7.00 ต่อวัน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 50 USD ต่อที่พัก ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Clean Promise (IHG)
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Holiday Inn Hotel Lima
Holiday Inn Lima
Holiday Inn Hotel And Suites Lima East
Holiday Inn Hotel & Suites Lima East Ohio
Holiday Inn Hotel Suites Lima

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ โฮเทล แอนด์ สวีทส์ ลิมา บาย IHG มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม

เข้าพักที่ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ โฮเทล แอนด์ สวีทส์ ลิมา บาย IHG จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ โฮเทล แอนด์ สวีทส์ ลิมา บาย IHG ในวันที่ 19 ธ.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,499.56 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 12 ธ.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ โฮเทล แอนด์ สวีทส์ ลิมา บาย IHG อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD50 ต่อที่พัก ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ โฮเทล แอนด์ สวีทส์ ลิมา บาย IHG คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย USD7.00 ต่อวัน

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ โฮเทล แอนด์ สวีทส์ ลิมา บาย IHG เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ โฮเทล แอนด์ สวีทส์ ลิมา บาย IHG เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ โฮเทล แอนด์ สวีทส์ ลิมา บาย IHG ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในลิมา ภายในระยะ 2 กม. จากโรงพยาบาล Lima Memorial, ลอสต์ครีกกอล์ฟคลับ และสวนลินคอล์น ส่วนสวนคุก และสนามกีฬาลิมา อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม.

รีวิว โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ โฮเทล แอนด์ สวีทส์ ลิมา บาย IHG

รีวิว

7.6

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 226 จาก 548 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 136 จาก 548 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 67 จาก 548 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 66 จาก 548 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 53 จาก 548 รีวิว

7.8/10

ความสะอาด

8.2/10

พนักงานและบริการ

6.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

David, Fenton

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great cooked to order breakfast
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Christopher

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Everything was perfect
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Kalandra

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Ted TANK

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
staff was Gr8, room was clean, will stay here next time I'm in town
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

4/10 แย่

David

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good morning, I’m writing to share our disappointment with our recent stay at your location on the night of October 9th. To begin on a positive note, the gentleman who checked us in was lovely and welcoming. We inquired about breakfast the next morning and were told it began at 6:30 AM. However, there was no mention that breakfast was not included in our stay, which led to an unexpected charge. As we made our way to the room, we noticed the hallway carpets were heavily stained, giving the impression that there had been quite a party at some point. Unfortunately, the same condition continued into our room, where the carpeting was in such poor shape that we chose to keep our shoes on during our entire stay. In the morning, we found the shower water pressure to be extremely low — significantly weaker than the faucet. After returning from breakfast, we also noticed a questionable spot on the floor near the fireplace wall in the lobby that resembled pet urine, which was concerning. While we tried to make the best of it and even joked about the experience with our kids, it was not the level of cleanliness or comfort we expect, even for a brief overnight stay. Unfortunately, based on this experience, we would not stay at your location again, nor would we feel comfortable recommending it to others. Thank you for taking the time to read this feedback. We hope it’s helpful for future improvements. Best regards, Shannon Gordanier
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Lisa

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room was amazing
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Paul

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
as expected
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

steve

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Jennifer

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Have stayed here in the past years and had a great experience, however it is starting to look rundown and is need of the carpets cleaned or replaced, and bathrooms doors need painted. The room was clean but could use a good deep cleaning.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Brian

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Jason

เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Krishna

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It’s ok
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Aliesha

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The stay was fine. The bed was squeeze.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Debbie

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Barbaro

เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Dylan

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dirty
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Kevin

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Front desk was unattended for several minutes when we arrived for check in. Hallway carpets need a good deep clean. Loose tiles in our bathroom. Very comfortable bed and pillows. Good AC. Good internet.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Devin

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Tanya

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Great place to stay

Great stay . Im used to lovinf in the country so the noise of nieghbors affer 2 am was bothering but what can u do lol also the room phone was unplugged. Over all great place clean and decent
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Jacob

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Avoid this place at all costs. Run down, and flat out dangerous
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Lexxis

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Cleanliness is not a priority

It’s disappointing because the employees really were great, but cleanliness is non-negotiable when it comes to feeling comfortable in a hotel. I hope management takes this seriously, because the team deserves better than to have their excellent service overshadowed by poor housekeeping.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room was dirty, the bathroom was disgusting, the shower had leftover grime and hair from the previous user. Even after addressing it with staff they made no attempt to remedy the issue,
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Dawn

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Dawn

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Very clean and everyone is very friendly and helpful
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Constance, willshire

เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025