โรงแรมแกรนด์มาสพลัส เลอเกียน

ที่พัก 4.0 ดาว

Grandmas Plus Hotel Legian

โรงแรมพร้อม2 ห้องอาหาร อยู่ในระยะที่สามารถเดินไป หาดกูตา ได้โดยใช้เวลาไม่นาน

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมแกรนด์มาสพลัส เลอเกียน

ใกล้ชายหาด
ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก, ทรีทเมนท์ดูแลผิว, อโรมาเธอราพี
ลานระเบียง/นอกชาน
ภายใน
ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก, ทรีทเมนท์ดูแลผิว, อโรมาเธอราพี

รีวิว

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ฟิตเนส
  • บาร์
  • สปา
  • อาหารเช้า
  • รวมที่จอดรถ
  • บริการซักรีด

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

ห้องดับเบิลหรือทวิน

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
เตียง Select Comfort
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
มินิบาร์
  • 16 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องทริปเปิล, วิวเมือง (Cozy)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
เตียง Select Comfort
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
มินิบาร์
  • 16 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Jln. Sriwijaya No. 368, Legian, Bali, 80361

สถานที่ใกล้เคียง

  • หาด Legian - เดิน 9 นาที - 0.8 กม.
  • หาดกูตา - เดิน 10 นาที - 0.9 กม.
  • ย่านรับประทานอาหาร Eat Street - ขับรถ 4 นาที - 3.7 กม.
  • หาดเซมินยัก - ขับรถ 4 นาที - 2.7 กม.
  • เซมินยักสแควร์ - ขับรถ 5 นาที - 4.6 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินนานาชาติ Ngurah Rai (DPS) - ขับรถ 22 นาที

ร้านอาหาร

  • Koko Bar and Restaurant - เดิน 3 นาที
  • Lemongrass Thai Restaurant - เดิน 2 นาที
  • Coffee Corner - เดิน 1 นาที
  • Warung Etnik - เดิน 3 นาที
  • Warung Minang Permai - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมแกรนด์มาสพลัส เลอเกียน

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ หาดกูตา
ที่พักอยู่ใกล้กับ หาด Legian และ ศูนย์การค้าบีชวอล์ค โรงแรมแกรนด์มาสพลัส เลอเกียน ให้บริการลานระเบียง ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และสวน ปรนนิบัติตนเองด้วยบริการนวด สครับขัดผิว หรือทรีทเมนท์ดูแลผิวที่ Rehat ซึ่งเป็นสปาในที่พัก อร่อยกับมื้ออาหารที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พัก มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยร้านทำผมและบริการซักรีด/ซักแห้ง
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับจากสนามบิน และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • บริการเช็กอินด่วน, เครื่องคอมพิวเตอร์ และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 111 ห้องมีจุดเด่นด้านสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, อินโดนีเซีย

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถไปรับที่สนามบิน 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:00 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 60,000 IDR ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 ห้องอาหาร

กิจกรรม

  • ฟิตเนส
  • สปาแบบบริการครบวงจร

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านทำผม
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง
  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การนวดกดจุด
  • การนวดหินร้อน
  • การพอกผิวกาย
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • บริการทำเล็บ
  • สครับขัดผิว
  • ห้องทรีทเมนท์ 10 ห้อง
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • อโรมาเธอราพี

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 4 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 2011
  • ห้องจัดงานเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ตัวเลือกหมอน
  • ที่นอน Select Comfort

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม (ตามคำขอ)
  • ฝักบัว
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวี 24 นิ้ว

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 17 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 72 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

ตามกฎหมายท้องถิ่น ผู้เดินทางทุกคนต้องอยู่ภายในที่พักในระหว่างวันแห่งความเงียบ (วันนีเยปิ)/วันปีใหม่ฮินดู เป็นเวลา 24 ชั่วโมง (เริ่มเวลา 6:00 น.) วันแห่งความเงียบมักอยู่ในช่วงเดือนมีนาคมหรือเมษายน (อาจมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละปี) ผู้เดินทางจะไม่สามารถเช็กอินหรือเช็กเอาต์ได้ในวันดังกล่าว และสนามบินงูระฮ์ไร (ท่าอากาศยานนานาชาติบาหลี) จะไม่เปิดให้บริการในวันแห่งความเงียบ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 5 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 60000 IDR ต่อคน
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 250000.00 IDR ต่อคัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

หมายเหตุ

ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง

ชื่ออื่นของที่พัก

GrandmasHotels
GrandmasHotels Hotel
GrandmasHotels Hotel Legian
GrandmasHotels Legian
Grandmas Plus Hotel Legian
Grandmas Plus Hotel
Grandmas Plus Legian
Grandmas Plus Legian Legian
Grandmas Plus Hotel Legian Hotel
Grandmas Plus Hotel Legian Legian
Grandmas Plus Hotel Legian Hotel Legian

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมแกรนด์มาสพลัส เลอเกียน อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมแกรนด์มาสพลัส เลอเกียน คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรมแกรนด์มาสพลัส เลอเกียน เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

โรงแรมแกรนด์มาสพลัส เลอเกียน เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรมแกรนด์มาสพลัส เลอเกียน มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับจากสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ IDR250000.00 ต่อคัน

โรงแรมแกรนด์มาสพลัส เลอเกียน ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปาแห่งนี้ตั้งอยู่ใน ใจกลางเมืองเลอเกียน คุณสามารถเดินไป ถนนเลเกียน และ หาดกูตา ได้ใน 10 นาที ส่วนหาด Legian และหาดดับเบิ้ลซิก อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม.

รีวิว Grandmas Plus Hotel Legian

รีวิว

9.4

ไร้ที่ติ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 55 จาก 82 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 23 จาก 82 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 3 จาก 82 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 82 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 0 จาก 82 รีวิว

9.2/10

ความสะอาด

9.6/10

พนักงานและบริการ

8.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Jeris, Singapore

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We loved the staff service and room so much! Extremely value for money with amazing location.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice hotel lobby and clean room. Our shower drain was slightly clogged and the staff very quickly got someone to settle it for us. Overall a nice place to stay for the budget conscious.
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2019

10/10 ดีเลิศ

M.vanderMeer

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ze doen wat ze beloven. Er is wat er staat op de site. Je krijgt wat je boekt. Niets op aan te merken.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
Rooms far TOO SMALL. No milk or Water for the tea / coffee / kettle. Towels have had better days, the bathroom slippers supplied are far TOO SMALL for their client's shoe size, Foreigners have larger sized feet. Unlike condoms where 1 size fits all. Sadly I experienced staff pilferage in my belongings, Suggest better lighting to room safe as I got locked out due to not seeing the dial codes. Quite noisy, no pool definitely book elsewhere RIVARI 3 doors down, same price bigger/cleaner with a pool. YET Grandmas was nearly fully booked????
เข้าพัก 18 คืน, พฤษภาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
親切で親しみやすいスタッフが多く、値段以上のサービスを提供してもらえたと思う。海まで徒歩で行けるし、近くにスーパーや美味しくて安いワルンもあり、楽しい滞在となりました。朝食も毎日、少しずつ違う内容で、メインも毎日違っていて、美味しい。小さなペットボトルの水も毎日いただき、大満足です。強いて言えば、レギャンはナイトスポットのある地域なので、夜も常に騒がしいです。耳栓が準備されており、それをつけながら寝ました。
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2019

10/10 ดีเลิศ

raymond

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Service at its best

Amazing staff. One of the best in bali. Room is very small and the narrow windows give it a confined feeling. Anxiety issues dont help.
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Budget hotel with 5 star service! Meika & Manik were great!
เข้าพัก 8 คืน, เมษายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Best value for money

First Bali experience Should have stayed at Grandmas the whole time - best value for money!!
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Always friendly and helpful, just rooms are very dark for trying to read things
เข้าพัก 5 คืน, เมษายน 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This affordable hotel is in a central location on the footstep of kuta central shopping and restarants, with close proximity to legian beach. The staff are very friendly and happy to assist 24 hours.
เข้าพัก 6 คืน, มีนาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Awsome hotel i will be staying again. The rooms sre small but great for a budget stay. Very clean.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Better hotel
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Gooooooooooood

Affordable price with great service. Responsive and friendly staff. Good breakfast considering it’s a budget hotel. Surely recommending this hotel. Thank you!
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

8/10 ดี

Jkorn

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
not a bad hotel, we weren't looking for anything flash, this hotel offered everything we required and location wasn't too bad
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

10/10 ดีเลิศ

weichen

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

經濟實惠

早餐非常好,物超所值~ 隔音較差...但房間有副耳塞, 很有心~
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Legian hotel

The towels could be cleaner overall, but the service is great!
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

10/10 ดีเลิศ

Emil

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Really value for money. The room was clean and comfortable, and the complimentary shuttle is a great addition. The staff were super friendly during check-in and check out, especially Meika!
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2019

8/10 ดี

Lisa, Perth

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
No pool, breakfast is very basic, rice, sausage but no egg station. The rooms were very small but you get what you pay for. This was a cheap stay so it’s what is to be expected. The staff were very lovely. Closer to Kuta than I had expected :(
เข้าพัก 11 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Everything was perfect, Staff was very friendly and supportive. Breakfast and other amenities were excellent.
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Very good stay😀...Thanks all for the great service..
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2019