ปาหนัน กระบี่ รีสอร์ท

คลังภาพ Panan Krabi Resort

ภาพหลัก
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
ลานระเบียง/นอกชาน

ภาพรวมของ ปาหนัน กระบี่ รีสอร์ท

VIP Access

ปาหนัน กระบี่ รีสอร์ท

ที่พัก 4.0 ดาว

4.4/5 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักแห่งนี้ 4.4/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ร้านอาหาร
  • ฟิตเนส

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • เช็กอินโดยปราศจากการสัมผัส
  • เว้นว่าง 24 ชั่วโมงระหว่างการเข้าพักในห้องพักแต่ละครั้ง
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
แผนที่
945 ม.2 ต.อ่าวนาง, กระบี่, กระบี่, 81180

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมอ่าวนางเดิน 9 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมอ่าวไผ่ปล้องเดิน 19 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมหาดอ่าวไผ่ปล้องขับรถ 3 นาที
  • สนามบินกระบี่ (KBV-สนามบินนานาชาติกระบี่)ขับรถ 46 นาที

VIP Access

การเข้าพักแบบ VIP Access ทุกครั้งมักได้รับคะแนนรีวิวสูงและขึ้นชื่อด้านคุณภาพการบริการ
  • รับการบริการสุดพิเศษ
  • สมาชิก Expedia Rewards รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดเพิ่ม

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

กระบี่

ปาหนัน กระบี่ รีสอร์ท ตั้งอยู่ใน กระบี่ เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า นักเดินทางขาช้อปจะต้องชอบ ตลาดอ่าวนางแลนด์มาร์คไนท์มาร์เก็ต และ ตลาดสดมหาราช ส่วนผู้ที่อยากดื่มด่ำความงดงามของธรรมชาติต้องไม่พลาด อ่าวนาง และ อุทยานแห่งชาติเขาพนมเบญจา ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ระหว่างเที่ยวต้องไปที่ สนามมวยอ่าวนาง หรือ สนามกีฬาเฉลิมรัตนโกสินทร์

สถานที่ใกล้เคียง

  • อ่าวนาง - เดิน 9 นาที
  • อ่าวไผ่ปล้อง - เดิน 19 นาที
  • หาดอ่าวไผ่ปล้อง - ขับรถ 3 นาที
  • หาดไร่เลย์ตะวันตก - ขับรถ 4 นาที
  • หาดไร่เลย์ตะวันออก - ขับรถ 11 นาที

การเดินทาง

  • กระบี่ (KBV-สนามบินนานาชาติกระบี่) - ขับรถ 46 นาที

ข้อมูลที่พัก

ปาหนัน กระบี่ รีสอร์ท

โรงแรมสำหรับครอบครัว พร้อม ที่จอดรถฟรีใน กระบี่ เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า
โรงแรมนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องอาหาร และ2 บาร์/เลานจ์ ทางที่พักยังให้บริการ บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีฟิตเนส, บาร์ริมสระว่ายน้ำ และศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
ปาหนัน กระบี่ รีสอร์ท มีห้องพักปรับอากาศ 199 ห้อง พร้อมด้วยมินิบาร์และตู้นิรภัย เตียงมีเครื่องนอนระดับพรีเมียม ทีวีจอแอลซีดีมาพร้อมช่องเคเบิล ห้องน้ำมีเสื้อคลุมอาบน้ำ , รองเท้าสวมภายในห้อง, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และ ไดร์เป่าผม

โรงแรมใน กระบี่ แห่งนี้มี Wi-Fi ให้บริการฟรี มีโต๊ะทำงาน และ โทรศัพท์ ให้บริการ มีบริการทำความสะอาดทุกวัน 

ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สิ่งอำนวยความสะดวกด้านนันทนาการอื่นๆ ได้แก่ ฟิตเนส 

กิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม 

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักแห่งนี้ได้ลงนามปฏิญญายูเนสโกเพื่อการเดินทางอย่างยั่งยืน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, สเปน, ไทย

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวซักด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 60°C
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
มีการติดตั้งแผ่นกั้นป้องกันในบริเวณติดต่อหลัก
มีการทิ้งช่วงว่างห้องพัก 24 ชั่วโมง ระหว่างการเข้าพัก
ใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
มีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพัก
หน้ากากอนามัยมีให้บริการ
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
มีบริการอาหารแบบแยกบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้เข้าพักแต่ละท่านสำหรับอาหารเช้า, อาหารกลางวัน, อาหารเย็น และบริการรูมเซอร์วิส
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • บริการรถรับส่งสนามบิน ตั้งแต่ 5:00 น. - 21:00 น. (มีค่าใช้จ่าย)
  • มีบริการรับส่งสนามบินตามคำขอ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 6:30 น. - 10:30 น.): ผู้ใหญ่ THB 422 เด็ก THB 211
  • ห้องอาหาร, ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 บาร์/เลานจ์, บาร์ในสระว่ายน้ำ, บาร์ริมสระว่ายน้ำ
  • มีรูมเซอร์วิส

ร้านอาหารในที่พัก

  • D-Plee Thai Restaurant
  • Catch Up Sky Lounge
  • Splash Pool Bar

กิจกรรม

  • คลาสแอโรบิก
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

สำหรับครอบครัว

  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ตู้เย็น

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ลิฟต์
  • หนังสือพิมพ์ในล็อบบี้ (ฟรี)

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • ร่มชายหาด
  • สวน
  • ลานระเบียง

สปา

  • บริการนวด

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • ราวจับใกล้โถสุขภัณฑ์
  • สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึงในห้องพัก (บางห้อง)
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)

เพิ่มเติม

  • ผ้าเช็ดตัวชายหาด
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • ขวดน้ำที่ไม่ได้ทำจากพลาสติก

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ
  • เปล/เตียงเด็กอ่อน (ฟรี)
  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม

ห้องน้ำ

  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

  • ช่องเคเบิล
  • ทีวีจอแอลซีดี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์
  • ตู้เย็น

เพิ่มเติม

  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • ตู้นิรภัย
  • รองเท้าสวมภายในห้อง

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เวลาเช็กอิน: 14:00 น. - 23:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 72 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง
ที่พักแห่งนี้ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA Plus ของประเทศไทย มาตรฐาน SHA Plus ของประเทศไทยคือการรับรองด้านสุขภาพและความปลอดภัย (โดยยกระดับขึ้นมาจากระดับมาตรฐาน SHA) สำหรับที่พักที่เปิดรับผู้เข้าพักที่ฉีดวัคซีนแล้วและมีพนักงานฉีดวัคซีนแล้วอย่างน้อย 70% ซึ่งออกให้โดยโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety and Health Administration)

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็ก 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา THB 1170 ต่อคืน
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 422 THB สำหรับผู้ใหญ่ และ 211 THB สำหรับเด็ก (โดยประมาณ)
  • Airport shuttle fee: 800 THB ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 8)
  • ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 800 THB (เที่ยวเดียว) (อายุไม่เกิน 11 ปี)
  • ค่าเตียงเสริม: THB 1170 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก: ถังดับเพลิง, อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ, ระบบรักษาความปลอดภัย, ชุดปฐมพยาบาล
การเตรียมความพร้อม: โปรดตรวจสอบข้อกำหนดและมาตรการล่าสุดสำหรับการเดินทางในสถานการณ์ COVID-19 ที่ใช้ในจุดหมายปลายทางแห่งนี้ก่อนออกเดินทาง
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
จะมีการคิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับเด็กอายุ 5-12 ปีสำหรับอาหารเช้า เมื่อใช้เตียงที่มีอยู่แล้วร่วมกัน

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Panan Resort
Panan Krabi
Panan
Panan Krabi Resort Ao Nang

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

4.4

ดีเลิศ

คะแนน 5 - ดีเลิศ 359 จาก 633 รีวิว
5 - ดีเลิศ 57%
คะแนน 4 - ดี 207 จาก 633 รีวิว
4 - ดี 33%
คะแนน 3 - พอใช้ 48 จาก 633 รีวิว
3 - พอใช้ 8%
คะแนน 2 - แย่ 13 จาก 633 รีวิว
2 - แย่ 2%
คะแนน 1 - แย่มาก 6 จาก 633 รีวิว
1 - แย่มาก 1%

4.4/5

ความสะอาด

4.5/5

พนักงานและบริการ

4.3/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.4/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4.2/5

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

5/5 ดีเลิศ

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
บริการดีมาก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021

4/5 ดี

เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2020

3/5 พอใช้

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
รุ้สึกผิดหวังค่อนข้างมาก(แต่สระว่ายน้ำสวยคะ)
พนักงานยิ้มแย้ม ตอนรับดี แต่ล็อบบี้ร้อนมากควรติดแอร์คะ(เด็กต้องจ่ายค่าอาหารเช้า เพิ่ม 200 บาท) ในห้องพักควรมีรองเท้าสำหรับใส่เดินให้ห้อง พักคืนแรก ก็ OK ..แต่คืนที่ 2ไฟดับเป็นเวลา 2-3 ชั่วโมง ห้องร้อนมาก (สระน้ำสวย สะอาดพอสมควร) มีสระน้ำบนดาดฟ้า (สำหรับใครที่เลือกวิวเทะเลในต้อนนี้ไม่เลือกเพราะมีก่อสร้างมาตึกเมื่อมองวิวทะเล รู้สึกผิดหวัง อีกนิสนะ เช็คอินนานมาก ต้องเช็คอินตามเวลาบ่าย 2 โมง รอนานไม่เท่าไหร่ รอแบบโครตร้อนอะคะ
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

3/5 พอใช้

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
ห้องไม่สะอาด ไม่เติมของ
ห้องพักไม่สะอาด ในห้องน้ำมีคราบสกปรก เหมือนไม่ได้ล้างเต็มไปหมด ไม่เติมน้ำดื่ม สบู่ ยาสระผม กาแฟ
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2018

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ใหม่ สะอาด เงียบสงบ
โดยรวมๆโอเค แต่ติดนิดนึงครับ คือตอนที่ทำการจองมาไม่ได้รวมอาหารเช้าไว้ด้วย จึงมาซื้อเพิ่มหน้างาน พอถึงเวลาอาหารเช้าของทั้ง 2 วัน พนักงานจะแจ้งเราว่าแพคเกจเราไม่รวมอาหารเช้า เราจึงตอบไปว่าได้ซื้อเพิ่มแล้ว โดยต้องตอบคำถามนี้ทั้ง 2 วันที่เข้าพัก คือทางพนักงานไม่ส่งต่อข้อมูลกันรึป่าว และเกิดความผิดพลาดทั้ง 2 วัน ซึ่งตั้งแต่วันแรกที่บอกก็ควรจะตรวจสอบของวันพรุ่งนี้และไม่ควรเกิดข้อผิดพลาดขึ้นอีก แต่รวมๆโอเคครับ แค่ไม่อยากให้มองข้ามเรื่องเล็กๆคับ
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2018