Gazelle International Hotel

ที่พัก 3.5 ดาว

Gazelle International Hotel

โรงแรมในโคโคโพ พร้อมอาหารเช้าฟรี และรถรับส่งสนามบิน

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

8.0 จาก 10
ดีมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รวมอาหารเช้า
  • สระว่ายน้ำ
  • บาร์
  • รถรับส่งสนามบินฟรี
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการทำความสะอาด

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง

ห้องพรีเมียมซิงเกิล

จุดเด่น

ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 23 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์ซิงเกิล (Plantation View)

จุดเด่น

ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 23 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องพรีเมียมซิงเกิล, วิวอ่าว

จุดเด่น

ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 23 ตารางเมตร
  • วิวอ่าว
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Makau Esplanade, Kokopo

สถานที่ใกล้เคียง

  • ราลัมกอล์ฟคลับ - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • พิพิธภัณฑ์สงคราม - เดิน 11 นาที - 1.0 กม.
  • ศูนย์ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอีสต์นิวบริเตน - ขับรถ 1 นาที - 0.8 กม.
  • ตลาดโคโคโพ - ขับรถ 1 นาที - 1.5 กม.
  • นิวกินีคลับและพิพิธภัณฑ์ราบอล - ขับรถ 34 นาที - 35.2 กม.

การเดินทาง

  • สนามบิน Rabaul (RAB) - ขับรถ 45 นาที

ร้านอาหาร

  • Bayside Bistro - ขับรถ 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

Gazelle International Hotel

ไฮไลท์ของที่พัก
ใช้บริการอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัลฟรี รถรับส่งไปกลับสนามบินฟรี และไนท์คลับได้ที่ Gazelle International Hotel Emmas ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารเอเชียภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น และวิวทะเลให้บริการนอกเหนือจากร้านกาแฟ/คาเฟ่และสวน ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดด
  • ที่จอดรถฟรี
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, บริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ) และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • ตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร, เตาบาร์บีคิว และบริการจัดงานแต่งงาน
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 52 ห้องมาพร้อมความสะดวกสบาย เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง รูมเซอร์วิสในเวลากลางคืน และบริการ Wi-Fi ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแบนพร้อม ช่องดาวเทียม
  • ระเบียง, ตู้เย็น และเครื่องชงกาแฟ/ชา

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับฟรี 24 ชั่วโมง
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัลฟรีทุกวัน 6:00 น.–10:00 น.
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Chinos
  • Emmas

กิจกรรม

  • โต๊ะบิลเลียด/พูล
  • ไนท์คลับ
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องเล่นเกม/อาร์เคด

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องเล่นเกม/อาร์เคด
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านทำผม
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์การประชุม (210 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • เตาย่างบาร์บีคิว
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 2 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 2010
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม (ตามคำขอ)
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็น
  • รูมเซอร์วิสมื้อดึก

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 10:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และระบบรักษาความปลอดภัย
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ

ชื่ออื่นของที่พัก

Gazelle International Hotel
Gazelle International Hotel Kokopo
Gazelle International Kokopo
Gazelle International Hotel Papua New Guinea/New Britain Island
Gazelle International
Gazelle Hotel Kokopo
Gazelle International Hotel Hotel
Gazelle International Hotel Kokopo
Gazelle International Hotel Hotel Kokopo

คำถามที่พบบ่อย

Gazelle International Hotel มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

Gazelle International Hotel อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Gazelle International Hotel คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

Gazelle International Hotel เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

Gazelle International Hotel เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 10:00 น.

Gazelle International Hotel มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ ที่พักมีรถรับส่งสนามบินฟรี

Gazelle International Hotel ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในโคโคโพ สามารถเดินไปราลัมกอล์ฟคลับ, ศูนย์ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอีสต์นิวบริเตน และพิพิธภัณฑ์สงคราม ได้ใน 15 นาที ส่วนตลาดโคโคโพ อยู่ห่างจากโรงแรมไป 1.2 กม.

รีวิว

รีวิว Gazelle International Hotel

8.0

ดีมาก

8.4

ความสะอาด

8.6

ตำแหน่งที่ตั้ง

7.6

พนักงานและบริการ

10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

8.0

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 13 จาก 29 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 8 จาก 29 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 5 จาก 29 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 29 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 2 จาก 29 รีวิว

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Tambelina

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Airport
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Paolina

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Donna

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Rigoberto zanoni

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Rigoberto zanoni

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024

6/10 พอใช้

GREGORY

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Rigoberto zanoni

เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Rigoberto zanoni

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Rigoberto zanoni

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024

8/10 ดี

FMR, Braunschweig

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
A safe place, friendly staff and perfect transfers
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff are very friendly and it is located ideally in a central place but very quiet. Services were excellent so close to the Kokopo show ground so really enjoyed the stay with my family Highly recommend families and friends to come enjoy yor vacations here.
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Did not like much . Property is cheaply constructed many things did not work or were broken. Staff themselves were nice but had no idea what service was all about just poorly trained .
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2019

10/10 ดีเลิศ

Peter

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
I love the fact that the hotel sits on such an historic site, and provides such easy access to the Ralum Club and beautiful golf course.
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

PHILIP

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Great hotel

Great hotel in an amazing location. Travelled with friends for a golf trip and the location was perfect.
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
エアコンの効きが悪い。 ティッシュ、ドライヤー、水ペットボトル が常備されていませんでした。
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

6/10 พอใช้

Simla

Since it was one night, great location, great ambience and nice and clean rooms
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

値段は高いが質は確か

ラバウルは全体的にホテルが高めであるが、質は問題ない。市内の中心から近い距離にあり、戦争博物館まで歩いて行ける距離である。室内は冷房が完備されているため、暑い気候だが、問題ない。
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2017

8/10 ดี

AR, NZ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Was in Rabaul for just the single night and was very comfortable at this hotel. Free airport transfer was a plus.

6/10 พอใช้

CHEK

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
No blanket provided n air-con blows direct onto the bed. Found out blanket has to be requested for! Sound insulation very poor. I got a room near/on-top of nite club. Tthe noise of music n people went on till 2am. Bad for my early morn flt

8/10 ดี

Joseph

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Nice Place, but No Elevator

Lovely hotel and restaurant, but lack of elevator and room on top floor was challenging. Absolutely not for old, slow or handicapped.

6/10 พอใช้

John, New Zealand

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Comfortable Hotel

This is a comfortable Hotel that with good facilities, however a number of little things need attention, the air conditioning unit was noisy and the control somewhat erratic which resulted in a room change, the plug in the bathroom sink of both rooms was broken. The restaurant provided a good selection of meals ranging from pizzas to steaks. The complementary breakfast vouchers on arrival were appreciated and the breakfast was good. The staff were very helpful and friendly although they struggled in the restaurant when it was busy.

10/10 ดีเลิศ

Melissa, Beenleigh, Queensland

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Gazelle International is the only place to stay

My recent stay in Kokopo, PNG was made even more special thanks to the people at the Gazelle International. The friendly greeting started at the airport and they never failed to impress. Every member of staff was helpful, friendly and could not be any more obliging to all our needs. The facilities are fantastic, the food is sensational thanks to the Head Chef and his team of fabulous wait staff who were there to answer all our questions and helped with all our dining needs. The cleaning staff were amazing and went above and beyond any other place I have stayed. The front desk was always courteous and helped us with tours, travel arrangements and recommended some excellent sites to see. Thank you to Rodney, the Operations Manager and his team for making this a memorable stay.

8/10 ดี

Tito, Japan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Best hotel in Kokopo

The quality of the service is the best among the hotels in Kokopo. The breakfast was very nice. The weekend special rate is very convenient. They offer free laundry service too.

8/10 ดี

Weekender, Australia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Great staff

The staff were very friendly and eager to please. The hotel is well run and the food is very good. The organised tours bought through reception are the best way to see the local area.

4/10 แย่

E, Melbourne

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Management problems

I booked a room for 3 nights at the Gazelle International several weeks in advance, paid for it in full at the time of booking, and rang the hotel to confirm the booking 2 days before arriving. Upon arrival at the Gazelle International we were informed that they had neither any record of my reservation, nor a room for us. Mistakes happen, and they do not really upset me if dealt with properly and professionally. Unfortunately this did not happen at the Gazelle. The manager did his utmost to deflect any responsibility for the situation onto Expedia, onto the receptionist in his employ who had confirmed the booking 2 days earlier, even onto us. It took hours for the manager to finally concede, and then eventually correct, the mistake - and only, we think, because we insisted they provide a refund if they would not honor the booking. This was easily the worst and most singularly frustrating experience either of us has ever had with a hotel. There is simply no excuse for the rude and offensive manner in which we were treated, especially given that the original mistake lay firmly with the hotel. Unfortunately, evidence of inadequate managerial skills is also evident elsewhere in the hotel. Despite some wonderful and friendly staff, there is a clear lack of training, with mistakes being made with orders in the restaurant and generally idiosyncratic service. Corners have been cut when furnishing rooms, and the place is quite characterless. Great tour and dinners, hence stars.