Radisson Blu Kochi

ที่พัก 3.5 ดาว

Radisson Blu Kochi

โรงแรมในคานายันนูร์ พร้อม2 ห้องอาหาร และบริการสปาครบวงจร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Radisson Blu Kochi

สระว่ายน้ำในร่ม
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
ล็อบบี้เลานจ์
Junior Suite | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
2 ห้องอาหาร, บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารจีน

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รวมอาหารเช้า
  • สปา
  • สระว่ายน้ำ
  • บาร์
  • ฟิตเนส
  • รูมเซอร์วิส
ราคาปัจจุบัน ฿1,605
ราคารวม ฿1,798
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
27 ก.ค. - 28 ก.ค.

รับเพิ่มอีกเมื่อเป็นสมาชิก

  • รับส่วนลดอย่างน้อย 15% สำหรับที่พัก VIP Access ที่ร่วมรายการ สำหรับสมาชิกระดับ Silver ขึ้นไป
  • สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่เหนือระดับด้วยคุณภาพและบริการชั้นเยี่ยม
  • รับบริการพิเศษขณะเข้าพักในที่พักที่ร่วมรายการ และรับการอัปเกรดห้องพักฟรี เช็กอินก่อนเวลา และเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนด เมื่อพร้อมให้บริการ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

ห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
ไดร์เป่าผม
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องบิสซิเนส (Business Class)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
ไดร์เป่าผม
  • 29 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคลับสวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรีย

7.6 จาก 10
ดี
(11 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
ไดร์เป่าผม
  • 19 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์สวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
  • 32 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
S.A Road, Elamkulam Junction, Kadavanthra, Kanayannur, Kerala, 682 020

สถานที่ใกล้เคียง

  • มารีนไดรฟ์ - ขับรถ 7 นาที - 4.2 กม.
  • ศูนย์การค้าลูลู่ - ขับรถ 9 นาที - 8.5 กม.
  • สวนสนุกวันเดอร์ลา - ขับรถ 15 นาที - 10.9 กม.
  • พระราชวัง Mattancherry - ขับรถ 16 นาที - 12.0 กม.
  • หาด Fort Kochi - ขับรถ 18 นาที - 13.7 กม.

การเดินทาง

  • สถานีทางรถไฟ Elamkulam - เดิน 2 นาที
  • สถานีวยัททิลา - ขับรถ 5 นาที
  • สนามบินนานาชาติโคจิ (COK) - ขับรถ 57 นาที

ร้านอาหาร

  • Mel-b's - เดิน 7 นาที
  • Ambiswami vegetarian restaurant - เดิน 10 นาที
  • Chiyang - เดิน 6 นาที
  • Café Coffee Day - เดิน 14 นาที
  • Naushad The Big Chef Restaurant - เดิน 9 นาที

ข้อมูลที่พัก

Radisson Blu Kochi

โรงแรมใกล้ ศูนย์การค้าลูลู่
คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัลฟรี บาร์ริมสระว่ายน้ำ และสวนได้ที่ Radisson Blu Kochi ปรนนิบัติตนเองด้วยบริการนวดได้ที่สปาในที่พัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น และอาหารจีน ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บริการซักรีด/ซักแห้งและบาร์
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำในร่ม
  • รถรับส่งสนามบิน, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และร้านขายของที่ระลึก
  • ที่พักปลอดบุหรี่, ที่จอดจักรยาน และห้องบอลรูม
  • บริการคอนเซียร์จ, กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และลิฟต์
  • ผู้เข้าพักต่างชื่นชอบพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 150 ห้องมีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม รวมถึงสิทธิพิเศษอย่าง ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • การรีไซเคิล หลอดไฟแอลอีดี และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกันและโถสุขภัณฑ์แบบบิเดต์
  • ทีวีจอแอลอีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องดาวเทียม
  • ตู้เสื้อผ้า, กาต้มน้ำไฟฟ้า และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตาม (คิดค่าบริการ)
  • บริการรถรับส่งในพื้นที่ (คิดค่าบริการ)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัลฟรีทุกวัน 7:00 น.–10:30 น.
  • 1 บาร์ริมสระ
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 2 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • High Bar
  • Keshia
  • Mainland China
  • Wellington

กิจกรรม

  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ
  • เฮลท์คลับ

สำหรับครอบครัว

  • 1 สระว่ายน้ำในร่ม
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ประชุม (557 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ

กลางแจ้ง

  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • นวด

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เก้าอี้รถเข็นในที่พัก
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • บริการรับจอดรถที่มีรถเข็น
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ราวจับในห้องอาบน้ำ
  • ราวทางเดิน
  • ราวบันได
  • ลิฟต์
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • การชดเชยรายปีอย่างน้อย 10% ของคาร์บอนฟุตพรินต์
  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • สร้างขึ้นใน 2009
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น
  • อาหารออร์แกนิคอย่างน้อย 80%

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ตัวเลือกหมอน

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • บิเดท์
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • เก้าอี้ทำงาน
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องน้ำแบบประหยัดน้ำ
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • หัวแปลงไฟฟ้า

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยง
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่อไปนี้จะปิดให้บริการตั้งแต่ 19 พฤษภาคม 2025 ถึง 30 มิถุนายน 2025 (วันที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง):
  • สระว่ายน้ำ
สิ่งอำนวยความสะดวกต่อไปนี้ปิดให้บริการตามฤดูกาลในแต่ละปี โดยจะปิดให้บริการตั้งแต่ 27 มีนาคม ถึง 15 เมษายน:
  • หนึ่งในสระว่ายน้ำ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 1690 INR ต่อคัน (เที่ยวเดียว)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้ระบบการหมุนเวียนน้ำกลับมาใช้ใหม่
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Safety Protocol (โรงแรมในเครือเรดิสัน)

หมายเหตุ

โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Radisson Blu Kochi Hotel Cochin
Radisson Blu Kochi Hotel
Radisson Blu Kochi Cochin
Radisson Blu Kochi
Radisson Blu Kochi Hotel
Radisson Blu Kochi Kanayannur
Radisson Blu Kochi Hotel Kanayannur

คำถามที่พบบ่อย

Radisson Blu Kochi มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม สระว่ายน้ำหนึ่งสระจะปิดให้บริการตามฤดูกาลทุกปีตั้งแต่ 27 มีนาคม ถึง 15 เมษายน สระว่ายน้ำจะปิดให้บริการตั้งแต่ 19 พฤษภาคม 2025 ถึง 30 มิถุนายน 2025 (วันที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

เข้าพักที่ Radisson Blu Kochi จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ Radisson Blu Kochi ในวันที่ 27 ก.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿1,605.39 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 24 ก.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

Radisson Blu Kochi อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Radisson Blu Kochi เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยง

Radisson Blu Kochi เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

Radisson Blu Kochi มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR1690 ต่อคัน

Radisson Blu Kochi ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปาแห่งนี้ตั้งอยู่ในเอลัมคูลัม ภายในระยะ 5 กม. จากหอศิลป์ Durbar, ถนนมหาตมะคานธี และอู่ต่อเรือโคชิน ส่วนคุรุทวาราศรีคุรุสิงห์สภา และศูนย์การค้าเซนเตอร์สแควร์ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม. สามารถเดินไปยังสถานีทางรถไฟ Elamkulam ได้เพียง 2 นาที และสถานีวิทิลา เพียง 19 นาที

รีวิว Radisson Blu Kochi

รีวิว

8.0

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 89 จาก 211 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 62 จาก 211 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 28 จาก 211 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 15 จาก 211 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 17 จาก 211 รีวิว

8.0/10

ความสะอาด

8.0/10

พนักงานและบริการ

8.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

Nafeecha

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
We all happy to select this hotel to stay.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2018

4/10 แย่

Jithin

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bed feels like rock. Ac never came down to law, always set to 22-24, don't know why they gave option to adjust the temperature.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

John

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great breakfast buffet. Pool was out of order/under repair.
เข้าพัก 10 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

raameshwar

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
My stay at Radisson blu kochi was excellent.The staff at the reception especially Anakha and Delvin was very helpful and supportive.I loved kenisha restaurant at Radisson blu and their breakfast spread was awesome with more options.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Sibi

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Sunish

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I had a pleasant stay at the hotel. Staff were excellent—very courteous and helpful throughout. Check-in and check-out were smooth and hassle-free. The breakfast spread was truly excellent, with a great variety and quality. However, the room didn’t quite meet my expectations. The bedding, in particular, was hard and lacked the softness and comfort I was hoping for. Overall, a decent stay with standout service and food.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Anuj

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Overall good experience
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

SPARSH, hathras

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good property
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Mathew

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 13 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
We went for a relaxing stay but from check in onwards it was disappointing and room was so unclean bedding and room and toilet was so bad xx
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Avoid this Hotel! Definitely NOT 5 star

Certainly not a 5 star hotel. Full of mosquitoes. Buffet breakfast very haphazard - staff not replenishing food and drink items in timely manner. Do not use travel desk at hotel. Given a driver who did not know route and constantly changing direction (we had to google route and show him way!) and after consulting with travel desk by phone, it was agreed we would only have half day (4 hours) for half the price and this was reconfirmed by Manjusha Shibin. At check out, we were still charged for full day. After having to wait 1.5 hours, and speaking to Manushi, she would only discount the full day charge of 5000 rupees to 4000 rupees despite her previous confirmation. As a result of hotel poor service, we nearly missed our train causing huge amount of stress and were forced into paying. Very poor customer service which has left us feeling cheated and extremely upset. Whilst at the hotel, we noticed many people complaining. Not recommended. Rooms needed renovating, poorly cleaned. Facilities lacking - had to wait an hour for a drink in the bar. There are huge advertising signs stating Zhima Restaurant now open but it is still being renovated so only eating option is the buffet which does not make for a convivial relaxing evening with friends. This hotel would struggle to get a 2 star rating in most countries.
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

4/10 แย่

Roice

เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Archana, Sunnyvale

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We picked this hotel because of their excellent Travel Desk services. From the very first Manjusha was very responsive and helped us with our travel bookings. We made a last minute decision to go to Kochi and were looking for someone local to help with travel arrangements. Manjusha helped with picking out trip ideas for us as well as arranging a car and driver. Everything was reasonably priced and well coordinated. The hotel itself was good with friendly staff. Breakfast buffet which was included was very good. I’d recommend this place especially their concierge services.
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Jane

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Reception Staff were very helpful especially Anakha, Sajin and Devlin. We only booked the one night stay as needed to be near train station for our next part of our trip. Only downside of hotel was the amount mosquitos. Unfortunately they were in our room on 23 floor and where we sat in reception area. Our room also smelt damp. We got bitten more here than on our backwaters trip. Yes we know it’s India but we have been travelling over two weeks and managed to avoid them on the whole until now. Breakfast seemed very disorganised and there was no hot water to make tea. I asked staff twice and eventually I was brought some in a cup. Seems something so basic should have been on display.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

John

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ISSAM, AULNAY SOUS BOIS

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Le petit déjeuner , la piscine et le confort de la chambre
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Roshni

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Location is great. 2 minutes away from metro station. Could go shopping every day. Breakfast was great including continental and South Indian. Service was excellent. Staff are very helpful namely Ajay, Delvin. Really felt like home.
เข้าพัก 6 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Aparna, Melbourne

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

6/10 พอใช้

Dilip

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Best thing liked about the hotel was ala carte food preparation was very good and tasty, with good portions. Good staff members but Hotel is low on staff so there are many issues related to that and building is old with frequent elevator issues.
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2024

8/10 ดี

Ola

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Parvinder singh

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Our stay at Radisson Blu, Kochi, was truly memorable. The property was fantastic, offering a perfect blend of comfort and luxury. The staff were exceptionally friendly and attentive, making us feel welcome throughout our stay. It was a wonderful experience for the entire family!
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

8/10 ดี

Janardhanan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice hotel. Friendly staff.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Kitt

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The buffet was the best I’ve ever had! Great views and friendly staff
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

2/10 แย่มาก

David

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
I arrived 45 minutes before the 2pm checkin time, after a tiring journey. I asked if I could leave my bags, or if my room was available for early checkin. I was in luck! Reception told me that my room was ready, and to wait in the lobby. 45 minutes later, at the official checkin time, I was getting impatient. (If my room was not ready, tell me, don't tell me lies). I was checked in, and told that my bags would be sent up straight away. I went to my room, and waited for my bags. After 30 minutes of no bags I went down again to reception. My bags had been lost! Me and the bell boy eventually found my bags. I was very tired by this time, I grabbed a shower and realised how filthy and run-down the room was. I had partially unpacked by this time, but I decided to challenge the whole situation with the manager. I found him strutting around reception. I explained the situation, and requested a new room. "Give me 5 minutes" he said. 20 miuntes later he had disappeared. I was eventually given a clean room. But the safe was defective, and the minibar locked. I stayed 3 nights. My experience did not improve - poolside areas were dirty, service was slow or non-existent, no coffee was available at breakfast!!, no clean glasses available for water in reception, etc, etc. 5 star? I don't think so!!! And Radisson Blu??? No where near the standard of any other Radisson Blu hotel that I've ever stayed in, and not worthy of the name Radisson Blu. Shocking.
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024