Hotel Samrat

ที่พัก 3.0 ดาว

Hotel Samrat

โรงแรมในใจกลางเมือง พร้อม บริการรับจอดรถฟรีใน ชาบัลปุระ เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Hotel Samrat

ศูนย์ธุรกิจ
สถานที่จัดงานประชุม
1 ห้องนอน, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ห้องเก็บเสียง
ร้านอาหาร
ล็อบบี้

รีวิว

4.0 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รูมเซอร์วิส
  • บริการซักรีด
  • อาหารเช้า
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • บริการทำความสะอาด

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องดับเบิล

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวี
พัดลมติดเพดาน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 14 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซิงเกิล

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวี
พัดลมติดเพดาน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 9.9 ตร.ม.
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟดับเบิล

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวี
พัดลมติดเพดาน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 25 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Russel Chowk, Napier Town Jabalpur, Jabalpur, 482001

สถานที่ใกล้เคียง

  • น้ำตกธวนธาร์ - ขับรถ 6 นาที - 4.6 กม.
  • พิศานฮารีกีมาดียา - ขับรถ 7 นาที - 8.1 กม.
  • Madan Mahal - ขับรถ 10 นาที - 5.7 กม.
  • ทิลวารา ฆาต - ขับรถ 14 นาที - 13.4 กม.
  • Marble Rocks - ขับรถ 20 นาที - 17.9 กม.

การเดินทาง

  • สถานีจางใจเปอร์จังชั่น - ขับรถ 6 นาที
  • สนามบิน Jabalpur (JLR) - ขับรถ 39 นาที

ร้านอาหาร

  • Domino's Pizza - เดิน 2 นาที
  • Abhinandan - เดิน 8 นาที
  • Raj Kumar Sandwich - เดิน 8 นาที
  • Shikhar Sandwich - เดิน 8 นาที
  • Rupali Restaurant - เดิน 5 นาที

ข้อมูลที่พัก

Hotel Samrat

โรงแรมเชื่อมต่อกับศูนย์การค้า
คุณสามารถเพลิดเพลินกับลานระเบียง ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และสวนได้ที่ Hotel Samrat ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บริการซักรีด/ซักแห้งและศูนย์ธุรกิจ
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และหนังสือพิมพ์ฟรี
  • ห้องประชุม, เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ Hotel Samrat มีความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีพร้อม ช่องดาวเทียม
  • ตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟ/ชา และพัดลมติดเพดาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมง ให้บริการตามตารางเวลาและตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่ปลอดภัยฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักที่ปลอดภัยฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าคอนติเนนทัล 8:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 110–180 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 80–150 INR สำหรับเด็ก
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ล็อคเกอร์
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • แพ็กเกจขอแต่งงาน/โรแมนติก

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์การประชุม (5 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

กลางแจ้ง

  • เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง
  • ลานระเบียง
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ลิฟต์
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 4 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 1986

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กระดาษอเนกประสงค์
  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็น
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • พัดลมติดเพดาน
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • หัวแปลงไฟฟ้า

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ เที่ยง
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมในการเช็กอินล่าช้าสำหรับการเช็กอินระหว่างเวลา เที่ยง ถึง 17:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 9:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 110 – 180 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 80 – 150 INR สำหรับเด็ก
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 800 INR ต่อคน (เที่ยวเดียว)
  • ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 800 INR (เที่ยวเดียว) (อายุ 6 ถึง 12 ปี)
  • ค่าธรรมเนียมในการเช็กอินล่าช้าสำหรับการเช็กอินระหว่างเวลา เที่ยง ถึง 17:00 น.

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Samrat Jabalpur
Samrat Jabalpur
Hotel Samrat Hotel
Hotel Samrat Jabalpur
Hotel Samrat Hotel Jabalpur

คำถามที่พบบ่อย

Hotel Samrat อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Hotel Samrat คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี

Hotel Samrat เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: เที่ยง สามารถเช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ตั้งแต่เวลา เที่ยง - 17:00 น. โดยต้องเสียค่าธรรมเนียม

Hotel Samrat เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

Hotel Samrat มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR800 ต่อคน

Hotel Samrat ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางชาบัลปุระ ภายในระยะ 10 กม. จากน้ำตกธวนธาร์, Madan Mahal และพิศานฮารีกีมาดียา ส่วนทะเลสาบสังกรัม สะการ์ และพระราชวังบัสตาร์ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม. สามารถเดินไปยังสถานีจางใจเปอร์จังชั่น ได้เพียง 24 นาที และสถานีมาดานมาฮาล ได้เพียง 24 นาที

รีวิว Hotel Samrat

รีวิว

4.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 3 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 0 จาก 3 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 0 จาก 3 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 3 จาก 3 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 0 จาก 3 รีวิว

4.8/10

ความสะอาด

6.0/10

พนักงานและบริการ

4.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

2.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10

Extremely bad and unhygienic
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2021

4/10

I was told at the time of check-in that i can check out at 10:30 am. The shift changed and the new staff insisted me to check out at 8 am, without considering what was committed to me by fellow staff earlier
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2018

4/10

I would have rated OK (average) ie you get what you pay for. Facilities, convenience, hotel staff etc is good. My reasons for disappointment : a) I had to change rooms twice in 4 days - plumbing and other issues b) Cleanliness/hygiene an issue - saw a rat in their restaurant c) Took 30 mins to check out because room was booked through expedia - I could have missed my flight !
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2018