เดอะเฟิร์น เรซิเดนซี่ ฮับบัลลี

ที่พัก 3.5 ดาว

The Fern Residency Hubballi

โรงแรมในHubli พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ เดอะเฟิร์น เรซิเดนซี่ ฮับบัลลี

ล็อบบี้เลานจ์
ล็อบบี้
ผังชั้นอาคาร
Hazel Suite | 1 ห้องนอน, ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, Wi-Fi ฟรี
1 ห้องนอน, ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, Wi-Fi ฟรี
เดอะเฟิร์น เรซิเดนซี่ ฮับบัลลี มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บริการซักรีด/ซักแห้งและห้องอาหาร ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก

รีวิว

7.2 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • บริการซักรีด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาด
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ
ราคาปัจจุบัน ฿1,114
ราคารวม ฿1,247
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
10 ก.ย. - 11 ก.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง

Hazel Suite

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 19 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Fern Club Room

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 16 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Winter Green Room

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 11 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

เดอะเฟิร์น เรซิเดนซี่ ฮับบัลลี ตั้งอยู่ใน Hubliนักเดินทางจะได้ชมสถานที่สำคัญในพื้นที่ เช่น วงเวียน Chennamma รวมถึงดื่มด่ำธรรมชาติอันสวยงาม ณ สวนบ้านกระจกอินทิรา คานธี และ ทะเลสาบอูนากัล
แผนที่
Near BP Petrol Pump, Hosur Bridge, Airport Road, Huballi, Hubli, Karnataka, 580030

สถานที่ใกล้เคียง

  • สวนบ้านกระจกอินทิรา คานธี - เดิน 5 นาที - 0.4 กม.
  • วงเวียน Chennamma - เดิน 17 นาที - 1.5 กม.
  • สถาบันวิทยาศาสตร์การแพทย์กรณาฏกะ - ขับรถ 2 นาที - 1.8 กม.
  • โบสถ์บาเซิลมิชชัน - ขับรถ 2 นาที - 2.8 กม.
  • ทะเลสาบอูนากัล - ขับรถ 3 นาที - 3.5 กม.

การเดินทาง

  • สถานีอุนคาล - ขับรถ 13 นาที
  • สนามบิน Hubli (HBX) - ขับรถ 11 นาที

ร้านอาหาร

  • Gokul Restaurant - เดิน 13 นาที
  • The Arch - ขับรถ 2 นาที
  • Hubballi Girmit and Sweet Lassi
  • Aaharam - เดิน 19 นาที
  • Shaahi Family Restaurant - ขับรถ 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

เดอะเฟิร์น เรซิเดนซี่ ฮับบัลลี

ไฮไลท์ของที่พัก
เดอะเฟิร์น เรซิเดนซี่ ฮับบัลลี มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บริการซักรีด/ซักแห้งและห้องอาหาร ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • บริการคอนเซียร์จ, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และลิฟต์
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 52 ห้องมาพร้อมความสะดวกสบาย เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัว
  • ทีวีจอแอลอีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องดาวเทียม
  • ตู้เสื้อผ้า, เครื่องชงกาแฟ/ชา และบริการทำความสะอาดทุกวัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 25+ Mbps
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่อยู่กลางแจ้งฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:30 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 450–550 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 450–550 INR สำหรับเด็ก
  • 1 ห้องอาหาร

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ล็อคเกอร์
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ลิฟต์
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์

ห้องน้ำ

  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

สิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้จะปิดให้บริการในวันพฤหัสบดี:
  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำในร่ม
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 1000.0 ต่อวัน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • งานกาลาดินเนอร์วันคริสต์มาสอีฟ (24 ธันวาคม) สำหรับผู้ใหญ่: INR 2950
  • งานกาลาดินเนอร์วันคริสต์มาสอีฟสำหรับเด็ก (24 ธันวาคม): INR 1775 (อายุ 6 ถึง 11 ปี)
  • กาลาดินเนอร์วันคริสต์มาส (25 ธันวาคม) สำหรับผู้ใหญ่: INR 2950
  • งานกาลาดินเนอร์วันคริสต์มาสสำหรับเด็ก (25 ธันวาคม): INR 1175 (อายุ 6 ถึง 11 ปี)

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 450 – 550 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 450 – 550 INR สำหรับเด็ก
  • ค่าเตียงเสริม: INR 1000.0 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

The Fern Residency Hubballi Hotel
The Fern Residency Hubballi Hubli
The Fern Residency Hubballi Hotel Hubli

คำถามที่พบบ่อย

เดอะเฟิร์น เรซิเดนซี่ ฮับบัลลี อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ เดอะเฟิร์น เรซิเดนซี่ ฮับบัลลี จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ เดอะเฟิร์น เรซิเดนซี่ ฮับบัลลี ในวันที่ 10 ก.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿1,113.66 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 2 ก.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

เดอะเฟิร์น เรซิเดนซี่ ฮับบัลลี คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

เดอะเฟิร์น เรซิเดนซี่ ฮับบัลลี เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนสามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

เดอะเฟิร์น เรซิเดนซี่ ฮับบัลลี เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

เดอะเฟิร์น เรซิเดนซี่ ฮับบัลลี ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในHubli ภายในระยะ 2 กม. จากสวนบ้านกระจกอินทิรา คานธี และวงเวียน Chennamma ส่วนสถาบันวิทยาศาสตร์การแพทย์กรณาฏกะ และวัดภวานีศังกระ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม.

รีวิว เดอะเฟิร์น เรซิเดนซี่ ฮับบัลลี

รีวิว

7.2

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 4 จาก 16 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 6 จาก 16 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 3 จาก 16 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 16 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 2 จาก 16 รีวิว

7.2/10

ความสะอาด

7.6/10

พนักงานและบริการ

7.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

Lavanya

ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

4/10 แย่

Marcel

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
You hand over your laundry for cleaning. You get it back clean and in a different colour. The shower compartment was leaking heavily, so after 5 minutes of showering the washroom floor was soaking wet. The staff is really friendly, but that doesnt weigh up to your clothes changing colours and your room slowly turning into a water theme park.
เข้าพัก 6 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Nathan

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Good value
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024

2/10 แย่มาก

Tejas

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Keyur

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024

8/10 ดี

Irfan

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Vinayak

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024

2/10 แย่มาก

charu

False and fraudulent advertising with fake photos and reviews. This building is dilapidated and dirty. The condition is terrible and they are trying to fool people by calling themselves a 4 star hotel with photoshopped photos and fake reviews. We stayed one night and were appalled at the condition of the hotel. Unfortunately we had no time to look for a different hotel.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10 ดี

Akshay

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Decent place

Stay was satisfactory although the rates could be little cheaper. Overall a decent place to stay.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

8/10 ดี

Donald

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff were VERY helpful. The location means that lots of traffic noise is inevitable unfortunately. Wi-Fi signal is poor, even with a dongle provided by the hotel, it was still occasionally intermittent. I would still stay here again if visiting Hubli.
เข้าพัก 7 คืน, พฤษภาคม 2023

6/10 พอใช้

Gagandeep

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก

Too Soft to Sleep

The Fern upgraded us to a suite - this was nice of them. However there was a party downstairs for the staff that went on till 0130 and kept us awake. One of their security guards took Rs. 200 to wash the car and then disappeared - the car remained unwashed. The mattresses used in the hotel are very soft and do not allow any real comfort. On the upside, the staff was very friendly and warm.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Shyamala

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Excellent service ! Totally recommend !!

Amazing experience . Excellent hospitality . Food was really good. They went extra way To pack cold breakfast at 5 AM, as I had to catch train
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2022

8/10 ดี

Jennifer

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

We won’t be back.

WE WONT BE BACK, we will get to that in a minute. Given the niceness of the pictures advertised and that it was a “new hotel” we expected to get just that. It is actually an old hotel that has been bought out and slowly is undergoing updates. The photos were not incorrect, but they are airbrushed and photoshopped like a supermodel with cellulite. Ok fine, we can adjust. The kindness and good service of the wait staff was great, and the food was excellent. THEY HAVE LOST OUR BUSINESS: We booked 3 nights as we were attending a family wedding. All the relatives decided to stay at the hotel after we had booked, so we brought A TON of business to that hotel because of US. One room needed to extend for one more night so we used the app to add another night. There was some glitch in the app, the payment went through twice, and the room ended up being double booked. We immediately informed the hotel manager and asked if he would help us out by refunding the double booking, and he flat out refused. Even after throughly explaining the situation, and telling him how many rooms in his hotel were filled because of us, and having that second room sit empty, he doubled down. The manager saved himself 5K rupees on one room only to lose thousands in future business from us. Stay at the Dennison. It’s much nicer.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022

6/10 พอใช้

Jennifer

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Girish

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Excellent

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021