โรงแรม de Boskar Houthalen
Hotel de Boskar Houthalen
โรงแรมในHouthalen-Helchteren พร้อมอาหารเช้าฟรี และห้องอาหาร
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรม de Boskar Houthalen





รีวิว
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องลักซ์ชัวรี่ดับเบิล

ห้องลักซ์ชัวรี่ดับเบิล
จุดเด่น
ระเบียงหรือนอกชาน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(3 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล
8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องจูเนียร์

ห้องจูเนียร์
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่

ห้องแฟมิลี่
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
โซฟาเบด
ห้องนอน
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Stationsstraat 137, Houthalen-Helchteren, 3530
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

Bokrijks Hotel
Bokrijks Hotel
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- อาหารเช้า
8.2 จาก 10, ดีมาก, 151 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 15 EUR ต่อตัว ต่อการเข้าพัก
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 15 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 15 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อาจมีนโยบายการยกเลิกพิเศษหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการจองแบบกลุ่ม (จองมากกว่า 8 ห้องสำหรับการเข้าพักในที่เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน)
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, การชำระเงินผ่านมือถือ และ เงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเบลเยียม ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 3 stars
ชื่ออื่นของที่พัก
Belfleur Houthalen-helchteren
Hotel Belfleur
Hotel Belfleur Houthalen-helchteren
Belfleur
Hotel Belfleur
De Boskar Houthalen
Hotel de Boskar Houthalen Hotel
Hotel de Boskar Houthalen Houthalen-Helchteren
Hotel de Boskar Houthalen Hotel Houthalen-Helchteren
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel de Boskar Houthalen
รีวิว
9.0
ยอดเยี่ยม
9.2/10
ความสะอาด
9.4/10
พนักงานและบริการ
9.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.2/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับคู่รัก
12 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
2/10 แย่มาก
Pieter
20 เม.ย. 2025
Pieter
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Elisabeth
เดินทางกับคู่รัก
16 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Elisabeth
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Kris
2 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Perfect
Kris
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Andreas
23 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Da kann man wohnen!
Andreas
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Michael
19 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Michael
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Luigi
เดินทางเพื่อธุรกิจ
23 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Luigi
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Irfan
27 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Irfan
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
C
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice hotel with renovated rooms
C
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
karin
8 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
karin
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Ingrid
เดินทางกับครอบครัว
3 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ingrid
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Jeannette
21 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jeannette
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Lennart
13 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lennart
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Mathieu
21 ส.ค. 2024
Mathieu
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Nasen
28 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nasen
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Andreas
เดินทางเพื่อธุรกิจ
30 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Andreas
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Rene
เดินทางเพื่อธุรกิจ
15 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Rene
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Maria Teresa
23 ม.ค. 2023
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Maria Teresa
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2023
8/10 ดี
Jasmine
6 พ.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice.

Jasmine
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2021
10/10 ดีเลิศ
WOUTER
เดินทางเพื่อธุรกิจ
10 ต.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Heerlijk kleinschalig hotel
WOUTER
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2021
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
9 ส.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
zeer goed
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2021
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเป็นกลุ่ม
9 ส.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2021
10/10 ดีเลิศ
Herman
4 ส.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Herman
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2021
10/10 ดีเลิศ
Samuel
เดินทางเพื่อธุรกิจ
14 ก.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Excellent hotel
Samuel
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2021
10/10 ดีเลิศ
Stefan
20 มิ.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Stefan
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2021