วิวจากมุมสูง

รีวิว เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา

5 out of 5
เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา
277-8 ม.5 ต.นาเกลือ, พัทยา, ชลบุรี

รีวิว

8.6

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 485 จาก 1001 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 377 จาก 1001 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 83 จาก 1001 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 39 จาก 1001 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 17 จาก 1001 รีวิว" "

8.4/10

ความสะอาด

8.6/10

พนักงานและบริการ

8.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Chunyapuc

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
สำหรับ รร นี้ มากี่ครั้งก็ประทับใจเสมอ รร ตั้งอยู่หาดส่วนตัว อยากกินอะไรนอกจากอาหารใน รร แล้ว ก้ต้องขับรถออกไปหาอะไรกินเท่านั้นเลย ถ้าเดินออกไป จะไกลหน่อย ประมาณ โลกว่าๆ แต่มี top daily อยู่หน้า รร
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024
การตอบกลับจาก Centara Grand Mirage Beach Resort Management วันที่ 19 เม.ย. 2024
กราบเรยนคณลกคาทเคารพ โรงแรมเซนทาราแกรนดมราจ บช รสอรท พทยา ขอกราบขอบพระคณททานไดกรณาใหเกยรตและสละเวลาอนมคายงของทานเพอแสดงความคดเหนใหกบทางโรงแรมฯ ในนามของตวแทนเจาหนาทพนกงานทกคน ขอขอบพระคณสำหรบการสนบสนนและเลอกใชบรการกบทางโรงแรมฯ เราหวงเปนอยางยงวาเราจะไดมโอกาสตอนรบทานอก เรวๆนขอแสดงความนบถอคณะผบรหารโรงแรมเซนทาราแกรนดมราจบชรสอรท พทยา

8/10 ดี

Patcharaphol

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2022
การตอบกลับจาก Quality Manager วันที่ 23 พ.ย. 2022
กราบเรยนคณลกคา โรงแรมเซนทาราแกรนดมราจ บช รสอรท พทยา ขอกราบขอบพระคณททานไดกรณาใหเกยรตและสละเวลาอนมคายงของทานเพอแสดงความคดเหนใหกบทางโรงแรมฯ ในนามของตวแทนเจาหนาทพนกงานทกคน ขอขอบพระคณสำหรบการสนบสนนและเลอกใชบรการกบทางโรงแรมฯ รวมถงความคดเหนของทานทเราจะนำไปปรบปรง เพอใหทานไดรบประสบการณทดในโอกาสตอๆไป ขอแสดงความนบถอคณะผบรหารโรงแรมเซนทาราแกรนดมราจบชรสอรท พทยา

8/10 ดี

Mr.Gao

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2022
การตอบกลับจาก Quality Manager วันที่ 5 ส.ค. 2022
Dear Valued Guest Thank you for sharing your comments regarding your recent stay with us at Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya. Your feedback is very important to us as we strive for continuous improvements. We have noted your comments to ensure we continue to improve and achieve the highest standards. We hope to welcome you back to stay with us in the future. Best Regards, Centara Grand Mirage Beach Resort Management

4/10 แย่

Jakkaphan

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
แก้ไขปัญหาเรื่องแอร์ช้ามาก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2022
การตอบกลับจาก Quality Manager วันที่ 16 ก.พ. 2022
กราบเรียนคุณลูกค้า โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ขอกราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาให้เกียรติและสละเวลาอันมีค่ายิ่งของท่านเพื่อแสดงความคิดเห็นให้กับทางโรงแรมฯ กราบขออภัยในความไม่สะดวก ทางโรงแรมฯจะปรับปรุงพัฒนาคุณภาพและบริการ เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีในโอกาสต่อๆไป ในนามของตัวแทนเจ้าหน้าที่พนักงานทุกคน ขอขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนและเลือกใช้บริการกับทางโรงแรมฯ ขอแสดงความนับถือ คณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

10/10 ดีเลิศ

Prapat

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2021
การตอบกลับจาก Quality Mgr. วันที่ 13 เม.ย. 2021
กราบเรียนคุณลูกค้า โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ขอกราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาให้เกียรติและสละเวลาอันมีค่ายิ่งของท่านเพื่อแสดงความคิดเห็นให้กับทางโรงแรมฯ ในนามของตัวแทนเจ้าหน้าที่พนักงานทุกคน ขอขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนและเลือกใช้บริการกับทางโรงแรมฯ รวมถึงความคิดเห็นของท่านที่เราจะนำไปปรับปรุง เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีในโอกาสต่อๆไป ขอแสดงความนับถือ คณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2020
การตอบกลับจาก Quality Mgr. วันที่ 24 ก.พ. 2021
กราบเรียนคุณลูกค้า โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ขอกราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาให้เกียรติและสละเวลาอันมีค่ายิ่งของท่านเพื่อแสดงความคิดเห็นให้กับทางโรงแรมฯ ในนามของตัวแทนเจ้าหน้าที่พนักงานทุกคน ขอขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนและเลือกใช้บริการกับทางโรงแรมฯ รวมถึงความคิดเห็นของท่านที่เราจะนำไปปรับปรุง เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีในโอกาสต่อๆไป ขอแสดงความนับถือ คณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

10/10 ดีเลิศ

Naruemol

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2020
การตอบกลับจาก Quality Mgr. วันที่ 11 ธ.ค. 2020
กราบเรียนคุณลูกค้า โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ขอกราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาให้เกียรติและสละเวลาอันมีค่ายิ่งของท่านเพื่อแสดงความคิดเห็นให้กับทางโรงแรมฯ ในนามของตัวแทนเจ้าหน้าที่พนักงานทุกคน ขอขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนและเลือกใช้บริการกับทางโรงแรมฯ รวมถึงความคิดเห็นของท่านที่เราจะนำไปปรับปรุง เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีในโอกาสต่อๆไป ขอแสดงความนับถือ คณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2020
การตอบกลับจาก Quality Mgr. วันที่ 1 ธ.ค. 2020
Dear Valued Guest Thank you for sharing your comments regarding your recent stay with us at Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya. We have noted your comments to ensure we continue to improve and achieve the highest standards. We hope to welcome you back to stay with us in the future. Best Regards, Centara Grand Mirage Beach Resort Management

8/10 ดี

Yuri, Bangkok

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
อาหารเช้าดีมากมีไลน์บุฟเฟต์เยอะ ห้องพักสวยงามทะเลหน้าโรงแรมเล่นน้ำได้ สระว่ายน้ำสวย ช่วงที่ไปเด็กๆเยอะนิดนึ่ง อาจไม่สงบมากสำหรับคนชอบความสงบอาจไม่เหมาะ แต่สำหรับครอบครัวถือว่าดีมาก ติที่จอดรถน้อยไป ต้องไปจอดนอกโรงแรม
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2020
การตอบกลับจาก Quality Mgr. วันที่ 24 พ.ย. 2020
กราบเรียนคุณลูกค้า โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ขอกราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาให้เกียรติและสละเวลาอันมีค่ายิ่งของท่านเพื่อแสดงความคิดเห็นให้กับทางโรงแรมฯ ในนามของตัวแทนเจ้าหน้าที่พนักงานทุกคน ขอขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนและเลือกใช้บริการกับทางโรงแรมฯ รวมถึงความคิดเห็นของท่านที่เราจะนำไปปรับปรุง เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีในโอกาสต่อๆไป ขอแสดงความนับถือ คณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

10/10 ดีเลิศ

ACHARA

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020
การตอบกลับจาก Quality Mgr. วันที่ 4 ส.ค. 2020
กราบเรียนคุณลูกค้า โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ขอกราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาให้เกียรติและสละเวลาอันมีค่ายิ่งของท่านเพื่อแสดงความคิดเห็นให้กับทางโรงแรมฯ ในนามของตัวแทนเจ้าหน้าที่พนักงานทุกคน ขอขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนและเลือกใช้บริการกับทางโรงแรมฯ รวมถึงความคิดเห็นของท่านที่เราจะนำไปปรับปรุง เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีในโอกาสต่อๆไป ขอแสดงความนับถือ คณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

10/10 ดีเลิศ

Pattaporn

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020
การตอบกลับจาก Quality Mgr. วันที่ 28 ก.ค. 2020
Dear Valued Guest Thank you for sharing your comments regarding your recent stay with us at Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya. We have noted your comments to ensure we continue to improve and achieve the highest standards. We hope to welcome you back to stay with us in the future. Best Regards, Centara Grand Mirage Beach Resort Management

8/10 ดี

Sivanus

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ชอบมากครับ
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020
การตอบกลับจาก Quality Mgr. วันที่ 28 ก.ค. 2020
Dear Valued Guest Thank you for sharing your comments regarding your recent stay with us at Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya. We have noted your comments to ensure we continue to improve and achieve the highest standards. We hope to welcome you back to stay with us in the future. Best Regards, Centara Grand Mirage Beach Resort Management

10/10 ดีเลิศ

WICHITPHONG

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020
การตอบกลับจาก Quality Mgr. วันที่ 4 ส.ค. 2020
กราบเรียนคุณลูกค้า โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ขอกราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาให้เกียรติและสละเวลาอันมีค่ายิ่งของท่านเพื่อแสดงความคิดเห็นให้กับทางโรงแรมฯ ในนามของตัวแทนเจ้าหน้าที่พนักงานทุกคน ขอขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนและเลือกใช้บริการกับทางโรงแรมฯ รวมถึงความคิดเห็นของท่านที่เราจะนำไปปรับปรุง เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีในโอกาสต่อๆไป ขอแสดงความนับถือ คณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

10/10 ดีเลิศ

สตาร์ท, กรุงเทพฯ

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เพลิดเพลินกับ สระน้ำ สวนน้ำ การบริการของโรงแรมค่ะ การจัดการในการป้องกันโควิดทำให้ผู้พักสบายใจค่ะ
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2020
การตอบกลับจาก Quality Mgr. วันที่ 28 ก.ค. 2020
กราบเรียนคุณลูกค้า โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ขอกราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาให้เกียรติและสละเวลาอันมีค่ายิ่งของท่านเพื่อแสดงความคิดเห็นให้กับทางโรงแรมฯ ในนามของตัวแทนเจ้าหน้าที่พนักงานทุกคน ขอขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนและเลือกใช้บริการกับทางโรงแรมฯ รวมถึงความคิดเห็นของท่านที่เราจะนำไปปรับปรุง เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีในโอกาสต่อๆไป ขอแสดงความนับถือ คณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

6/10 พอใช้

Susettsinee

เดินทางกับครอบครัว
น้ำในสระตรงสวนที่เป็นสวนสนุกมีกลิ่น และหมอนนอนยวบเกินไป ควรปรับปรุง
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020
การตอบกลับจาก Quality Mgr. วันที่ 28 ก.ค. 2020
กราบเรียนคุณลูกค้า โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ขอกราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาให้เกียรติและสละเวลาอันมีค่ายิ่งของท่านเพื่อแสดงความคิดเห็นให้กับทางโรงแรมฯ ในนามของตัวแทนเจ้าหน้าที่พนักงานทุกคน ขอขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนและเลือกใช้บริการกับทางโรงแรมฯ รวมถึงความคิดเห็นของท่านที่เราจะนำไปปรับปรุง เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีในโอกาสต่อๆไป ขอแสดงความนับถือ คณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

10/10 ดีเลิศ

ARKOM

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2020
การตอบกลับจาก Centara Grand Mirage Beach Resort Management วันที่ 1 มิ.ย. 2020
Dear Valued Guest Thank you for sharing your comments regarding your recent stay with us at Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya. Your feedback is very important to us as we strive for continuous improvements. We have noted your comments to ensure we continue to improve and achieve the highest standards. We hope to welcome you back to stay with us in the future. Best Regards, Centara Grand Mirage Beach Resort Management

8/10 ดี

Chatchawal

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020
การตอบกลับจาก Centara Grand Mirage Beach Resort Management วันที่ 1 มิ.ย. 2020
Dear Valued Guest Thank you for sharing your comments regarding your recent stay with us at Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya. Your feedback is very important to us as we strive for continuous improvements. We have noted your comments to ensure we continue to improve and achieve the highest standards. We hope to welcome you back to stay with us in the future. Best Regards, Centara Grand Mirage Beach Resort Management

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
เด็กสนุกกับการเล่นน้ำ ห้องอาจจะไม่ค่อยสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น พนักงานส่วนมากบริการธรรมดา
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019
การตอบกลับจาก Quality Manager วันที่ 28 ม.ค. 2020
กราบเรียนคุณลูกค้า โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ขอกราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาให้เกียรติและสละเวลาอันมีค่ายิ่งของท่านเพื่อแสดงความคิดเห็นให้กับทางโรงแรมฯ ในนามของตัวแทนเจ้าหน้าที่พนักงานทุกคน ขอขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนและเลือกใช้บริการกับทางโรงแรมฯ รวมถึงความคิดเห็นของท่านที่เราจะนำไปปรับปรุง เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีในโอกาสต่อๆไป ขอแสดงความนับถือ คณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
สวนน้ำและ slider เด็กชอบมาก ใกล้ Terminal 21 เปิดใหม่ มาก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
การตอบกลับจาก Quality Manager วันที่ 28 ม.ค. 2020
กราบเรียนคุณลูกค้า โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ขอกราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาให้เกียรติและสละเวลาอันมีค่ายิ่งของท่านเพื่อแสดงความคิดเห็นให้กับทางโรงแรมฯ ในนามของตัวแทนเจ้าหน้าที่พนักงานทุกคน ขอขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนและเลือกใช้บริการกับทางโรงแรมฯ รวมถึงความคิดเห็นของท่านที่เราจะนำไปปรับปรุง เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีในโอกาสต่อๆไป ขอแสดงความนับถือ คณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ชอบการดูแลเอาใจใส่ ความสะอาด สถานที่ บรรยากาศ และการบริการที่ดี
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019
การตอบกลับจาก Quality Manager วันที่ 5 พ.ย. 2019
กราบเรียนคุณลูกค้า โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ขอกราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาให้เกียรติและสละเวลาอันมีค่ายิ่งของท่านเพื่อแสดงความคิดเห็นให้กับทางโรงแรมฯ ในนามของตัวแทนเจ้าหน้าที่พนักงานทุกคน ขอขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนและเลือกใช้บริการกับทางโรงแรมฯ รวมถึงความคิดเห็นของท่านที่เราจะนำไปปรับปรุง เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีในโอกาสต่อๆไป ขอแสดงความนับถือ คณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

10/10 ดีเลิศ

Apiwat

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019
การตอบกลับจาก Quality Manager วันที่ 16 ต.ค. 2019
Dear Valued Guest, Thank you for sharing your comments regarding your recent stay with us at Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya. Your feedback is very important to us as we strive for continuous improvements. We have noted your comments to ensure we continue to improve and achieve the highest standards. We hope to welcome you back to stay with us in the future. Best Regards, Centara Grand Mirage Beach Resort Management

6/10 พอใช้

Marisa

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019
การตอบกลับจาก Quality Manager วันที่ 16 ต.ค. 2019
Dear Valued Guest, Thank you for sharing your comments regarding your recent stay with Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya. Your feedback is very important to us as we strive for continuous improvements. In this regard we would very much appreciate if you could share any further details of your experiences. Your comments will help us on further improvement. We look forward to your return in the near future. Best Regards, Centara Grand Mirage Beach Resort Management

4/10 แย่

Wee, Phitsanulok, Thailand

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
คงเป็นครั้งสุดท้ายหลังจากพักมา 4 ครั้ง วันแรกตั้งแต่ check in โทรแจ้งล่วงหน้าว่ามีแฟนมาด้วยต้องใช้ไม้เท้าเนื่องจากขาหัก ขอห้องไม่ห่างจากลิฟท์ แต่ได้ห้องพักที่ต้องเดินไกลห้องเกือบสุดท้ายของชั้น วันที่สอง เดินไปแจ้งพนักงานแม่บ้านให้ช่วยทำความสะอาดห้องให้ด้วย แต่กลับมาถึงโรงแรมเกือบบ่าย3 โมงห้องพักยังไม่มีการเก็บทำความสะอาดเลย โทรแจ้งให้พนักงาน front ช่วยแจ้งแม่บ้านอีกครั้ง ระหว่างรอลงไปเล่นน้ำ ขึ้นมาปรากฎว่าทำแล้วแต่ไม่เรียบร้อย จะขึ้นมาอาบน้ำมีผ้าเช็ดตัวให้แค่ 1 ผืนทั้งห้อง พรมเช็ดเท้าหน้าห้องน้ำหาย สบู่เหลวใกล้หมดไม่เติมให้ ต้องเสียเวลาตามและรออีกถึงได้ของใช้พื้นฐานที่ควรมี วันที่สาม หลังจากลงไปทานอาหารเช้าที่ห้อง Oasis ซึ่ง line อาหารน้อยลงเรื่อยๆ ส่วนรสชาติก็ธรรมดาถ้าเทียบกับโรงแรม 5 ดาวด้วยกัน แต่ที่ surprise สุดคือก่อน check out ประมาณ 11 โมง ขณะผมกำลังอาบน้ำ ส่วนแฟนกำลังเก็บของแต่เค้ายังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า มีแม่บ้านมากดกริ่งหน้าห้อง.รอไม่ถึง 10วินาทีก็เปิดประตูเข้ามา แต่พอเห็นแฟนผมไม่ใส่เสื้อผ้ายืนอยู่ ก็ปิดประตูและเดินจากไปเหมือนไม่มีอะไร คุณคิดบ้างไหมคนขาหักต้องรีบเดินใช้ไม้เท้าไปเปิดให้คุณใน 10วินาที และพอโทรไปถาม front ว่ารีบให้แม่บ้านมาทำไมบอกแค่ว่าเค้าจะมา check ของใน minibar ซึ่งแม้แต่โรงแรม3 ดาวก็ให้แม่บ้านมาดูตอนลงไปคืนกุญแจจะ check out ส่วนผู้จัดการโรงแรมก็บอกแค่ขอโทษด้วยและจะให้ check out late ซึ่งผมมาจากพิษณุโลก บ้านไกลนะครับไม่งั้นคงอยู่ต่อ ส่วนผลไม้ที่เตรียมไว้ให้ตอนผมจะกลับจากเหตุการณ์นี้ ผมไม่รับหรอกครับ เดี๋ยววันหลังทางพนักงานโรงแรมเปิดห้องมาเจอแขกแก้ผ้าคงจะมอบผลไม้เป็นที่ระลึกให้แขกท่านอืนอีก ส่วนคุณผู้จัดการบอกให้ผมโทรไปหาหัวหน้าเค้าอีกทีผมขอ. Bye
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019
การตอบกลับจาก Quality Manager วันที่ 25 ก.ค. 2019
Dear Valued Guest, Thank you for sharing your comments regarding your recent stay with us at Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya. Your feedback is very important to us as we strive for continuous improvements. We have noted your comments to ensure we continue to improve and achieve the highest standards. We hope to welcome you back to stay with us in the future. Best Regards, Centara Grand Mirage Beach Resort Management

10/10 ดีเลิศ

panwalai

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ห้องพักไม่ได้ตามที่จอง ตอนแรกจองเตียง double 3 ห้อง แต่ได้เป็นห้องเตียง king size แทน ทางรร.ชดเชยโดยเพิ่มเตียงเสริมให้กับทุกห้อง ทำความสะอาดห้องค่อนข้างช้า สวนน้ำของรร. ใหญ่และดีมาก เด็กๆชอบมาก อาหารเช้าของรร.ไม่ค่อยหลากหลาย ส่วนเบเกอรี่รสชาติดีอร่อย จานชามล้างไม่ค่อยสะอาด ต้องดูดีๆก่อนใช้ โดยเฉพาะจานชามสำหรับเด็ก มีคราบอาหารติดอยู่ต้องเลือกดีๆ
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019
การตอบกลับจาก Quality Manager วันที่ 18 ก.ค. 2019
Dear Valued Guest, Thank you for sharing your comments regarding your recent stay with us at Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya. Your feedback is very important to us as we strive for continuous improvements. We have noted your comments to ensure we continue to improve and achieve the highest standards. We hope to welcome you back to stay with us in the future. Best Regards, Centara Grand Mirage Beach Resort Management

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
บรรยากาศดี ห้องใหญ่ สระน้ำสวย อาหารเช้าหลากหลาย ติดทะเล
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

10/10 ดีเลิศ

Mr parinya, bangkok thailand

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019
การตอบกลับจาก Quality Manager วันที่ 27 มิ.ย. 2019
Dear Valued Guest, Thank you for sharing your comments regarding your recent stay with us at Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya. Your feedback is very important to us as we strive for continuous improvements. We have noted your comments to ensure we continue to improve and achieve the highest standards. We hope to welcome you back to stay with us in the future. Best Regards, Centara Grand Mirage Beach Resort Management

8/10 ดี

Doki, Bangkok

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ห้องพักดีมาก สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน มีคลับและเด็กๆสามารถทำกิจกรรมได้ไม่เบื่อ สระว่ายน้ำที่นี่ลูกชายชอบมาก จองห้องคลับมิราจโอเชียน ไปใช้บริการชั้น 12 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าห้องพักนี้ใช้บริการไม่ได้ จึงกลับไปที่ห้อง แล้วก็ได้รับโทรศัพท์ว่าดูห้องผิด สามารถใช้ได้ แต่ทางเราก็ไม่ได้ลงไปใช้บริการอีก โดยรวมพนักงานน่ารัก สุภาพ ให้บริการดีมากค่ะ
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
โรงแรมตกแต่งสวยงาม เหมาะสำหรับครอบครัว โดยเฉพาะเด็กๆ จะสนุกสนานกับการเล่นน้ำ
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019

8/10 ดี

woranan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019
การตอบกลับจาก Quality Manager วันที่ 31 พ.ค. 2019
Dear Valued Guest, Thank you for sharing your comments regarding your recent stay with us at Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya. Your feedback is very important to us as we strive for continuous improvements. We have noted your comments to ensure we continue to improve and achieve the highest standards. We hope to welcome you back to stay with us in the future. Best Regards, Centara Grand Mirage Beach Resort Management

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Quality Manager วันที่ 31 พ.ค. 2019
Dear Valued Guest, Thank you for sharing your comments regarding your recent stay with us at Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya. Your feedback is very important to us as we strive for continuous improvements. We have noted your comments to ensure we continue to improve and achieve the highest standards. We hope to welcome you back to stay with us in the future. Best Regards, Centara Grand Mirage Beach Resort Management

8/10 ดี

Noparat

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2019
การตอบกลับจาก Quality Manager วันที่ 31 พ.ค. 2019
Dear Valued Guest, Thank you for sharing your comments regarding your recent stay with us at Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya. Your feedback is very important to us as we strive for continuous improvements. We have noted your comments to ensure we continue to improve and achieve the highest standards. We hope to welcome you back to stay with us in the future. Best Regards, Centara Grand Mirage Beach Resort Management

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019

10/10 ดีเลิศ

PHAVINEE

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมที่ดีที่สุดในพัทยา
ที่พักกว้างขวาง ร่มรื่น กิจกรรมหลากหลาย สถานที่ตั้งสะดวกสบาย เหมาะกับครอบครัวมากๆ
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ชอบสวนน้ำใน รร.
มาพักที่นี่ก็เพราะสวนน้ำ ชอบสวนน้ำของรร. นี้ ยังOk อยู่ มาพักที่นี่หลายครั้งแล้ว สภาพห้องก็ค่อยๆเสื่อมตามเวลา ไม่ชอบห้องน้ำที่นี่ ที่แขวนผ้าในห้องน้ำมีน้อย แล้วก็หลวมหลุด ก๊อกน้ำฝักบัวเริ่มเสื่อม ห้องขับถ่ายไฟมืดเกินไป ห้องพักไม่สะอาด เปิดห้องเข้ามาพื้นห้องเหนียวเหมือนไม่ได้ถู มีฝุ่น เท้าเหนียว อาหารเช้าหลากหลายมีให้เลือกเยอะ แต่เรากินได้ไม่กี่อย่างที่อร่อย ตอนเย็นกินอาหารที่รร.เป็นบุฟเฟ่ห์อาหารทะเล หัวละพันกว่าบาท เรากินอาหาร รร. ทำไมถึงรู้สึกว่าไม่อร่อยเลย มีต้มยำกุ้ง ใส่น้ำพริกเผาเยอะมาก กุ้งในต้มยำไม่สดเลย check in/ out รอบนี้เร็วหน่อย คิวไม่ยาว ได้ห้องเลย มาตอนบ่าย3 เวลา check in พอดี โดยรวมถ้ามาพักที่นี่อีกก็เพราะสวนน้ำ
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019
การตอบกลับจาก Quality Manager วันที่ 12 เม.ย. 2019
กราบเรียนคุณลูกค้า โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ขอกราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาให้เกียรติและสละเวลาอันมีค่ายิ่งของท่านเพื่อแสดงความคิดเห็นให้กับทางโรงแรมฯ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ท่านได้รับความสุขในการพักผ่อนกับเราในครั้งนี้ เราคำนึงถึงความสุข ความพอใจของลูกค้าทุกท่านเมื่อมาเข้าพัก ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายอันสูงสุดในการดำเนินงานของเรา ทั้งนี้หากมีข้อผิดพลาดประการใดทางโรงแรมฯ น้อมรับที่จะนำมาปรับปรุงและกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้มีโอกาสต้อนรับท่านอีก เร็วๆนี้ ขอแสดงความนับถือ คณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

10/10 ดีเลิศ

Krisadakorn

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ช่วงเวลาเชคอินช้า คนค่อนข้างเยอะ หมอนยอบไปหน่อย ขอหมอนแข็งๆครับ
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2019
การตอบกลับจาก Quality Manager วันที่ 29 มี.ค. 2019
กราบเรียนคุณ Krisadakorn โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ขอกราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาให้เกียรติและสละเวลาอันมีค่ายิ่งของท่านเพื่อแสดงความคิดเห็นให้กับทางโรงแรมฯ ในนามของตัวแทนเจ้าหน้าที่พนักงานทุกคน ขอขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนและเลือกใช้บริการกับทางโรงแรมฯ รวมถึงความคิดเห็นของท่านที่เราจะนำไปปรับปรุง เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีในโอกาสต่อๆไป ขอแสดงความนับถือ คณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

10/10 ดีเลิศ

ARKOM

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2019
การตอบกลับจาก Quality Manager วันที่ 29 มี.ค. 2019
Dear Valued Guest, Thank you for sharing your comments regarding your recent stay with us at Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya. Your feedback is very important to us as we strive for continuous improvements. We have noted your comments to ensure we continue to improve and achieve the highest standards. We hope to welcome you back to stay with us in the future. Best Regards, Centara Grand Mirage Beach Resort Management

10/10 ดีเลิศ

ANOCHA

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Very perfect for kids to stay kha
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2018

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
มีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบ โดยเฉพาะกิจกรรมสำหรับเด็ก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018

8/10 ดี

Yasunobu

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2018

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เล่นที่สวนน้ำสนุกน้ำใสสะอาดมาก ห้องพักให้บรรยากาศผ่อนคลาย วิวสวย อาหารอร่อย จบในโรงแรมไม่ต้องตะลอนไปไหนให้เหนื่อย
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018

10/10 ดีเลิศ

Phanuphong

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ของเล่นเยอะดี
บรรยากาศ ป่าๆแปลกดี เครื่องเล่นสระน้ำของเด็กหลากหลายดี เหมาะกับพาลูกๆมาเล่นครับ พอดีเป็นวันเกิดแม่ พนักงานยกเค้กมาเซอไพรซ์แบบเราไม่ได้แจ้งเลย
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018

10/10 ดีเลิศ

mon, Bangkok

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมติดชายหาด สระว่ายน้ำใหญ่ มีหลายโซนให้เล่น มีสไลเดอร์ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ ห้องชมวิวสวย ประทับใจ
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

8/10 ดี

Prapasri

ห้องพักธรรมดาเตียงยุบควรเปลี่ยนใหม่ มีดีตรงสระว่ายน้ำอลังการมากเด็กชอบอาหารเช้าดีมีให้เลือกทานเยอะมากๆ
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

8/10 ดี

Burin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
สระว่ายน้ำ+อาหารเช้า
อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย รวชาติอาหารok การ check in ดีขึ้นกว่าสมัยก่อน check in ได้เร็วขึ้น แต่ถ้ายังไม่ได้ห้องก็มีขนมเครื่องดื่มไว้รับรอง มีสระสวนน้ำขนาดใหญ่เหมาะกับที่มาเป็นครอบครัวรวมถึงคู่รัก แต่ห้องพักเริ่มมีการชำรุดทรุดโทรม
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

8/10 ดี

Aree

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เรื่องใหญ่ๆดีหมด เสียเรื่องเล็กๆนิดเดียว
ทุกอย่างดีหมด บริการดี อาหารดี สระว่ายน้ำดี บรรยากาศดี แต่ติงนิดเดียวอาหารเช้าก็อร่อยแต่แค่ซ๊อสแม๊กกี้ขอไปบอก “หมด” ทั้ง 2 วันที่พัก บอกหมดทั้ง 2 วัน คิดว่าโรงแรมระดับนี้ ไม่ควรปล่อยให้ของเหล่านี้หมดในสต็อกนะ ถามว่าจะไปอีกมั้ย ตอบเลยว่า “ไป”
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2018

6/10 พอใช้

kittipat

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
เฉยๆ
ธรรมดาๆไม่มีอะไรพิเศษ
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2018