ฮิลตัน สนามบินวอชิงตัน ดูลเลส

ที่พัก 4.0 ดาว

Hilton Washington Dulles Airport

โรงแรมในย่านชานเมือง พร้อม2 ห้องอาหาร และรถรับส่งสนามบิน

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

8.2 จาก 10
ดีมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สปา
  • รถรับส่งสนามบินฟรี
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • Wi-Fi ฟรี
  • ร้านอาหาร
  • เครื่องปรับอากาศ
ราคาปัจจุบัน ฿3,065
ราคารวม ฿3,525
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
2 ม.ค. - 3 ม.ค. 2026

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 22 ห้องจาก 22 ห้อง

ห้องพัก

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 37 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพัก

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 37 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

วีไอพี

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 37 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

เตียงคู่สองเตียง/ ห้องอาบน้ำสำหรับผู้พิการ

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 37 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพัก, เตียงใหญ่ 2 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Roll in Shower)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 37 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพัก, เตียงใหญ่ 2 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Tub )

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 37 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

King Room

  • พักได้ 2 คน

Two Double Room

  • พักได้ 4 คน

Business King Room

  • พักได้ 2 คน

Business Two Double Room

  • พักได้ 4 คน

Junior Suite

  • พักได้ 3 คน

Two Double Mobility Access W/Bathtub

  • พักได้ 4 คน

Two Double Mobility Access W/RI Shower

  • พักได้ 4 คน

Two Double Mobility Hearing Access W/Bathtub

  • พักได้ 4 คน

Two Double Mobility Hearing Access W/RI Shower

  • พักได้ 4 คน

ห้องดีลักซ์, เตียงใหญ่ 2 เตียง

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(39 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 37 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Roll in Shower)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 37 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Mobility/Hearing, Roll In Shower)

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 37 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Mobility Access King Room With Roll In Shower

  • พักได้ 2 คน

Mobility Hearing Access King Room With Roll In Shower

  • พักได้ 2 คน

ห้องสแตนดาร์ด

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(23 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 37 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องจูเนียร์สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ใช้คลับเลานจ์ได้

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(10 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
  • 60 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
13869 Park Center Rd, Herndon, VA, 20171

สถานที่ใกล้เคียง

  • Frying Pan Farm Park - ขับรถ 4 นาที - 3.1 กม.
  • ศูนย์ประชุม Dulles Expo - ขับรถ 4 นาที - 6.8 กม.
  • Reston Town Center - ขับรถ 7 นาที - 11.8 กม.
  • อุทยานแห่งชาติเพื่อศิลปะการแสดง Wolf Trap - ขับรถ 13 นาที - 20.9 กม.
  • มหาวิทยาลัยจอร์จเมสัน - ขับรถ 18 นาที - 26.4 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟฟ้าทางใต้ดินสนามบินนานาชาติวชิงตันดัลเลส - ขับรถ 7 นาที
  • สถานีมานาสซาส - ขับรถ 22 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Washington Dulles (IAD) - ขับรถ 9 นาที

ร้านอาหาร

  • Wawa - ขับรถ 4 นาที
  • Chick-fil-A - ขับรถ 4 นาที
  • &pizza - ขับรถ 12 นาที
  • Starbucks - ขับรถ 12 นาที
  • Chef Geoff's Dulles Airport - ขับรถ 13 นาที

ข้อมูลที่พัก

ฮิลตัน สนามบินวอชิงตัน ดูลเลส

โรงแรมใกล้ สตีเวน เอฟ อัดวาร์-เฮซีเซ็นเตอร์
ฮิลตัน สนามบินวอชิงตัน ดูลเลส ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ ศูนย์ประชุม Dulles Expo และ Reston Town Center มีรถรับส่งไปกลับสนามบินฟรี ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ และสวนปรนนิบัติตนเองด้วยยริการสปา เช่น บริการนวด บริการทำเล็บ หรือทรีทเมนท์ดูแลผิว อย่าลืมไปอิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารเย็น และอาหารอเมริกัน ที่ร้านอาหาร 2 แห่งในที่พักนอกเหนือจากร้านทำผมและบริการซักรีด/ซักแห้ง ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะได้อีกด้วย
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์, อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ) และที่จอดรถ (คิดค่าบริการ)
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, บริการเช็กอินด่วน และพนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา, ห้องบอลรูม และลิฟต์
  • ผู้เข้าพักต่างประทับใจพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 449 ห้องมีบริการที่สะดวกสบาย เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ พร้อมด้วยสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป และเครื่องปรับอากาศ ผู้เข้าพักต่างรีวิวว่าชื่นชอบห้องพักที่สะอาดของที่พักแห่งนี้
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ฟูกเสริมที่นอน, เตียงเสริม (คิดค่าบริการ) และเปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียมและฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • ทีวีความละเอียดสูง 42 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เสื้อผ้า, ตู้เย็น และเครื่องชงกาแฟ/ชา

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับฟรีตั้งแต่ 4:00 น. -0:30 น. โดยให้บริการตามตารางเวลา
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์
  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการตามคำขอ
  • ที่จอดรถในร่มในที่พัก (10 USD ต่อวัน ซึ่งรวมถึงสิทธิ์การนำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
  • มีที่จอดรถด้วยตนเองภายในที่พักให้บริการแบบจำกัด
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็นและที่จอดรถตู้

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 23 USD สำหรับผู้ใหญ่ และ 14 USD สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 2 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Cardinal Lounge
  • Old Ox Grille-Buffet only

กิจกรรม

  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กในห้อง
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • คู่มือท่องเที่ยว
  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • ร้านทำผม
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาดตามคำขอ
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • พื้นที่ประชุม (3,600 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • สวน

สปา

  • การนวดไทย
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • นวดกล้ามเนื้อระดับลึกหรือดีพทิชชู
  • นวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬา
  • บริการทำเล็บ
  • สครับขัดผิว

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถตู้สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้พิการ 14 ที่
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • มีเครื่องช่วยฟัง
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ราวบันได
  • ลิฟต์
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • อุปกรณ์โทรศัพท์สำหรับคนพิการทางหูหรือมีความบกพร่องด้านการได้ยิน

อื่นๆ

  • มี 5 ชั้น
  • สถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิม
  • สร้างขึ้นใน 1985
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้าม่านกันแสง
  • ฟูกเสริมที่นอน

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 42 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม
  • ภาพยนตร์แบบจ่ายต่อเรื่อง

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็น

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 50.00 USD
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 50.00 USD
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักจะได้รับรายละเอียดกุญแจแบบสมาร์ทล็อก
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู และ สมาร์ทล็อก

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 75 USD ต่อตัว, ต่อการเข้าพัก
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รวมทั้งหมด 2 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 34 กก.)
เฉพาะบางห้องพักเท่านั้น คุณสามารถขอห้องพักที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง
มีพื้นที่วิ่งเล่นอิสระ

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 18 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา USD 10.0 ต่อคืน
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 23.00 USD สำหรับผู้ใหญ่ และ 14.00 USD สำหรับเด็ก
  • ที่จอดรถ (ในร่ม) ค่าที่จอดรถ: USD 10.00 ต่อวัน (นำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 75 USD ต่อตัว ต่อการเข้าพัก
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 50.00 USD (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 50.00 USD (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: USD 10.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและบัตรเครดิตเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองที่จอดรถภายในบริเวณที่พัก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ CleanStay (ฮิลตัน)

หมายเหตุ

โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่จำเป็นต้องมีรถยนต์เพื่อเดินทางไปกลับจากที่พักนี้
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Hilton Hotel Washington Airport Dulles
Hilton Washington Dulles Airport
Herndon Hilton
Hilton Herndon
Hilton Washington Dulles Airport Hotel
Hilton Washington Dulles Airport Hotel Herndon
Hilton Hotel Herndon
Hilton Washington Dulles
Hilton Washington Dulles Airport Hotel
Hilton Washington Dulles Airport Herndon
Hilton Washington Dulles Airport Hotel Herndon

คำถามที่พบบ่อย

ฮิลตัน สนามบินวอชิงตัน ดูลเลส อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 34 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD75 ต่อตัว ต่อการเข้าพัก ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ ฮิลตัน สนามบินวอชิงตัน ดูลเลส จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ ฮิลตัน สนามบินวอชิงตัน ดูลเลส ในวันที่ 2 ม.ค. 2026 เริ่มต้นที่ ฿3,064.79 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 22 ธ.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

ฮิลตัน สนามบินวอชิงตัน ดูลเลส คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย USD10.00 ต่อวัน

ฮิลตัน สนามบินวอชิงตัน ดูลเลส เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลาผู้เข้าพักสามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม USD50.00 (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ฮิลตัน สนามบินวอชิงตัน ดูลเลส เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม USD 50.00

ฮิลตัน สนามบินวอชิงตัน ดูลเลส มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ ที่พักมีรถรับส่งสนามบินฟรี ให้บริการ 4:00 น. - 0:30 น. ตามเวลาที่กำหนด

ฮิลตัน สนามบินวอชิงตัน ดูลเลส ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ใกล้สนามบิน ห่างจากสตีเวน เอฟ อัดวาร์-เฮซีเซ็นเตอร์ 4.4 กม. และอยู่ภายในระยะ 15 กม. จากศูนย์ประชุม Dulles Expo และReston Town Center ส่วนห้าง Dulles Town Center และมหาวิทยาลัยจอร์จเมสัน อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 20 กม.

รีวิว

รีวิว ฮิลตัน สนามบินวอชิงตัน ดูลเลส

8.2

ดีมาก

8.4

ความสะอาด

8.0

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.6

พนักงานและบริการ

8.0

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

8.0

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 534 จาก 1006 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 193 จาก 1006 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 128 จาก 1006 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 83 จาก 1006 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 68 จาก 1006 รีวิว

รีวิว

2/10 แย่มาก

Chrishawn

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The check-in process was unnecessarily confusing I received an email stating that it would be contact list after registering for a digital key through the app. I never received a digital key. It took over 45 minutes for me to even access the room the signs for the lobby in the parking lot are not well lit. I ended up going through a side door, having to walk all the way around to the lobby and then back to my taxi to grab my bags. I received a follow up email telling me that I could bypass the front desk and go directly to my room when doing so I opened up the app to let me know that the key was not available then I had to go back to the front desk carrying all this luggage there’s no bellhop or valet service to help with the bags then I get to the front desk to rectify the key situation to stand there with three people behind the desk and no one acknowledged or helped me until I had to ask for help while 1 person was working with a difficult customer the night auditor was present and maybe his job is not to assist guest, but they could have directed one of the other associates to help me as the other person was dealing with the more difficult situation. It’s very poor customer service after staying at Hilton Diagonal Mar which was a 10, it led me to book at this hotel I was very disappointed. I only was staying for a layover, which was about six hours and of the hours was spent trying to access my room. It’s very unacceptable. As a Hilton Honors member I expect more.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

GRACIE

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Awesome
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

John

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
At check-in, it would have been nice if the staff had told me there was underground parking. A snow storm was expected and plenty of guests ended up scraping ice and snow off their cars in the morning. I happen to spot the entrance to the garage and took advantage
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

6/10 พอใช้

mansorah

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
The bathroom in the room was in bad condition the toilet overflow didn’t stop until we called the engineering department
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

2/10 แย่มาก

John

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Terrible location. Zero restaurants or food around besides the ones that are at the hotel and are closed in overpriced with bad quality.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

2/10 แย่มาก

Amelia

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Clean room good food and bar. Would have loved a working tv
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Patrick

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Airport shuttle was exactly as advertised, ran on time, from 4 am till 12 midnight at fifteen-minute and 45-minute intervals on the hour. The hotel was a great bargain!
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

April

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Easy breezy checkin. Beautiful decor. Friendly staff
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

6/10 พอใช้

Tina

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Heat didn’t work well
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Raymond

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Susan, Keller

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Cheri

ชื่นชอบ: ความสะอาด
Zz
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Shakema

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Blair

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Kristine Joy, Newnan

เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

John

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jagadish, Herndon

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good Customer Service
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Mariana

ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

6/10 พอใช้

Hitoshi

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
お湯がぬるかった。
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

2/10 แย่มาก

William

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Felt like a motel 6. Run down everywhere. Room smelled like smoke every time the hvac came on. Uncomfortable bed. Wall paper pealing all throughout the hotel. Leaking windows. Staff tried entering room at 8:30-9 every morning even with the DND tag on the door.
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

David

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The the hotel was very good. I would have liked shuttle information more prominently displayed in the Expedia app.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Dolores

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Everything was great
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

SATTAM

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Jianxun

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Stayed this place 6 nights from Oct. 16th to Oct. 22nd. Listed below are few things that should not happened for 4 stars hotel, specially #2,3 1, Yellow shower water on 19th (took few pictures). I reported to front desk. 45 minutes late, a tech person came. tried a few things, and could not figure out the reason. (when I checked out on 22nd, I asked the front desk again. One lady said the boiler had some issues that day...) 2, On 20th, I saw two yellow and dirty face towels. (did not report). 3, On 21st, my room was not cleaned. (I left the room at 7 am and came back at noon. had 1 and half hour break at room. left @1:30, and back around 7pm). Two days after checking out, I noticed that they charged me $300 for parking, then I called Hilton to find the reason. A man immediately told me that I would be refunded on Monday WITHOUT asking my name, when stayed... then I told him that I wanted to talk with manager. The manager is nice, and she said the SYSTEM had an issue. SYSTEM issue!! that is a good answer. I just ask a simple question: If i did not notice, or did not call you, do you refund me?
เข้าพัก 6 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Susan Patricia, hopwood

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room was good ! The majority of the staff were helpful and friendly; I. The breakfast area and in the restaurant.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025