โรงแรมราช มันดีร

ที่พัก 3.0 ดาว

Hotel Raj Mandir

โรงแรมพร้อมห้องอาหาร ใกล้ริมฝั่งแม่น้ำ Har Ki Pauri

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมราช มันดีร

ด้านหน้าที่พัก
บริเวณภายนอก
ห้องพรีเมียร์ | ผ้าม่านกันแสง, ห้องเก็บเสียง, Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน
ฝ่ายต้อนรับ
ล็อบบี้

รีวิว

6.4 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 7 ห้องจาก 7 ห้อง

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
พัดลมติดเพดาน
ห้องน้ำส่วนตัว
ทีวีดิจิตอล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 20 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ด

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลมติดเพดาน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ทีวีดิจิตอล
  • 15 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องพรีเมียร์ทริปเปิล

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
พัดลมติดเพดาน
ห้องน้ำส่วนตัว
ทีวีดิจิตอล
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่

ห้องแฟมิลี่สำหรับสี่ท่าน

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
พัดลมติดเพดาน
ห้องน้ำส่วนตัว
ทีวีดิจิตอล
  • 56 ตารางเมตร
  • วิวภูเขา
  • พักได้ 5 คน
  • 2 เตียงคิงไซส์

ห้องลักซ์ชัวรี่ซิงเกิล, วิวสวน, ชั้นเอ็กเซกคิวทีฟ

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
พัดลมติดเพดาน
ตู้เสื้อผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • พักได้ 8 คน
  • 4 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียร์

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
พัดลมติดเพดาน
ตู้เสื้อผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • พักได้ 6 คน
  • 3 เตียงคิงไซส์

ห้องลักซ์ชัวรี่ซิงเกิล, หลายเตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
พัดลมติดเพดาน
ห้องน้ำส่วนตัว
ตู้เสื้อผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 50 ตารางเมตร
  • พักได้ 7 คน
  • 3 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Near Mansa Devi Temple, Upper Road, Haridwar, Uttarakhand, 249401

สถานที่ใกล้เคียง

  • วัด Mansa Devi - เดิน 9 นาที - 0.7 กม.
  • ริมฝั่งแม่น้ำ Har Ki Pauri - เดิน 14 นาที - 1.1 กม.
  • วัด Daksh Prajapati - ขับรถ 6 นาที - 5.1 กม.
  • อาศรม Shantikunj - ขับรถ 6 นาที - 6.1 กม.
  • วัดฮินดู Chandi Devi - ขับรถ 12 นาที - 4.0 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟ Haridwar Junction - เดิน 16 นาที
  • สนามบิน Jolly Grant (DED) - ขับรถ 58 นาที

ร้านอาหาร

  • Rajaji Tiger Reserve Jungle Safari - ขับรถ 9 นาที
  • Pandit Ji Puri Wale - เดิน 5 นาที
  • Chulha Choka Family Restaurant - ขับรถ 4 นาที
  • Pizza Central - เดิน 1 นาที
  • The Patio - เดิน 6 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมราช มันดีร

โรงแรมใกล้ ริมฝั่งแม่น้ำ Har Ki Pauri
โรงแรมราช มันดีร ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ วัด Mansa Devi และ วัดฮินดู Chandi Devi มีฝ่ายต้อนรับให้บริการฟรีทุกวัน อุปกรณ์ซักรีด และห้องอาหารผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • อาหารเช้าประจำท้องถิ่น (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และหนังสือพิมพ์ฟรี
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า, ที่พักปลอดบุหรี่ และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • ลิฟต์, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบริการคอนเซียร์จ
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรมราช มันดีร ขึ้นชื่อเรื่องสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และห้องเก็บเสียง
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ฝักบัวและสบู่
  • ตู้เสื้อผ้า, พัดลมติดเพดาน และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบท้องถิ่น 8:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 300–400 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 200–200 INR สำหรับเด็ก
  • 1 ห้องอาหาร
  • บริการเลี้ยงต้อนรับทุกวันฟรี

ร้านอาหารในที่พัก

  • Sugandha Restaurant

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง

สำหรับครอบครัว

  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ช่องเสียบปลั๊กไฟแบบติดตั้งต่ำในห้องน้ำ
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เบาะปรับระดับความสูงโถสุขภัณฑ์
  • พื้นกระเบื้องในห้อง
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • รองรับผู้ใช้รถเข็น
  • ราวบันได
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่

ความบันเทิง

  • ทีวี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์
  • พัดลมติดเพดาน
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • หัวแปลงไฟฟ้า

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 11:30 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยง
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 800.0 ต่อวัน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบท้องถิ่น: ประมาณ 300 – 400 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 200 – 200 INR สำหรับเด็ก
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 2500 INR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 2)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: INR 800.0 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยการชำระเงินผ่านมือถือและเงินสด
การชำระเงินผ่านมือถือที่รองรับ: Google Pay, Razorpay และ Paytm
ไม่อนุญาตให้จัดงานเลี้ยงหรือกิจกรรมกลุ่มภายในบริเวณที่พักโดยเด็ดขาด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง และชุดปฐมพยาบาล

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ไม่มีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในที่พัก

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Raj Mandir RB Group Haridwar
Raj Mandir RB Group Haridwar
Hotel Hotel Raj Mandir By RB Group Haridwar
Hotel Raj Mandir Hotel
Hotel Raj Mandir RB Group
Raj Mandir RB Group Haridwar
Raj Mandir RB Group
Hotel Hotel Raj Mandir By RB Group Haridwar
Haridwar Hotel Raj Mandir By RB Group Hotel
Hotel Hotel Raj Mandir By RB Group
Hotel Raj Mandir By RB Group Haridwar
Hotel Raj Mandir RB Group Haridwar
Hotel Raj Mandir RB Group
Raj Mandir RB Group
Hotel Hotel Raj Mandir By RB Group Haridwar
Haridwar Hotel Raj Mandir By RB Group Hotel
Hotel Hotel Raj Mandir By RB Group
Hotel Raj Mandir By RB Group Haridwar
Hotel Raj Mandir RB Group Haridwar
Hotel Raj Mandir RB Group
Raj Mandir RB Group Haridwar
Raj Mandir RB Group
Haridwar Hotel Raj Mandir By RB Group Hotel
Hotel Hotel Raj Mandir By RB Group
Hotel Raj Mandir By RB Group Haridwar
Raj Mandir Rb Group Haridwar
Hotel Raj Mandir Haridwar
Hotel Raj Mandir By RB Group
Hotel Raj Mandir Hotel Haridwar

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมราช มันดีร อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมราช มันดีร คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

โรงแรมราช มันดีร ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

โรงแรมราช มันดีร เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 11:30 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงมีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

โรงแรมราช มันดีร เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

โรงแรมราช มันดีร มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR2500 ต่อคัน

โรงแรมราช มันดีร ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางHaridwar ภายในระยะ 2 กม. จากริมฝั่งแม่น้ำ Har Ki Pauri และอุทยานแห่งชาติ Rajaji ส่วนวัด Mansa Devi และวัดฮินดู Chandi Devi อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม. สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟ Haridwar Junction ได้เพียง 16 นาที

รีวิว

รีวิว โรงแรมราช มันดีร

6.4

6.2

ความสะอาด

6.6

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.8

พนักงานและบริการ

6.8

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

6.4

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 5 จาก 19 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 4 จาก 19 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 3 จาก 19 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 3 จาก 19 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 4 จาก 19 รีวิว

รีวิว

8/10 ดี

Kyoko

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Maa Mansa Devi Templeにあがるロープウェイのすぐそばのホテルで、朝早く行きたかったのでこちらに滞在しました。ロープウェイがオープンするまで部屋でゆっくり過ごすことができて、 お寺へのアクセスもよく、とても助かりました。歩いていける距離で帰りは歩いて降りてきたら、ホテルのすぐ真横に降りてこれました。まわりのお店の雰囲気などもメインストリートとはまた雰囲気が違って、ローカルのお店も色々みてたのしめました。スタッフのひとたちもたても親切でした。
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Mukesh

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice hotel and helping staff. Mr. Umesh helped a lot. Thank you will visit next time too.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Abhishek

เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2024

6/10 พอใช้

Lokanathan

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Unable to use shower ..shower tap is not working and more mosquitos. Staff service is food
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024

8/10 ดี

Harendra

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Overall it was a nice stay, the hotel staff was very polite and helpful. Would recommend to hotel to improve the food quality and more breakfast options in their restaurant. Location is good, it is adjacent to Mansa Devi Ropeway and near to Ganga ghat.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

4/10 แย่

Guru

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
This hotel management are very bad no respect no service for their customers they give my room dirty. Dirty bed sheets dirty trowel even bathroom is always flooded. This is the worst hotel I ever stayed. I travel all over the world, and never seen that poor service. This hotel should close if they don’t know how treat customer. I have worst experience in there.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2023

4/10 แย่

Jatin

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
There were many issues with room and services
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022

2/10 แย่มาก

Sunil

เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2022

10/10 ดีเลิศ

Sunil Kumar

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2022

2/10 แย่มาก

Abhishek, Gurugram

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
-Zero maintenance by the staff -staff does not have any sense of courtesy and customer service - hotel is a big zero in cleanliness. Rooms, bathroom, carpet, windows, walls are full of dust and spit marks -no Wifi and no TV service available inspite of mention in package -car parking not possible due to police restriy, which hotel doesnot mention even when callled. -power backup not available for almost 3 hrs citing silly reason that diesel is over. I don't understand whether they were getting diesel from Delhi that takes them so much time. Why no reserve maintained? -Cars swiping not available, so have to do bank transfer
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020

8/10 ดี

Shailendra

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

6/10 พอใช้

Jagnesh, Faridabad

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
Nothing special, no comment. Thanks Expedia. Love you
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Boys of the Hotels are inattentive. They should be trained to understand the customer
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel is ok type..not so good, not so bad..but yes location is good...
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Das Hotel liegt am Ende einer Straße, direkt an der Bahnlinie. Gefühlt fährt der Zug durchs Zimmer, wenn man einen Raum an der Frontseite hat. An der Hotelrückseite ist es etwas besser.
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Neat, clean and spacious rooms with all necessities. The only downside is the location and the approach road towards the hotel.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019