Golden Tulip Hail

Golden Tulip Hail

โรงแรมในฮาอิล พร้อมบริการสปาครบวงจร และบริการรับจอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Golden Tulip Hail

บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารนานาชาติ
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ��ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
ล็อบบี้
ลานระเบียง/นอกชาน
ลานระเบียง/นอกชาน
ลานระเบียง ที่ช้อปปิ้งในที่พัก และร้านกาแฟ/คาเฟ่คือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการใน Golden Tulip Hail ผ่อนคลายกับการนวดกดจุดและการนวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬาได้ที่สปาในที่พัก Al Taie ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารนานาชาติภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และ อาหารเย็นให้บริการ นอกเหนือจากบริการซักรีด/ซักแห้งและบาร์ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย

รีวิว

6.4 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สระว่ายน้ำ
  • อาหารเช้า
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ฟิตเนส
  • รูมเซอร์วิส
ราคาปัจจุบัน ฿2,499
ราคารวม ฿2,945
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
11 ก.ย. - 12 ก.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
  • 58 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องจูเนียร์สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
  • 48 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
  • 32 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
  • 33 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
  • 32 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

Golden Tulip Hail ตั้งอยู่ใน ฮาอิลนักเดินทางจะได้เยือนสถานที่สำคัญในพื้นที่อย่าง พระราชวัง Qishlah และ A'airif Fort อีกทั้งสนุกสนานกับการช้อปที่ ตลาดอัล โทมูร์ และ Garden Mall
แผนที่
Madina Road, Ha'il, 81451

สถานที่ใกล้เคียง

  • สนามกีฬาไฮล์ - ขับรถ 2 นาที - 2.2 กม.
  • พระราชวัง Qishlah - ขับรถ 3 นาที - 4.0 กม.
  • A'airif Fort - ขับรถ 3 นาที - 4.0 กม.
  • สวนซัมรา - ขับรถ 8 นาที - 5.5 กม.
  • Garden Mall - ขับรถ 8 นาที - 10.9 กม.

การเดินทาง

  • สถานีฮาอิล - ขับรถ 24 นาที
  • สนามบิน Hail (HAS) - ขับรถ 8 นาที

ร้านอาหาร

  • خطوة جمل | Camel Step - เดิน 13 นาที
  • Claws Roastery - เดิน 8 นาที
  • Vow - เดิน 2 นาที
  • 1/2M هاف مليون - เดิน 17 นาที
  • McDonald's - เดิน 16 นาที

ข้อมูลที่พัก

Golden Tulip Hail

ไฮไลท์ของที่พัก
ลานระเบียง ที่ช้อปปิ้งในที่พัก และร้านกาแฟ/คาเฟ่คือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการใน Golden Tulip Hail ปรนนิบัติตนเองด้วยการนวดกดจุดหรือการนวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬาได้ที่สปาในที่พัก Al Taie ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารนานาชาติภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และ อาหารเย็นให้บริการ นอกเหนือจากบริการซักรีด/ซักแห้งและบาร์ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำในร่มและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และจักรยานในที่พัก
  • บริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ), ชา/กาแฟในล็อบบี้ และบริการคอนเซียร์จ
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 81 ห้องขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม รวมถึงสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง เครื่องปรับอากาศ และเสื้อคลุมอาบน้ำ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้ การรีไซเคิล และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวนวดด้วยพลังน้ำและของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ทีวีจอแอลอีดีพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เย็น, กาต้มน้ำไฟฟ้า และเครื่องทำความร้อน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถนอกที่พักฟรีในระยะ 50 เมตร
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:30 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 50–100 SAR สำหรับผู้ใหญ่ และ 25–50 SAR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

ร้านอาหารในที่พัก

  • Al Taie

กิจกรรม

  • จักรยาน
  • ช้อปปิ้ง
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ
  • สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการ 24 ชั่วโมง
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • เฮลท์คลับ 24 ชั่วโมง

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์จัดการประชุม
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การนวดกดจุด
  • การนวดสวีดิช
  • การนวดหินร้อน
  • ที่อาบน้ำแบบตุรกี
  • นวดกล้ามเนื้อระดับลึกหรือดีพทิชชู
  • นวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬา
  • นวดสำหรับสตรีตั้งครรภ์
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องทรีทเมนท์ 5 ห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปฏิบัติกับสัตว์ป่าอย่างมีมนุษยธรรม
  • มี 3 ชั้น
  • มีเขตสูบบุหรี่ (มีค่าปรับหากสูบนอกพื้นที่)
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • บิเดท์
  • ฝักบัวนวดด้วยพลังน้ำ
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดีพร้อมช่องดาวเทียมพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • ตู้เย็น
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 2:00 น.
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 20 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 14:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา SAR 115.0 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 50 – 100 SAR สำหรับผู้ใหญ่ และ 25 – 50 SAR สำหรับเด็ก
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 75 SAR ต่อคัน (เที่ยวเดียว)
  • ค่าเตียงเสริม: SAR 115.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
เลขทะเบียนที่พัก 10008722

หมายเหตุ

ผู้เข้าพักเป็นคู่ที่ประสงค์พักในห้องเดียวกันต้องแสดงหลักฐานการสมรส
สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการ 24 ชั่วโมง
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Golden Tulip Hail
Golden Tulip Hotel Hail
Golden Tulip Hail Hotel
Golden Tulip Hail Hotel
Golden Tulip Hail Ha'il
Golden Tulip Hail Hotel Ha'il

คำถามที่พบบ่อย

Golden Tulip Hail มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ผู้เข้าพักสามารถใช้สระว่ายน้ำได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เข้าพักที่ Golden Tulip Hail จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ Golden Tulip Hail ในวันที่ 11 ก.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,498.57 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 3 ก.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

Golden Tulip Hail อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Golden Tulip Hail คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี นอกจากนี้ ยังมีที่จอดรถในบริเวณใกล้เคียงฟรีอีกด้วย

Golden Tulip Hail เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 2:00 น.

Golden Tulip Hail เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 14:00 น.

Golden Tulip Hail มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ SAR75 ต่อคัน

Golden Tulip Hail ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปาแห่งนี้ตั้งอยู่ในฮาอิล ห่างจากสนามกีฬาไฮล์ 2 กม. และอยู่ภายในระยะ 5 กม. จากA'airif Fort และพระราชวัง Qishlah ส่วนพิพิธภัณฑ์ฮาอิล และตลาดอัล โทมูร์ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม.

รีวิว Golden Tulip Hail

รีวิว

6.4
คะแนน 10 - ดีเลิศ 7 จาก 42 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 14 จาก 42 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 9 จาก 42 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 3 จาก 42 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 9 จาก 42 รีวิว

7.0/10

ความสะอาด

6.6/10

พนักงานและบริการ

9.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Francesco

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10 พอใช้

Ahmed

เดินทางเพื่อธุรกิจ
It was okay type hotel, only location is good
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023

2/10 แย่มาก

Bassel

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very bad hotel, Air conditioning is very noisy, old, breakfast is poor.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2023

2/10 แย่มาก

Ahmed

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
So bad, specially the bed is dirty.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2023

2/10 แย่มาก

Ali

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Dirty and cheap

The room was so dirty, the bedding has not been renewed for at least 5 years . The breakfast was so cheap and no variety. Telephone in the room was not working. Expensive for no value at all
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023

8/10 ดี

Ahmed

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2022

8/10 ดี

Ahmad

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2022

6/10 พอใช้

Mustafa

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2022

4/10 แย่

Ahmed

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022

6/10 พอใช้

Taylor

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
Room was smelly. I could hear my neighbors and anything happening in the hallway.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2022

2/10 แย่มาก

AHAMMED

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Not at all satisfied with dealing

The dealing of the staff is very bad , before booking I take the confirmation regarding the invoice if I make the booking through hotels.com and they confirmed that they can give invoice. But now they cheated me saying that they cannot give invoice.. I will never book this hotel again. I went to finance department to talk about this they also didnt keep their words Room furnitures didn’t meet the standard AC not working properly Very bad experience and I will not recommend this hotel
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022

8/10 ดี

Thierry

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Bon rapport qualité prix

Très bon hotel à seulement 4 km du centre historique. Nous avons meme trouvé une voiture avec chauffeur pour visiter Jubbah. Seulement dommage que la chambre ait une fenetre occultée. Comme dans le reste du pays, la piscine et le fitness ne sont ouverts qu'aux hommes, dommage.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2021

6/10 พอใช้

khalid

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Need renovation

Hotel in nice area but need renovations, room need new furniture, Staff in the front desk were very helpfull and polite
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2021

6/10 พอใช้

abdullah

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Fair

Reasonably good Nice people I will stay again
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2021

10/10 ดีเลิศ

Laith

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Great stay

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2020

4/10 แย่

Ahmed

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Horrible

Very bad stay; My reservation was for a King size bedroom and when I arrived I found no availability and I had to take a twin room. I had a connection door between my room and the room beside me which it’s guest was very noisy and talking loudly at 3 am that I couldn’t sleep at my second night there and called the reception but they couldn’t make any thing
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2020

6/10 พอใช้

Sven Gert-Ove

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

2/10 แย่มาก

Ahmed

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Bad overall

The hotel is not clear specially the bed and bathroom
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

2/10 แย่มาก

Laith

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great hotel and staff, and great welcome, Thanx for all of them
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

لا بأس

تسجيل الدخول والخروج استغرق المزيد من الوقت تسجيل الدخول طلبوا مني دفع قيمة الغرفة رغم انني سددت كامل المبلغ عن طريق الموقع وكذلك في تسجيل الخروج طلبوا مني دفع قيمة الغرفة. في كلتا الحالتين رفضت الدفع. اثناء تسجيل الدخول لم يتوفر حامل حقائب مما اضطرني البقاء بعض الوقت لحين قدوم موظف الاستقبال لحمل حقائبي. الفندق جيد بصفة عامة ومريح لكنه ليس افضل خيار موجود على هوتيلز كوم مقارنة بالسعر والمميزات وطبعا هناك خيارات افضل واكثر على المواقع الاهرى لا ادري لماذا لا يتم تضمينها في هوتيلز.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019

4/10 แย่

Steve

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

poor

เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2019

2/10 แย่มาก

DAEEJ

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2019