ควอลิตี้ โรงแรมริชาร์ด วิท
Quality Hotel Richard With
โรงแรมในฮัดเซิล พร้อมท่าจอดเรือ และอาหารเช้าฟรี
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ ควอลิตี้ โรงแรมริชาร์ด วิท





รีวิว
9.8 จาก 10
ไร้ที่ติ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿4,181
ราคารวม ฿4,683
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
22 ก.ค. - 23 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียดับเบิล, ปลอดบุหรี่, ระเบียง

ห้องซูพีเรียดับเบิล, ปลอดบุหรี่, ระเบียง
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)
จุดเด่น
ระเบียง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องสวีท, เตียงใหญ่ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้านวมขนเป็ด
ฟูกเสริมที่นอน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด, เตียงเดี่ยว 2 เตียง, ปลอดบุหรี่

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงเดี่ยว 2 เตียง, ปลอดบุหรี่
9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้านวมขนเป็ด
ฟูกเสริมที่นอน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, ปลอดบุหรี่

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, ปลอดบุหรี่
9.8 จาก 10
ไร้ที่ติ
(29 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้านวมขนเป็ด
ฟูกเสริมที่นอน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่

ห้องแฟมิลี่
9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(5 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้านวมขนเป็ด
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ดับเบิล, ปลอดบุหรี่, ระเบียง

ห้องดีลักซ์ดับเบิล, ปลอดบุหรี่, ระเบียง
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
ระเบียง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

HAVNEGATA 2, Hadsel, 8450
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

Vesterålen Kysthotell
Vesterålen Kysthotell
- รวมอาหารเช้า
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
8.2 จาก 10, ดีมาก, 223 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 300 NOK ต่อตัว ต่อวัน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): NOK 200.0 ต่อวัน
- ค่าเตียงเสริม: NOK 300 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้พลังงานพลังงานความร้อนใต้พื้นพิภพ รวมถึงระบบการหมุนเวียนน้ำกลับมาใช้ใหม่
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ และอุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
หมายเหตุ
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+)
)
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Quality Hotel Richard With
รีวิว
9.8
ไร้ที่ติ
9.8/10
ความสะอาด
9.6/10
พนักงานและบริการ
9.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
10/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับคู่รัก
26 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Neil
16 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Neil
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Sven
เดินทางเพื่อธุรกิจ
21 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sven
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Paul
เดินทางกับคู่รัก
15 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Paul
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
herborg
15 เม.ย. 2025
herborg
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
27 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Kjersti
เดินทางเพื่อธุรกิจ
27 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Flott nytt hotell
Kjersti
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Rune
เดินทางเพื่อธุรกิจ
25 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Fantastisk hotell
Rune
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Merete Jakobsen
23 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Flott hotell!
Merete Jakobsen
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Wenche
เดินทางเป็นกลุ่ม
23 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Wenche
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Lill-Tove
เดินทางเพื่อธุรกิจ
19 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Lill-Tove
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Børge
16 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Børge
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Mona
14 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Mona
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Tom-André
9 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Tom-André
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Tore Kristian
เดินทางเพื่อธุรกิจ
6 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Tore Kristian
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Eurocard
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 ก.พ. 2025
Eurocard
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Lars Erik
23 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lars Erik
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Roger
เดินทางเป็นกลุ่ม
23 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Beste hotell opplevelsen
Roger
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Asbjørn
16 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Asbjørn
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Oddgeir
เดินทางเป็นกลุ่ม
16 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Oddgeir
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Mehdi
16 ก.พ. 2025
Mehdi
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
arturas
8 ก.พ. 2025
arturas
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Rune Johan
เดินทางเพื่อธุรกิจ
6 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Rune Johan
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Vegard Boie
5 ก.พ. 2025
Vegard Boie
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Hartly
เดินทางเพื่อธุรกิจ
1 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hartly
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025