แกรนด์ เมอร์คูร์ อะหมัดดาบาด กิฟท์ ซิตี้

ที่พัก 4.5 ดาว

Grand Mercure Ahmedabad GIFT City

โรงแรมหรู พร้อมบริการสปาครบวงจร และบริการรับจอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ แกรนด์ เมอร์คูร์ อะหมัดดาบาด กิฟท์ ซิตี้

ล็อบบี้
ร้านอาหาร
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
ห้องซูพีเรีย, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน

รีวิว

9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • สปา
  • รวมที่จอดรถ
  • ฟิตเนส
  • อาหารเช้า
  • Wi-Fi ฟรี
ราคาปัจจุบัน ฿1,626
ราคารวม ฿1,822
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
11 ก.ค. - 12 ก.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

ห้องคลาสสิกสวีท, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, ระเบียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
บิเดท์
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ฝักบัวสายฝน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องจูเนียร์สวีท, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
บิเดท์
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ฝักบัวสายฝน
  • 39 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, ระเบียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
บิเดท์
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ฝักบัวสายฝน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องซูพีเรีย, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
บิเดท์
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ฝักบัวสายฝน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 24 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท, เตียงใหญ่ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
บิเดท์
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ฝักบัวสายฝน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องซูพีเรีย, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
บิเดท์
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ฝักบัวสายฝน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 24 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Block 53 F Gift City, Gandhinagar, Gujarat, 382355

สถานที่ใกล้เคียง

  • กูจารัต อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ เทค-ซิตี้ - เดิน 1 นาที - 0.0 กม.
  • ถนนสนามบินอาเมดาบัด - ขับรถ 14 นาที - 13.9 กม.
  • มหาตมะมันดีร์ - ขับรถ 16 นาที - 13.6 กม.
  • สนามกีฬานเรนดรา โมดี - ขับรถ 18 นาที - 15.9 กม.
  • บ่อน้ำขั้นบันไดอฑาลัช - ขับรถ 18 นาที - 16.7 กม.

การเดินทาง

  • สถานีสบาร์มาติ - ขับรถ 17 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Sardar Vallabhbhai Patel (AMD) - ขับรถ 44 นาที

ร้านอาหาร

  • The Blue Oven - ขับรถ 9 นาที
  • SATKAR Garden Restaurant - ขับรถ 10 นาที
  • Pratik Mall - ขับรถ 9 นาที
  • Tea Post Apni Chai Ki Dukaan - ขับรถ 8 นาที
  • Spices and Herbs - ขับรถ 9 นาที

ข้อมูลที่พัก

แกรนด์ เมอร์คูร์ อะหมัดดาบาด กิฟท์ ซิตี้

โรงแรมหรูที่เป็นมิตรต่อสิ่่งแวดล้อมใกล้ มหาตมะมันดีร์
ลองเข้าพักที่ แกรนด์ เมอร์คูร์ อะหมัดดาบาด กิฟท์ ซิตี้ และใช้บริการร้านกาแฟ/คาเฟ่ สวน และสนามเด็กเล่น หาเวลามาพักผ่อนที่สปาในที่พัก อย่าลืมไปอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารที่ SANGAM: ALL DAY DINING ซึ่งเป็นห้องอาหารภายในที่พัก ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น อุปกรณ์ซักรีดและฟิตเนส
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), จักรยานให้เช่า และรถรับส่งสนามบิน
  • สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า, บริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ) และ2 ห้องประชุม
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 151 ห้องมีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม รวมถึงสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • หลอดไฟแอลอีดีและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เรนชาวเวอร์, ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และโถสุขภัณฑ์แบบบิเดต์
  • ตู้เสื้อผ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักที่ได้รับการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม
ที่พักแห่งนี้เข้าร่วมโปรแกรม Green Key (Nogle) ซึ่งมีการประเมินผลกระทบของที่พักที่มีต่อหนึ่งในสิ่งต่อไปนี้: สิ่งแวดล้อม ชุมชน มรดกทางวัฒนธรรม และเศรษฐกิจท้องถิ่น

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:30 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 799 INR ต่อคน
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • SAMAROH : SPECIALITY
  • SANGAM: ALL DAY DINING

กิจกรรม

  • โต๊ะบิลเลียด/พูล
  • บริการเช่าจักรยาน
  • ฟิตเนส
  • สนามเด็กเล่น
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องอบไอน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • สนามเด็กเล่น
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้น้ำดื่ม
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ประชุม (70 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม 2 ห้อง

กลางแจ้ง

  • สวน
  • สวนผัก

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • การแจ้งเตือนด้วยกริ่งประตูและโทรศัพท์
  • เก้าอี้รถเข็นในที่พัก
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • โต๊ะเครื่องแป้งห้องน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ลิฟต์
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สปาสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • การชดเชยรายปีอย่างน้อย 10% ของคาร์บอนฟุตพรินต์
  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปฏิบัติกับสัตว์ป่าอย่างมีมนุษยธรรม
  • พลังงานหมุนเวียน 100%
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • สร้างขึ้นใน 2019
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น
  • อาหารออร์แกนิคอย่างน้อย 80%

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • บิเดท์
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 5 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 799 INR ต่อคน
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 1600 INR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 3)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้ระบบการหมุนเวียนน้ำกลับมาใช้ใหม่
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ ALLSAFE (โรงแรมในเครือแอคคอร์)

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

คำถามที่พบบ่อย

แกรนด์ เมอร์คูร์ อะหมัดดาบาด กิฟท์ ซิตี้ มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

เข้าพักที่ แกรนด์ เมอร์คูร์ อะหมัดดาบาด กิฟท์ ซิตี้ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ แกรนด์ เมอร์คูร์ อะหมัดดาบาด กิฟท์ ซิตี้ ในวันที่ 11 ก.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿1,626.44 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 2 ก.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

แกรนด์ เมอร์คูร์ อะหมัดดาบาด กิฟท์ ซิตี้ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

แกรนด์ เมอร์คูร์ อะหมัดดาบาด กิฟท์ ซิตี้ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี

แกรนด์ เมอร์คูร์ อะหมัดดาบาด กิฟท์ ซิตี้ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนสามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

แกรนด์ เมอร์คูร์ อะหมัดดาบาด กิฟท์ ซิตี้ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

แกรนด์ เมอร์คูร์ อะหมัดดาบาด กิฟท์ ซิตี้ มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR1600 ต่อคัน

แกรนด์ เมอร์คูร์ อะหมัดดาบาด กิฟท์ ซิตี้ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับครอบครัวนี้ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ ห่างจากมหาตมะมันดีร์ 14.1 กม. และบ่อน้ำขั้นบันไดอฑาลัช 15.6 กม. ส่วนGandhi Ashram และสวนริมน้ำ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 25 กม.

รีวิว Grand Mercure Ahmedabad GIFT City

รีวิว

9.2

ยอดเยี่ยม

คะแนน 10 - ดีเลิศ 23 จาก 31 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 5 จาก 31 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 1 จาก 31 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 31 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 1 จาก 31 รีวิว

9.2/10

ความสะอาด

9.2/10

พนักงานและบริการ

8.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

Swades

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Generally ok
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Sagun

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Sandip

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Shibu

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The area around the property is getting built. I went for a conference at Gift city so happened to stay there to avoid travelling back each day for the conference
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Amit

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Terrible hotel

Terrible stay at this supposedly 5-star hotel. None of the staff speak English. Issues with breakfast and the smell of our room too.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Amarnath

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Harold Clayton

เข้าพัก 12 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Excellent Services

Excellent services from reception, restaurant serving breakfast to daily room cleaning. My second times staying this hotel. Will come back to stay this hotel on next trip.
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Spencer

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Comfortable & All U need business hotel

Very pleasant, friendly staff & helpful. Breakfast is good to provide fresh made dosa, prata, eggs - boiled, scramble or omelette. Walking distance to the nearer open space food courts & a restaurant Terra Rossa. Will come back this hotel for my January business trip.
เข้าพัก 5 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Mike

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
My wife and I were in India for our daughters wedding. We very much enjoyed the Western aemities. All the staff was welcoming and friendly, this was from the porter,front desk, dining room staff and housekeeping
เข้าพัก 10 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Mike

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We like how friendly and caring all staff was
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Ravi

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Qusai

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Perfect
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Jay

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

P K

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Convenient
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2024

8/10 ดี

Vinay

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Food cost is a bit concern for me. Else within acceptable limit, visitors won’t look for outside option.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Harold Clayton

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Good stay near work

Everything is ok.
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

Alisa

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Harold Clayton

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Good stay

There is no shuttle bus going to city but the reception helped us booked an uber.
เข้าพัก 5 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Lim

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 5 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Harold Clayton

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 9 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Wills

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม, เดินทางกับคู่รัก, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Best
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Vijay

เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

10/10 ดีเลิศ

Nitin

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2022