ล็อบบี้

รีวิว โรงแรมรามาดา ผิงตัน

3 out of 5

รีวิว

6.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 2 จาก 7 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 1 จาก 7 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 1 จาก 7 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 7 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 2 จาก 7 รีวิว" "

6.6/10

ความสะอาด

6.6/10

พนักงานและบริการ

7.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

naisheng

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

2/10 แย่มาก

Yung-Hsing

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2018

4/10 แย่

MAKOTO

ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
たばこ臭い部屋
換気口からたばこの臭いが入ってきて、不快。
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2017

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

登記入住時查不到我在hotels.com預訂的資料, 但現場有空房、尚未在網路上附款,所以就算了沒深究, 服務態度還可以, 酒店餐廳提供的水有藥水味, 與房價相較,餐廳的收費太高, 準備退房時發現有小蜘蛛, 除此之外清潔程度還可以, 特殊的飯店設施是:浴室裡有販售保險套。

10/10 ดีเลิศ

EVA

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

2/10 แย่มาก

CHEN FU-HSIANG, 台北

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
服務態度很糟
已線上訂房成功,亦提供訂房編號,櫃台人員卻告知是總公司收取,他們沒收到帳,無法提供房間,硬要再索取押金人民幣500.後來我們說要叫公安才同意讓我們入住,難道我今天不強勢一點就白花時間與金錢了嗎?實在是很糟糕的酒店.

8/10 ดี

CHEN, TAIPEI

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
好棒的水果盤
6/20中午抵達華美達飯店, 到櫃枱辦理進住時聲稱未收到HOTELS.COM網路訂單, 後經由飯店管理負責人郭先生查出事情原委, 當場一再道歉外, 還特地請服務員送來一盤精美可口的水果, 真是沒想到平潭的小飯店, 卻有國際飯店的大氣度, 郭先生真是一位身段柔軟稱職的好主管.