โรงแรมรามาดา ฟรังค์เฟิร์ตสถานีกลาง โดยวินดัม
Ramada by Wyndham Frankfurt Central Station
โรงแรมเหมาะสำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง พร้อม ห้องอาหารใน แฟรงก์เฟิร์ต เชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุม
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมรามาดา ฟรังค์เฟิร์ตสถานีกลาง โดยวินดัม





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องอีโคโนมีซิงเกิล

ห้องอีโคโนมีซิงเกิล
8.0 จาก 10
ดีมาก
(23 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัวแยกจากห้องพัก
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทดับเบิลหรือทวิน

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิลหรือทวิน
8.4 จาก 10
ดีมาก
(19 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัวแยกจากห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ททริปเปิล

ห้องคอมฟอร์ททริปเปิล
8.0 จาก 10
ดีมาก
(5 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัวแยกจากห้องพัก
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพลัส พลาซ่า ดาร์มสตัดท์
Darmstadt
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
7.8 จาก 10, ดี, 589 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,327
ราคารวม ฿3,630
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
31 ก.ค. - 1 ส.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Weserstraße 17, Frankfurt, 60329
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมเมอร์เคียว ไกเซอร์โฮฟ แฟรงก์เฟิร์ตซิตี้เซ็นเตอร์
โรงแรมเมอร์เคียว ไกเซอร์โฮฟ แฟรงก์เฟิร์ตซิตี้เซ็นเตอร์
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- ฟิตเนส
- อาหารเช้า
8.0 จาก 10, ดีมาก, 1,003 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,950
ราคารวม ฿3,308
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
14 ส.ค. - 15 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 2.00 ต่อคน ต่อคืน
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 15.00 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 7.5 EUR สำหรับเด็ก
- ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 55 EUR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 4)
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 15 EUR ต่อตัว ต่อคืน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และชุดปฐมพยาบาล
ชื่ออื่นของที่พัก
ALL INN Hotel Frankfurt
Ramada by Wyndham Frankfurt Central Station Hotel
Ramada by Wyndham Frankfurt Central Station Frankfurt
Ramada by Wyndham Frankfurt Central Station Hotel Frankfurt
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Ramada by Wyndham Frankfurt Central Station
รีวิว
7.6
ดี
7.6/10
ความสะอาด
8.0/10
พนักงานและบริการ
7.2/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.2/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
7.4/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
24 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Xiaohong
เดินทางเป็นกลุ่ม
16 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Xiaohong
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Radmila
24 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Radmila
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
28 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
6/10 พอใช้
Jenny
เดินทางกับครอบครัว
27 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Jenny
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
S.M.Fahad
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
7 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
S.M.Fahad
8/10 ดี
Hong Jian
3 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hong Jian
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
ROBERT
31 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ROBERT
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
2/10 แย่มาก
Henrik
เดินทางเพื่อธุรกิจ
23 มี.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Henrik
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
2/10 แย่มาก
Rabia Selcen
13 มี.ค. 2025
Rabia Selcen
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
13 มี.ค. 2025
ramada in Frankfurt Hof
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Stephan
11 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Stephan
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Josh
11 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Second visit to Ramada FfM 2025
Josh
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
6/10 พอใช้
Thomas
6 มี.ค. 2025
Thomas
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
6/10 พอใช้
Darrell
2 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Darrell
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
4/10 แย่
Dennis
เดินทางเพื่อธุรกิจ
20 ก.พ. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dennis
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
2/10 แย่มาก
Eckhard
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
20 ก.พ. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Eckhard
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
HYUN JIN
เดินทางกับครอบครัว
26 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
HYUN JIN
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2025
6/10 พอใช้
Lars Christian
เดินทางเพื่อธุรกิจ
22 ม.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Lars Christian
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Chandrakanthan
21 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Chandrakanthan
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Hrant
เดินทางกับคู่รัก
10 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hrant
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Mohamed, Nairobi
7 ม.ค. 2025
Mohamed
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Can
6 ม.ค. 2025
Can
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
6/10 พอใช้
Jenessa
เดินทางกับครอบครัว
28 ธ.ค. 2024
Jenessa
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
Sau Kwan
23 ธ.ค. 2024
Sau Kwan
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024