โฮม2 สวีทส์ บาย ฮิลตัน แฟรงเกนมุธ

ที่พัก 3.0 ดาว

Home2 Suites By Hilton Frankenmuth

โรงแรมในแฟรงเกนมัท พร้อมอาหารเช้าฟรี และฟิตเนส

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • รวมอาหารเช้า
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • รวมที่จอดรถ
  • Wi-Fi ฟรี
  • ฟิตเนส
ราคาปัจจุบัน ฿3,803
ราคารวม ฿4,297
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
12 ม.ค. - 13 ม.ค. 2026

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 10 ห้องจาก 10 ห้อง

ห้องสตูดิโอสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

9.6 จาก 10
ไร้ที่ติ
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ห้องครัว
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสตูดิโอสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

ห้องครัว
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท, 1 ห้องนอน

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ห้องครัว
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, อ่างอาบน้ำ

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ห้องครัว
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Roll-In Shower)

จุดเด่น

ห้องครัว
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Hearing)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ห้องครัว
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสตูดิโอสวีท, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง

9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(5 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ห้องครัว
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 6 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

สตูดิโอ, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Mobility & Hearing)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ห้องครัว
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 6 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

สตูดิโอ, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง (Mobility & Hearing, Roll-in Shower)

จุดเด่น

ห้องครัว
  • พักได้ 6 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

สตูดิโอ, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Hearing)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ห้องครัว
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 6 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
1088 S Main Street, Frankenmuth, MI, 48734

สถานที่ใกล้เคียง

  • ศูนย์การค้าริเวอร์เพลสช็อปส์ - เดิน 5 นาที - 0.4 กม.
  • ร้านบรอนเนอร์ส คริสต์มาส วันเดอร์แลนด์ - เดิน 8 นาที - 0.7 กม.
  • เดอะ ฟอร์เทรส กอล์ฟ คอร์ส - เดิน 11 นาที - 1.0 กม.
  • พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์แฟรงเกนมัท - เดิน 14 นาที - 1.2 กม.
  • ฟาร์ม Grandpa Tiny - เดิน 14 นาที - 1.3 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินนานาชาติ MBS (MBS) - ขับรถ 45 นาที

ร้านอาหาร

  • Zehnder's of Frankenmuth - เดิน 11 นาที
  • Bavarian Inn Restaurant - เดิน 11 นาที
  • Zehnder's Marketplace - เดิน 11 นาที
  • Frankenmuth Cheese Haus - เดิน 13 นาที
  • Ratskeller at Bavarian Inn Lodge - เดิน 15 นาที

ข้อมูลที่พัก

โฮม2 สวีทส์ บาย ฮิลตัน แฟรงเกนมุธ

ไฮไลท์ของที่พัก
โฮม2 สวีทส์ บาย ฮิลตัน แฟรงเกนมุธ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น อาหารเช้าฟรีและฟิตเนส ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำในร่ม
  • ที่จอดรถฟรี
  • สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า, ห้องประชุม และที่พักปลอดบุหรี่
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โฮม2 สวีทส์ บาย ฮิลตัน แฟรงเกนมุธ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการ Wi-Fi ฟรี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถด้วยตนเองภายในที่พักให้บริการแบบจำกัด

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าฟรีทุกวัน

กิจกรรม

  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ

สำหรับครอบครัว

  • ครัวในห้องพัก
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ

บริการทางธุรกิจ

  • ห้องประชุม

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

อาหารและเครื่องดื่ม

  • ห้องครัว

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 15:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 125 USD ต่อตัว, ต่อการเข้าพัก
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
น้ำหนักตัวละไม่เกิน 34 กก.

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 125 USD ต่อตัว ต่อการเข้าพัก
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ

คำถามที่พบบ่อย

โฮม2 สวีทส์ บาย ฮิลตัน แฟรงเกนมุธ มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม

เข้าพักที่ โฮม2 สวีทส์ บาย ฮิลตัน แฟรงเกนมุธ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โฮม2 สวีทส์ บาย ฮิลตัน แฟรงเกนมุธ ในวันที่ 12 ม.ค. 2026 เริ่มต้นที่ ฿3,802.73 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 23 ธ.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โฮม2 สวีทส์ บาย ฮิลตัน แฟรงเกนมุธ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ โรงแรมแห่งนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 34 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD125 ต่อตัว ต่อการเข้าพัก ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

โฮม2 สวีทส์ บาย ฮิลตัน แฟรงเกนมุธ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โฮม2 สวีทส์ บาย ฮิลตัน แฟรงเกนมุธ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 15:00 น.

โฮม2 สวีทส์ บาย ฮิลตัน แฟรงเกนมุธ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โฮม2 สวีทส์ บาย ฮิลตัน แฟรงเกนมุธ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในแฟรงเกนมัท สามารถเดินไปศูนย์การค้าริเวอร์เพลสช็อปส์ และร้านบรอนเนอร์ส คริสต์มาส วันเดอร์แลนด์ ได้ใน 10 นาที ในขณะที่ พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์แฟรงเกนมัท และ พิพิธภัณฑ์นักบินอวกาศและทหารวีรบุรุษของมิชิแกน อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที

รีวิว

รีวิว โฮม2 สวีทส์ บาย ฮิลตัน แฟรงเกนมุธ

9.2

ยอดเยี่ยม

9.4

ความสะอาด

8.8

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.4

พนักงานและบริการ

9.0

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

9.2

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 45 จาก 58 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 6 จาก 58 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 4 จาก 58 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 58 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 2 จาก 58 รีวิว

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Julia

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great hospitality
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

2/10 แย่มาก

Konsuela

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff was very unsettling!! Calling me to confirm prior to arriving or they will cancel because they are a full house and not even half the hotel was occupied. Entered my room found 2 backpacks and a scarf in the room that was supposed to be mine! Staff didn’t have a explanation and didn’t do nothing about it besides picking up the items when I called the front desk. Never had such a bad experience in Frankenmuth like this place before
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Heidi

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room was extremely clean and spacious. I would definitely stay there again.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Kim

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Newly opened hotel, clean, clean, clean! Great breakfast!
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

M Bridget, Westland

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Beautiful and modern room! Loved the colors and the bed was very comfortable!
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

8/10 ดี

Susan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Kitchen, clean room, locationp
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

6/10 พอใช้

Kim

ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Bathroom sink leaked directly to floor. Room could have been cleaner. oK
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Judy, Mono

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room was clean and modern, Alexander was efficient and welcoming at the front desk, there is a nice area to sit in the lobby and watch tv/have a coffee. Lots of parking, close to everything, would definitely stay here again.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Michele

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
Very clean and friendly staff!
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Karl

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Gala

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Joseph

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room and the entire hotel was clean. Loved the location. Convenient to everything. Used fitness room every day. Breakfast was good. Nice selection. Plenty of space in the room. Staff was great. Very friendly. Always asking if everything was going well. Will definitely stay there again
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Ashton

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

6/10 พอใช้

Jarrod, Miamisburg

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Water pressure was horrible, shower was out of body soap, hair in the shower, and the hotel charged $10 for “incidentals”. This was not disclosed. Never stay there again
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

6/10 พอใช้

Paul

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room was acceptable, but we left a day early (reasons explained) and the hotel didn’t want to provide a credit. Agreed I am at fault, but my rating stands. May have to book direct in the future, Bonvoy only.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Sally

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Clean room, nice staff, great breakfast, wonderful layout of room!
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Craig

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We had a very enjoyable stay
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Cheryl

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very clean! Friendly staff.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Barb

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff was friendly, quick check in
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

6/10 พอใช้

Chand

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We got the rooms at 4pm instead of 3pm check in time. Otherwise, room was good.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

4/10 แย่

maureen, Macomb

ชื่นชอบ: ความสะอาด
We were put in a room that we later found out another guest requested to be moved out of. We later figured out why. The TV did not work at all. Didn’t even turn on. The bathroom door does not close. The bathroom sink leaks all over the counter top. The main door to the room was actually open when we got there and we thought that was very odd. The garbage disposal turned on by itself at 11:30 at night while we were sleeping. When we tried to get ready in the morning we figured out there was no power in the bathroom for the blowdryer or curling iron. There was obviously an electrical issue in the room. When we complained in the morning we were told the manager would be in at 9:00 am. So we waited. Come to find out that was a lie the manager dosn’t come in on Sundays, and I think he hoped we would just leave and forget about it. I understand it’s a new hotel and there will be issues, but they knowingly put us in that room. If they would have been honest with us and let us make the decision if we wanted to stay maybe at a discounted rate. Or we may have just drive home. And they promised to call me the next day and never did! Shame on Hilton!
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

8/10 ดี

Mark, Middletown

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

8/10 ดี

Ellen

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room was very clean and very large.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Charles

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Receptionist Tanya was very welcoming and made us feel comfortable.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Isha

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very clean and had a fresh smell to it.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025