Radisson Blu Faridabad

ที่พัก 5.0 ดาว

Radisson Blu Faridabad

โรงแรมหรู พร้อม2 ห้องอาหาร และบริการสปาครบวงจร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Radisson Blu Faridabad

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
วิดีโอจากครีเอเตอร์
ด้านหน้าที่พัก
ฝ่ายต้อนรับ
อาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษทุกวัน (INR 1297 ต่อคน)
VIP Access

รีวิว

7.8 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • สปา
  • บาร์
  • อาหารเช้า
  • ที่จอดรถ
ราคาปัจจุบัน ฿2,289
ราคารวม ฿2,699
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
5 ก.ค. - 6 ก.ค.

รับเพิ่มอีกเมื่อเป็นสมาชิก

  • รับส่วนลดอย่างน้อย 15% สำหรับที่พัก VIP Access ที่ร่วมรายการ สำหรับสมาชิกระดับ Silver ขึ้นไป
  • สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่เหนือระดับด้วยคุณภาพและบริการชั้นเยี่ยม
  • รับบริการพิเศษขณะเข้าพักในที่พักที่ร่วมรายการ และรับการอัปเกรดห้องพักฟรี เช็กอินก่อนเวลา และเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนด เมื่อพร้อมให้บริการ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
  • 66 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรีย

8.0 จาก 10
ดีมาก
(4 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
เครื่องอบผ้า
  • 33 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงคิงไซส์

ห้องบิสซิเนส, ใช้เลาจน์ธุรกิจได้

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
เครื่องอบผ้า
  • 33 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์

8.0 จาก 10
ดีมาก
(2 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
  • 33 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Sector 20B, Mathura Road, Opposite Bata Metro Station, Faridabad, Haryana, 121001

สถานที่ใกล้เคียง

  • โจคี วาลา มันดีร์ - เดิน 10 นาที - 0.8 กม.
  • ศูนย์การค้า Crown Plaza - เดิน 18 นาที - 1.5 กม.
  • สนามกีฬา Nahar Singh - ขับรถ 3 นาที - 1.8 กม.
  • พระราชวัง Raja Nahar Singh - ขับรถ 6 นาที - 6.7 กม.
  • ทะเลสาบ Badkhal - ขับรถ 8 นาที - 5.7 กม.

การเดินทาง

  • สถานีฟาริดาบาดเนิวทาวน์ - เดิน 15 นาที
  • สนามบินนานาชาติอินทิราคานธี (DEL) - ขับรถ 69 นาที

ร้านอาหาร

  • Dhaba Junction - เดิน 14 นาที
  • KFC - ขับรถ 2 นาที
  • Starbucks - ขับรถ 2 นาที
  • Haldiram's - เดิน 18 นาที
  • Domino's Pizza - เดิน 18 นาที

ข้อมูลที่พัก

Radisson Blu Faridabad

โรงแรมหรูสำหรับครอบครัวในย่านธุรกิจ
ใช้บริการลานระเบียง ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และสวนได้ที่ Radisson Blu Faridabad ผ่อนคลายกับสครับขัดผิว ทรีทเมนท์ดูแลผิว และบริการนวดที่ Tattva Spa ซึ่งเป็นสปาในที่พัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น ของว่าง และอาหารแพนเอเชีย ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักมี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยร้านทำผมและบริการซักรีด/ซักแห้ง
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • อาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษ (มีค่าบริการ), บริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ) และรถรับส่งสนามบิน
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, บริการเช็กอินด่วน และบริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • ร้านขายของที่ระลึก, บริการจัดงานแต่งงาน และที่จอดจักรยาน
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 124 ห้องเป็นห้องที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะ ซึ่งมีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และพื้นอุ่น พร้อมด้วยสิทธิพิเศษอย่าง ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • หลอดไฟแอลอีดีและการย่อยสลายขยะ
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียมและโถสุขภัณฑ์แบบบิเดต์
  • ทีวีจอแอลอีดี 40 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เสื้อผ้า, พื้นอุ่น และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • จำกัดความสูงของรถสำหรับที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • บริการรถไปรับและส่งที่สถานีรถไฟ (คิดค่าบริการ)
  • รถรับส่งศูนย์การค้า (คิดค่าบริการ)
  • บริการรับจอดรถในร่มภายในที่พัก (100 INR ต่อคืน ซึ่งรวมถึงสิทธิ์การนำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าเต็มรูปแบบ 7:00 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 1,297 INR ต่อคน
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 บาร์/เลานจ์
  • 2 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Broadway
  • High Energy
  • House of Soy
  • Tea Lounge
  • The Cove

กิจกรรม

  • ฟิตเนส
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องนอนแยก
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • ร้านทำผม
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์การประชุม (753 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • เตาย่างบาร์บีคิว
  • ลานระเบียง
  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การพอกผิวกาย
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • นวด
  • บริการทำเล็บ
  • สครับขัดผิว
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องทรีทเมนท์ 4 ห้อง
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • ห้องอบไอน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • มีเครื่องช่วยฟัง
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • การชดเชยรายปีอย่างน้อย 10% ของคาร์บอนฟุตพรินต์
  • การแสดงผลงานของศิลปินท้องถิ่น
  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 5 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • สร้างขึ้นใน 2016
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดงานเลี้ยง
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น
  • อาหารออร์แกนิคอย่างน้อย 80%

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ตัวเลือกหมอน
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ไดร์เป่าผม
  • บิเดท์
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดี 40 นิ้ว พร้อมช่องพรีเมียม
  • Dock สำหรับ iPod

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • การย่อยสลายขยะ
  • เก้าอี้ทำงาน
  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องทำความร้อน (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • เครื่องอบผ้า
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • พื้นอุ่น
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • ไฟ LED
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องทำงาน
  • ห้องน้ำแบบประหยัดน้ำ
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กอินก่อนกำหนด
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบินและสถานีรถไฟ (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 2000 INR ต่อตัว, ต่อคืน
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 1 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 10 กก.)
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้
LOCALIZE
มีชามใส่น้ำและอาหาร พื้นที่วิ่งเล่นอิสระ

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 2500.0 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษ: ประมาณ 1297 INR ต่อคน
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 4500 INR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 3)
  • ค่าบริการรับจอดรถ: INR 100 ต่อคืน (สิทธินำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 2000 INR ต่อตัว ต่อคืน
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนด (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์เลยเวลา (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: INR 2500.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้ระบบการหมุนเวียนน้ำกลับมาใช้ใหม่
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Safety Protocol (โรงแรมในเครือเรดิสัน)
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
ไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มจากภายนอกเข้ามาในบริเวณโรงแรม

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีใช้บริการสระว่ายน้ำโดยไม่มีผู้ใหญ่ดูแล
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Radisson Blu Faridabad Hotel
Radisson Blu Faridabad Hotel
Radisson Blu Faridabad Faridabad
Radisson Blu Faridabad Hotel Faridabad

คำถามที่พบบ่อย

Radisson Blu Faridabad มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

เข้าพักที่ Radisson Blu Faridabad จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ Radisson Blu Faridabad ในวันที่ 5 ก.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,288.89 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 29 มิ.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

Radisson Blu Faridabad อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ Radisson Blu Faridabad อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 1 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 10 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม INR2000 ต่อตัว ต่อคืน

Radisson Blu Faridabad คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

มีบริการรับจอดรถโดยเสียค่าใช้จ่าย INR100 ต่อคืน

Radisson Blu Faridabad เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนผู้เข้าพักสามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยจะต้องเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Radisson Blu Faridabad เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Radisson Blu Faridabad มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR4500 ต่อคัน

Radisson Blu Faridabad ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับครอบครัวแห่งนี้ ตั้งอยู่ในย่านบันเทิงในFaridabad ภายในระยะ 2 กม. จากโจคี วาลา มันดีร์ และศูนย์การค้า Crown Plaza ส่วนสนามกีฬา Nahar Singh และวัดชีรดี ไสย บาบา อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม. สามารถเดินไปยังสถานีฟาริดาบาดเนิวทาวน์ ได้เพียง 15 นาที

รีวิว Radisson Blu Faridabad

รีวิว

7.8

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 61 จาก 129 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 31 จาก 129 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 10 จาก 129 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 9 จาก 129 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 18 จาก 129 รีวิว

8.6/10

ความสะอาด

8.2/10

พนักงานและบริการ

7.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10

Good clean rooms
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10

เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10

เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

10/10

เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

10/10

niceee
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10

파리다밧 출장중에는 적당히 중앙 위치, 건너편 버거킹과 KFC 있음 다만 큰 도로가 건물 앞에 있어 경적 소리가 많이 울림 아, 마사지 무료쿠폰 받았는데 진짜 개못함
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

2/10

เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2024

10/10

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

10/10

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

2/10

The checkin staff was rude, no greetings and hospitality etiquette Plumbing issues in the room water was not coming out of wash basin and bathroom.. horrible experience do not deserve this much of cost looks like a 2-3 start never 5 start exp
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

8/10

Overall ok place to stay. Need to improve customer service. Breakfast spread a bit limited.
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2024

10/10

เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2024

6/10

Check in front desk people looked not so much professional.. need further education or training because when guests checking time, front desk should be polite with smiling but not like. The room view was blocked with wall and no any view, requested to change the room but denied.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2024

8/10

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024

8/10

เข้าพัก 13 คืน, มิถุนายน 2024

10/10

เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10

Satisfied with the kind services of 5th fl. house keeper, Mr.Pankaj who filled enough water bottles, etc.
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2024

10/10

Very nice hotel. Excellent stuff and service. The surrounding area is a bit scary.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024

2/10

The breakfast staff were excellent, especially Rajiv and Koushboo. It ends there. The first night for dinner we were charged 6500 rupees ($80 USD) for drinks that were supposed to be included according to the food manager. They never took it off over 3 days of arguing. On our last day we called not the front desk to quote a driver to drop us off in Jaipur. Our next stay for 4 nights. Their all- inclusive amount for the driver was reasonable so we accepted in. 1 hour and 45 minutes into the drive their hotel driver says we are at the airport drop off. We were shocked that he took us to Delhi. The driver called the hotel and ARIHANT, duty manager, and AHMED, 2nd manager said that we told them we needed to go to the airport, not Jaipur! After 4( minutes of them accusing us that this was our fault, they said we need to prepay 6 times more in rupees to the driver or the hotel ( via a link they would send for payment) OR we need to get out of the carb do the driver can return. Mr ARIHANT and Mr AHMED are 2 very dishonest people, liars, and have a no good reputation! They became very condescending They are despicable people and showed no concern for us at all. They kept saying it was my fault and I mis- communicated to them. An outright lie. I will deal with the Radisson upon return to the U.S. and make sure they know that these two supervisors who are employed by them are underhanded, dishonest, liars totally incompetent. Then I’ll call my credit card company .
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2024

4/10

Rooms were okay okay. But the A.C doesn’t work. Food was very bad. They don’t allow to bring outside food too.
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2023

6/10

เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2023

4/10

เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2023

8/10

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023