เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ NH โอแบร์เฮาเซิน





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿2,183
ราคารวม ฿2,336
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
10 ส.ค. - 11 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตรวจสอบจำนวนห้องพักว่างในวันที่เหล่านี้
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 1 ห้องจาก 1 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด

ห้องสแตนดาร์ด
8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(17 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ฟูกเสริมที่นอน
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Dueppelstr. 2, Oberhausen, NW, 46045
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมเอลายะ โอเบอร์เฮาเซน
โรงแรมเอลายะ โอเบอร์เฮาเซน
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- ห้องเกม
8.8 จาก 10, ดีเลิศ, 336 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,016
ราคารวม ฿2,157
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
3 ส.ค. - 4 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 18 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 9 EUR สำหรับเด็ก
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 25 EUR ต่อที่พัก ต่อคืน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 5 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Feel Safe at NH (โรงแรมในเครือเอ็นเอช)
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
หมายเหตุ
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+)
)
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเยอรมนี ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 4 stars
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel NH Oberhausen
Oberhausen NH
Oberhausen Nh Hotel
NH Oberhausen Hotel
NH Oberhausen Oberhausen
NH Oberhausen Hotel Oberhausen
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว NH Oberhausen
รีวิว
8.4
ดีมาก
8.8/10
ความสะอาด
8.6/10
พนักงานและบริการ
8.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.2/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.8/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
28 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Pascal
8 ก.ค. 2025
Pascal
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Edmond
4 ก.ค. 2025
Edmond
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Robin
เดินทางเป็นกลุ่ม
30 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Robin
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Christopher
27 มิ.ย. 2025
Christopher
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Vasiliki, Reutlingen
22 มิ.ย. 2025
Vasiliki
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Christopher
21 มิ.ย. 2025
Christopher
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Safet
6 มิ.ย. 2025
Safet
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Dominik
5 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dominik
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Latifa
เดินทางกับครอบครัว
1 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Latifa
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Mirani
31 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mirani
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Jan, Hamburg
25 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jan
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
4/10 แย่
Yevgeniy, west palm beach
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
24 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
Yevgeniy
เข้าพัก 12 คืน, พฤษภาคม 2025
6/10 พอใช้
Thomas
23 เม.ย. 2025
Thomas
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Mika
เดินทางเป็นกลุ่ม
21 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Mika
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Oliver
21 เม.ย. 2025
Oliver
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Dieter
เดินทางเพื่อธุรกิจ
8 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Dieter
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Andreas
5 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Andreas
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Misao, Ryugasaki-city
เดินทางเพื่อธุรกิจ
5 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Misao
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Andres
เดินทางเพื่อธุรกิจ
3 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Andres
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Hassan, ROTTERDAM
2 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Hassan
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Mehmet Taylan
เดินทางกับครอบครัว
31 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Centro için ideal
Mehmet Taylan
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Andrew
28 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Andrew
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Thomas
เดินทางเป็นกลุ่ม
28 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Thomas
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Wolfgang
27 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wolfgang
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025