6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
18 พ.ค. 2017
เป็นครั้งที่สองที่เข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้ ประสบการณ์ในการเข้าพักครั้งนี้ไม่ค่อยประทับใจเท่าที่ควร เนื่องจากห้องพักอยู่ตรงข้ามกับ Landry room และพนักงานส่งเสียงดังรบกวนแต่เช้าเวลา7.30 ทำให้นอนไม่หลับเลยจำเป็นต้องตื่นตามเสียงพูดคุยกัน พนักงานควรจะเข้าใจและให้ความเกรงใจลูกค้าที่กำลังพักผ่อนด้วย ส่วนพนักงานหน้าฟร้อนท์ทักทายและจำลูกค้าได้ ก็ยังมีความประทับใจกับการต้อนรับของพนักงานในการกับมาพักครั้งนี้อยู่บ้าง