ฝ่ายต้อนรับ

รีวิว ฮิลตัน การ์เด้น อินน์ แชงกรี-ล่า

3.5 out of 5

รีวิว

8.2

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 5 จาก 11 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 3 จาก 11 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 2 จาก 11 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 11 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 0 จาก 11 รีวิว" "

9.2/10

ความสะอาด

8.4/10

พนักงานและบริการ

8.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

6/10 พอใช้

Andrey

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Average
This is a type of hotel you should not anything special from. No in-room dining after 9pm. The breakfast selection was relatively poor, and it was very cold in the breakfast room (don't forget your coat!).
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2020

8/10 ดี

Alan d

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2019

4/10 แย่

Li Hsuan

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
不會再入住
比我們晚入住的中國旅行團,吵鬧的不像話,反應服務中心多次,處理了將近二個小時,最後竟然是要安靜規矩的我們換房,而對吵鬧的中國人束手無策,非常令人生氣。
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
酒店地理位置好
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Room Clean and big enough for couple We have 2 rooms - and locate just beside each others (excellent) 1 double and another one twin - as our request
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018
การตอบกลับจาก Christopher วันที่ 11 ม.ค. 2019
Dear guest, The warm greeting from Hilton Garden Inn Shngri_La! Thanks for your excellent comment for our hotel, we are so happy you have so wonderful journey in Shangri-La.We will always do our best to offer the best service for every guest. We are sincerely looking forward to your next trip to Shangri-La, and stay with us.

8/10 ดี

lalala, Japan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
香格里拉市内にある外資系のホテル ホテルはロビーや内装がチベット風でとても素敵でした。 ただ ホテルをエキスペディアで予約する際に徳欽とホテル名の横にあり、徳欽にあるホテルと思って予約してしまい徳欽についてから実は香格里拉にあると分かりとても困りました。 徳欽の表記は、予約の際に混乱を招くので香格里拉にして欲しいです。
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2018
การตอบกลับจาก Christopher วันที่ 11 ม.ค. 2019
親愛なるお客様:シャングリラの実力ヒルトンガーデンホテルにご入居ありがとうございます。ホテルのある地名に対して、ご迷惑をおかけして申し訳ありません。私たちはプラットフォームを積極的に連絡して、ホテルのある地名を変更しますので、ご理解ください。次のシャングリラ旅行を心から楽しみにしております。

10/10 ดีเลิศ

zian

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2018

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Great New Hotel
A new, clean and comfortable hotel with spacious rooms and bathroom. The location is great with eateries, pharmacies, convenience stores a street away. Walking time to Old town is around 25 mins. The buffet dinner at the hotel is great. We paid RMB78 for a hot pot buffet dinner during our stay, excellent value!
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2018

6/10 พอใช้

David

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
Okay
Way too cold in the common areas, particularly the restaurant where all the staff and guests wear winter coats inside. Better written information on the restaurant etc would be appreciated by English speakers.

10/10 ดีเลิศ

Chin Wai

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
值得入住
酒店裡面沒有放濕機,乾燥得很,到處都是靜電。 床很舒服,提供的洗漱用品都很好用,還給我們延遲退房

10/10 ดีเลิศ

KACHUN

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
非常好,清潔。
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2018