เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โฮเทล มออป ดีก





รีวิว
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿4,335
ราคารวม ฿4,839
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
20 ก.ค. - 21 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล, อ่างอาบน้ำ

ห้องดับเบิล, อ่างอาบน้ำ
8.4 จาก 10
ดีมาก
(5 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เคเบิล
เก้าอี้ทำงาน
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ลอฟท์, อ่างอาบน้ำ

ลอฟท์, อ่างอาบน้ำ
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เคเบิล
เก้าอี้ทำงาน
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล, ระเบียง

ห้องดับเบิล, ระเบียง
จุดเด่น
ระเบียง
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เคเบิล
เก้าอี้ทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล

ห้องดับเบิล
9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เคเบิล
เก้าอี้ทำงาน
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดซิงเกิล

ห้องสแตนดาร์ดซิงเกิล
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เคเบิล
เก้าอี้ทำงาน
โต๊ะทำงาน
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Diek 10, Den Hoorn, 1797 AB
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

เฟลตเชอร์ โฮเทล-เรสเตอรองต์ เดอ คูเกน
เฟลตเชอร์ โฮเทล-เรสเตอรองต์ เดอ คูเกน
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- อาหารเช้า
7.4 จาก 10, ดี, 318 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,614
ราคารวม ฿4,167
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
20 ก.ค. - 21 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 1.50 ต่อคน ต่อคืน
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 12.5 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 12.5 EUR สำหรับเด็ก
- มีค่าธรรมเนียม 1.5 เปอร์เซ็นต์สำหรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อาจมีนโยบายการยกเลิกพิเศษหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการจองแบบกลุ่ม (จองมากกว่า 8 ห้องสำหรับการเข้าพักในที่เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน)
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเนเธอร์แลนด์ ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 3 stars
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel op Diek Den Hoorn
Hotel op Diek
op Diek Den Hoorn
op Diek
Hotel Op Diek Den Hoorn, Texel, The Netherlands
Hotel op Diek Hotel
Hotel op Diek Den Hoorn
Hotel op Diek Hotel Den Hoorn
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel op Diek
รีวิว
9.0
ยอดเยี่ยม
9.4/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
8.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.8/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับคู่รัก
22 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
S.G.B. van
เดินทางกับครอบครัว
21 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
S.G.B. van
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Vital
เดินทางกับครอบครัว
14 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Vital
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Kathleen
18 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Kathleen
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
KAZUYUKI
8 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
KAZUYUKI
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Nikki
เดินทางกับคู่รัก
23 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nikki
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Lousanne
16 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lousanne
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Mark
18 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mark
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Ronald
4 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ronald
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
2/10 แย่มาก
Martin
29 ส.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Martin
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Louise
เดินทางกับครอบครัว
25 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Louise
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Alex
24 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alex
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Marianne
27 ก.ค. 2024
Marianne
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Jean-Luc
23 ก.ค. 2024
Jean-Luc
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Mr.M.
เดินทางเป็นกลุ่ม
9 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mr.M.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Torsten
เดินทางกับครอบครัว
29 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Torsten
เข้าพัก 8 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
KaraLea
28 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
KaraLea
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเป็นกลุ่ม
20 พ.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
8/10 ดี
Thomas
เดินทางกับคู่รัก
13 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Thomas
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2024
8/10 ดี
Angela
5 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Angela
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Anja
5 พ.ย. 2023
Anja
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023
8/10 ดี
Karl-Heinz
24 ต.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Kann gern wiederholt werden.
Karl-Heinz
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2023
8/10 ดี
Jasper
18 ต.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jasper
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Ben
6 ต.ค. 2023
Ben
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Nicky
เดินทางกับคู่รัก
2 ต.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nicky
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2023