The Orion - Greater Kailash

ที่พัก 4.0 ดาว

The Orion - Greater Kailash

โรงแรมในย่านชานเมือง พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และร้านกาแฟ/คาเฟ่

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

7.4 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • Wi-Fi ฟรี
  • ร้านอาหาร
  • เครื่องปรับอากาศ
  • มีอาหารเช้า
  • บริการทางธุรกิจ
  • บริการซักรีด
ราคาปัจจุบัน ฿1,584
ราคารวม ฿1,664
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
21 ธ.ค. - 22 ธ.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง

ห้องดีลักซ์ดับเบิลหรือทวิน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
เตียง Select Comfort
ห้องนอน
พัดลมติดเพดาน
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำพรีเมียม
  • 25 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
พัดลมติดเพดาน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
เตียง Select Comfort
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำพรีเมียม
  • 36 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ดับเบิลหรือทวิน, ระเบียง, วิวเมือง

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
เตียง Select Comfort
ห้องนอน
พัดลมติดเพดาน
  • 25 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
R Block, 53, Hansraj Gupta Road, Phase 1, Greater Kailash, New Delhi, Delhi N.C.R, 110048

สถานที่ใกล้เคียง

  • ตลาด Kailash Colony - เดิน 6 นาที - 0.6 กม.
  • โรงพยาบาลฟอร์ติส ซี-ดอค - เดิน 11 นาที - 1.0 กม.
  • วัด ISKCON - เดิน 19 นาที - 1.7 กม.
  • ตลาดกลาง Lajpat Nagar - ขับรถ 3 นาที - 2.5 กม.
  • วัดดอกบัว - ขับรถ 4 นาที - 2.6 กม.

การเดินทาง

  • สถานี New Delhi Okhla - ขับรถ 4 นาที
  • สถานี Kailash Colony - เดิน 15 นาที
  • สนามบินนานาชาติอินทิราคานธี (DEL) - ขับรถ 41 นาที

ร้านอาหาร

  • The Local Cafe - เดิน 5 นาที
  • Blue Tokai Coffee Roasters - เดิน 1 นาที
  • Starbucks - เดิน 8 นาที
  • M Block G K 1 - เดิน 3 นาที
  • The Big Chill Cafe - เดิน 10 นาที

ข้อมูลที่พัก

The Orion - Greater Kailash

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ ประตูอินเดีย
ลองเข้าพักที่ The Orion - Greater Kailash และใช้บริการร้านกาแฟ/คาเฟ่ บริการซักรีด/ซักแห้ง และศูนย์ธุรกิจ ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้องอาหารและสแน็คบาร์/เดลี่
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์, อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ) และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • บริการเช็กอินด่วน, ทีวีในล็อบบี้ และตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และพนักงานที่พูดได้หลายภาษา
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ The Orion - Greater Kailash มีบริการที่สะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม รวมถึงสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียมและฝักบัว
  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, พัดลมติดเพดาน และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตาม (คิดค่าบริการ)
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:00 น.–9:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 300 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 300 INR สำหรับเด็ก
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง

สำหรับครอบครัว

  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องนอนแยก
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ปูพรมบางในห้อง
  • พื้นกระเบื้องในห้อง
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 3 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 2007
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ที่นอน Select Comfort

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ไดร์เป่าผม (ตามคำขอ)
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียมพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • พัดลมติดเพดาน
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 13:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ
สำหรับการลงทะเบียนเข้าที่พักนี้ ผู้เข้าพักที่เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายหรือใบขับขี่ที่ออกโดยรัฐบาลอินเดียซึ่งยังไม่หมดอายุ ส่วนผู้เข้าพักที่ไม่ได้เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงหนังสือเดินทางและวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 1 ปี จำนวน 3 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 1500.0 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • งานกาลาดินเนอร์วันคริสต์มาสอีฟ (24 ธันวาคม) สำหรับผู้ใหญ่: INR 6000.00
  • งานกาลาดินเนอร์วันคริสต์มาสอีฟสำหรับเด็ก (24 ธันวาคม): INR 4000.00 (อายุ 7 ถึง 17 ปี)
  • งานกาลาดินเนอร์วันสิ้นปี (31 ธันวาคม) สำหรับผู้ใหญ่: INR 6000.00
  • งานกาลาดินเนอร์วันส่งท้ายปีเก่า (31 ธันวาคม) สำหรับเด็ก: INR 4000.00 (อายุ 7 ถึง 17 ปี)

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 300 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 300 INR สำหรับเด็ก
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 3500 INR ต่อคัน (ไป-กลับ)
  • ค่าเตียงเสริม: INR 1500.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
ไม่อนุญาตให้นำอาหารจากภายนอกเข้ามาในบริเวณโรงแรม

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก

ชื่ออื่นของที่พัก

Justa Residence Greater Kailash Hotel
Justa The Residence Greater Kailash Hotel New Delhi
jüSTa Greater Kailash Hotel New Delhi
jüSTa Greater Kailash Hotel
jüSTa Greater Kailash New Delhi
jüSTa Greater Kailash
Justa The Residence Greater Kailash
jüSTa Greater Kailash
The Orion Greater Kailash
The Orion - Greater Kailash Hotel
The Orion - Greater Kailash New Delhi
The Orion - Greater Kailash Hotel New Delhi

คำถามที่พบบ่อย

The Orion - Greater Kailash อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ The Orion - Greater Kailash จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ The Orion - Greater Kailash ในวันที่ 21 ธ.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿1,584.44 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 20 ธ.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

The Orion - Greater Kailash คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักแห่งนี้ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

The Orion - Greater Kailash เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 13:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

The Orion - Greater Kailash เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

The Orion - Greater Kailash มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR3500 ต่อคัน

The Orion - Greater Kailash ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณGreater Kailash ภายในระยะ 2 กม. จากตลาด Kailash Colony และวัด ISKCON ส่วนวิทยาลัยเทศบัณฑุ และKalkaji Mandir อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Kailash Colony ได้เพียง 15 นาที และสถานีกรีเตอร์ไคลาช ได้เพียง 15 นาที

รีวิว

รีวิว The Orion - Greater Kailash

7.4

ดี

7.4

ความสะอาด

8.2

ตำแหน่งที่ตั้ง

7.8

พนักงานและบริการ

4.8

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

7.0

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 27 จาก 85 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 29 จาก 85 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 10 จาก 85 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 7 จาก 85 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 12 จาก 85 รีวิว

รีวิว

2/10 แย่มาก

NINA

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I can copy and paste picture. Right in front of the room. All cleaning stuff was kept. Staff talking loudly even in the late night. Could not open bathroom as it was getting locked. They had keys to open every time. I will say not even they deserve one star
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

6/10 พอใช้

Jamie

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The bathroom gets soaking wet everytime you take a shower and no hot water.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Narendra

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
The staff was cooperative and helpful.. but the hotel can do better in terms of cleanliness and upkeep of the property
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Flavia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Very good hotel. Clean and calm, with good food.
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Apoorva

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

2/10 แย่มาก

Memduh

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The photographs have no resemblance to reality. It does not reserve three starts by any means. It is unacceptably dirty. I would not stay there again even at one third of their rates.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

2/10 แย่มาก

Amiya

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Unpleasant experience

It was most unhygienic hotels we stayed and checked out very next day even though we booked three rooms for two nights. Bed sheets, bathrooms and I can go on we were dirty and crumbling. I will never recommend anyone staying there.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

2/10 แย่มาก

Mitul

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Property is in terrible condition. Definitely not as per the Orion standards. Room was in pathetic condition. AC was not working as expected. Bathroom is so poorly designed that there is no partition between shower and wash basin and kamod.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023

2/10 แย่มาก

Brian

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
If I could rate it below 1 star I would. We were booked to be there for 8 nights and checked out after one. The pictures of the rooms and other areas are just not this property. DO NOT TRUST the tickets. The rooms (we had over 10 booked) were filthy. Bugs, dirt, lack of hot water.... Breakfast was disgusting. We watched bugs crawl out of the toaster. DO NOT STAY HERE...for any amount of money.
เข้าพัก 7 คืน, ตุลาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

vishant

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It's been lucky to choose this hotel , excellent stay ...
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023

2/10 แย่มาก

sushil

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด

Not good stay... The Orion hotel

Not worth for price. Same price is being offered by 5 star hotels as part of deal. It is listed as 4 star but as per my opinion it is no where 4 start and it should have 2 stars. During my stay I noticed that hotel is going through some renovation and that caused pain. I would personally not recommend as it is not in low budget and does not deserve 4 stars
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2023

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023

2/10 แย่มาก

Dwight

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Pretty bad

The condition was very bad - bad smell - we asked to switch rooms and it was still bad. There was construction going on (renovation badly needed) but there was pounding all day long - not possible to sleep during the day. Absolutely no hot water in the shower. All around bad experience. Wifi was relatively good. The coffee shop in front is good.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023

6/10 พอใช้

Ranjeeta

เดินทางเพื่อธุรกิจ
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

2/10 แย่มาก

Rishabh

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The lock didn't work
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2022

4/10 แย่

Erin

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Rooms were badly aged. My balcony door was in such poor condition that it did not close and allowed water and mosquitoes into the room. The bathroom had a horrible smell and geyser was not working.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2022

4/10 แย่

Abhijeet

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2022

8/10 ดี

Franck

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We really enjoy our stay at this hotel,staff was great especially the front manager and also really enjoy this coffee place attached to the hotel.. Cordially, Franck
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2022

4/10 แย่

Arunesh

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Underwhelming from beginning to end.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2021

2/10 แย่มาก

Jagdish

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I booked the hotel,but after reaching not like the hotel.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
I would rate this as an average property. My expectations were clouded by the slick photos of the property which were not met by the actual condition, average at best. The staff, however were very good.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

初めての一人インド

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
GK1のjustaに宿泊しましたが、旅行中常に気を配って下さり、ホスピタビリティニに溢れるホテルでした。朝ごはんも美味しかったですし、ホテルに戻った際はコーヒーや紅茶のサービスをしてくれました。最終日チェックアウト後でもシャワーを使用させててくれ、快適な状態で空港へ迎えたことは大変助かりました。
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

2/10 แย่มาก

WOONG SOO

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Worst customer service ever. I requested an invoice or receipt when I checked in, the first gentleman on the reception told me he would give it to me when I check out. When I requested it again when I checked out, they deny to give it to me because I paid to hotels.com. when I requested them to the manager, he told me he would send to my email in 2 days. When I call him 4 days later, the manager asked me to call his senior. When I called the senior manager, he promised me to give it to me, but he also didn't give it to me. All 3 people at the hotel didn't keep his word. Also, the breakfast was not very good. I think the most important thing in the hotel is try to satisfy customers. I guess they don't want be bothered to take 3 minutes to print an invoice or receipt because customer satisfaction is not important.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018