เดอะ ดอยล์ โฮเทล

ที่พัก 3.5 ดาว

The Doyle Hotel

โรงแรมมี 2 ห้องอาหาร เดิน 5-นาทีจาก ศูนย์การค้า Downtown

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

8.6 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • Wi-Fi ฟรี
  • ร้านอาหาร
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ฟิตเนส
  • บริการทางธุรกิจ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 12 ห้องจาก 12 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ด

8.4 จาก 10
ดีมาก
(30 รีวิว)

จุดเด่น

ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
โซฟาเบด
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 22 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(12 รีวิว)

จุดเด่น

ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
โซฟาเบด
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 37 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง

9.6 จาก 10
ไร้ที่ติ
(7 รีวิว)

จุดเด่น

ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
โซฟาเบด
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 39 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, ระเบียง

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงพร้อมเฟอร์นิเจอร์
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
โซฟาเบด
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าม่านกันแสง
  • 35 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ระเบียง

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงพร้อมเฟอร์นิเจอร์
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
โซฟาเบด
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าม่านกันแสง
  • 35 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง และโซฟาเบด, ระเบียง

จุดเด่น

ระเบียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ห้องนอน
โซฟาเบด
ผ้านวมขนเป็ด
  • 77 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดขนาดควีนไซส์

ห้องพรีเมียร์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
โซฟาเบด
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 43 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียร์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ระเบียง

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงพร้อมเฟอร์นิเจอร์
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
โซฟาเบด
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าม่านกันแสง
  • 52 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง และโซฟาเบด, อาคารเสริม

จุดเด่น

ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ห้องนอน
โซฟาเบด
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าม่านกันแสง
  • 81 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดขนาดควีนไซส์

ห้องสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง และโซฟาเบด, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ระเบียง

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ห้องนอน
โซฟาเบด
ผ้านวมขนเป็ด
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดขนาดควีนไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

จุดเด่น

ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
โซฟาเบด
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 31 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(4 รีวิว)

จุดเด่น

ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
โซฟาเบด
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 39 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
499 W Main Street, Charlottesville, VA, 22902

สถานที่ใกล้เคียง

  • ศูนย์การค้า Downtown - เดิน 5 นาที - 0.4 กม.
  • Charlottesville Pavilion - เดิน 5 นาที - 0.4 กม.
  • สถานที่แสดงดนตรีสด The Jefferson - เดิน 8 นาที - 0.7 กม.
  • โรงละคร Paramount - เดิน 8 นาที - 0.7 กม.
  • มหาวิทยาลัยพยาบาลเวอร์จิเนีย - เดิน 14 นาที - 1.2 กม.

การเดินทาง

  • สถานีชาร์ลอตส์วิลล์ - เดิน 6 นาที
  • สนามบิน Charlottesville-Albemarle (CHO) - ขับรถ 21 นาที

ร้านอาหาร

  • McDonald's - เดิน 5 นาที
  • Wendy's - เดิน 5 นาที
  • Guajiro’s - เดิน 5 นาที
  • Vision BBQ - เดิน 4 นาที
  • Camellia’s - เดิน 5 นาที

ข้อมูลที่พัก

เดอะ ดอยล์ โฮเทล

โรงแรมใกล้ ศูนย์การค้า Downtown
เดอะ ดอยล์ โฮเทล ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ สถานที่แสดงดนตรีสด The Jefferson และ โรงละคร Paramount มีลานระเบียง หอศิลป์ในที่พัก และแคมป์ไฟอร่อยกับมื้ออาหารที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พัก ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยบริการ Wi-Fi ฟรี ความเร็ว 25+ Mbps และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ร้านกาแฟ/คาเฟ่และ2 บาร์
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง, ที่พักปลอดบุหรี่ และตู้น้ำดื่ม
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, ตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร และลิฟต์
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดีและระยะทางที่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 80 ห้องเป็นห้องที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ พร้อมด้วยสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • เครื่องนอนป้องกันสารก่อภูมิแพ้, ผ้านวมขนเป็ด และโซฟาเบด
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรีและไดร์เป่าผม
  • สมาร์ททีวี 55 นิ้ว พร้อม ช่องดิจิตอล
  • ตู้เสื้อผ้า, เครื่องชงกาแฟ/ชา และเครื่องทำความร้อน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 25+ Mbps
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 บาร์/เลานจ์
  • 2 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Doyle Cafe
  • Lobby Bar
  • Rooftop

กิจกรรม

  • ฟิตเนส
  • หอศิลป์

สำหรับครอบครัว

  • โซฟาเบดในห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้น้ำดื่ม
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับออนไลน์
  • ล็อคเกอร์
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (เฉพาะวันธรรมดา) (มีค่าบริการ)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ

กลางแจ้ง

  • แคมป์ไฟ
  • พื้นที่ปิกนิก
  • เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง
  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ปูพรมบางจุดในห้อง
  • ปูพรมบางในห้อง
  • พื้นกระเบื้องในห้อง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • พื้นเป็นไม้เนื้อแข็งในห้อง
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 112 เซนติเมตร)

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 5 ชั้น
  • มีอาคาร 2 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 2019

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • โซฟาเบด
  • ผ้านวมขนเป็ด
  • ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • สมาร์ททีวี 55 นิ้ว พร้อมช่องดิจิตอล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • เครื่องทำความร้อน (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • มุ้งลวดหน้าต่าง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้ไม่มีฝ่ายต้อนรับ
ผู้เข้าพักจะได้รับอีเมลภายใน 10 วัน ก่อนเข้าพักและคำแนะนำในการเช็กอินและรับรหัสผ่านประตู โดยคุณต้องใช้ทางเข้าส่วนบุคคลเพื่อเข้าถึงที่พัก
คุณต้องลงทะเบียนออนไลน์ผ่านลิงก์ที่ปลอดภัยให้เรียบร้อยก่อนเข้าพัก
คุณจะต้องส่งสำเนาบัตรประจำตัวที่​มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยภาครัฐให้ที่พักหลังจอง
ฝ่ายต้อนรับออนไลน์จะให้ความช่วยเหลือแก่ผู้เข้าพัก
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ

วิธีการเข้าที่พัก

รหัสผ่านประตู และ ทางเข้าส่วนตัว

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 50 USD ต่อที่พัก, ต่อการเข้าพัก
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 32 กก.)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กๆ สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: USD 250 ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 50 USD ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าธรรมเนียมบริการทำความสะอาด: 60 USD ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและบัตรเครดิตเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และระบบให้แสงสว่างภายนอกอาคาร
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ GBAC STAR (ไฮแอท)

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

คำถามที่พบบ่อย

เดอะ ดอยล์ โฮเทล อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ เดอะ ดอยล์ โฮเทล อนุญาตให้นำสุนัขเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 32 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD50 ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เดอะ ดอยล์ โฮเทล คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

เดอะ ดอยล์ โฮเทล ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

เดอะ ดอยล์ โฮเทล เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลามีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

เดอะ ดอยล์ โฮเทล เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

เดอะ ดอยล์ โฮเทล ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในสตารร์ฮิลล์ สามารถเดินไปศูนย์การค้า Downtown, สถานที่แสดงดนตรีสด The Jefferson และโรงละคร Paramount ได้ใน 10 นาที ส่วนมหาวิทยาลัยพยาบาลเวอร์จิเนีย และสนามกีฬา John Paul Jones อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม. สามารถเดินไปยังสถานีชาร์ลอตส์วิลล์ ได้เพียง 6 นาที

รีวิว

รีวิว เดอะ ดอยล์ โฮเทล

8.6

ดีเลิศ

9.2

ความสะอาด

8.2

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.4

พนักงานและบริการ

8.6

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

9.0

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 592 จาก 984 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 177 จาก 984 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 98 จาก 984 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 64 จาก 984 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 53 จาก 984 รีวิว

รีวิว

8/10 ดี

Stephanie

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Clean room
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

6/10 พอใช้

ana

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The location, the cleanliness of the room. But there is no stuff everything’s virtual. It’s very difficult. If you have any kind of problems, I found that extremely challenging the TV was not working. The toilet ran all night.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Shelly, Roanoke

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Clean rooms with a fantastic location!
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

4/10 แย่

Michael

The push to make things more digital has really not gone well here. I have stayed at this hotel multiple times and used to love the experience. This time was totally different, lacked personal touch and sadly will likely be the last time staying here.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

4/10 แย่

Barbara

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The Doyle appears to be an example of what happens when tech bros decide they want to disrupt the hospitality industry. Here’s what I mean: There’s no front desk. No one is there to greet you or give you your keys. Check-in is via text message. Room keys are 4-digit door codes, also sent via text. The hotel sent me the wrong key code for my room, which, after a long drive through dense nighttime fog, was frustrating because my call for assistance wasn’t to the front desk but a call center somewhere off property, probably overseas. The correct key code was finally sent and we gained entry. Nothing sounded better than a hot shower, but the water was cold and there was no soap or conditioner. Normally, a call to the front desk or housekeeping would address these concerns, but as there’s no staff on property, we had to wait until the next day for refills. There’s also no daily housekeeping unless you want to pay extra. I didn’t think to check for that when booking. There’s no on property parking, but there is valet. Sometimes. We left our car with valet, and to retrieve it required doing so via text, which we did, but that night, the valet stand packed up and gone. Luckily, when we did find someone who worked at the hotel, he found our keys and told us where to find our car. This person was never seen again. Imagine we needed our car and he wasn’t there? He suggested we write a review sharing our experience. Hospitality via text doesn’t work. You still need the human touch.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2025

8/10 ดี

Allyson

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
This was the first time staying at a hotel without a front desk, and not gonna lie I was a little nervous, however they texted the link to my phone to check in and out and the code for our room when it was ready. It was very confident and easy and I very much like the keyless entry! We had a few small issues with WiFi and hot water and they were quick to respond. The only reason they didn’t get 5 stars is because of the location and parking; the hotel is hard to spot because the building is thin and doesn't have a sign. There is also no parking. No street parking, no parking lot which would not be a problem if they had complimentary valet, but they don't. Valet was $25 a day which was an unexpected expense and honeslty very inconvenient as my handicap mother and infant daughter (3 months old) were traveling with me.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Alana

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very clean hotel room and super helpful staff! The food at the cafe was delicious as well!
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

4/10 แย่

Catherine

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Restaurant staff was nice, but general customer service for the hotel room was not helpful. I called to request a room change because our small window faces a brick wall, making the room feel very closed in. I never received a call after speaking with someone who said they would contact their management or text back, so we ended up stuck in the same room. There’s also what appears to be a frat Christmas party with over a hundred young college students happening in the lobby which has made it impossible to use the amenities on the main lobby. The room itself has several maintenance issues: the bathroom door doesn’t fully close, the toilet paper holder is coming off the wall, and there are random marks on the back of the door. The walls are very, very thin so you can hear any activity in the hall. On a positive note, the shower pressure was nice and the bed was comfortable. Overall, a very disappointing experience aside from the restaurant staff and the holiday decor in the restaurant.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Anna

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very quiet .
เข้าพัก 5 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Michelle

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property is close to downtown mall. It was nice walking to that area. Staff was really friendly
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

2/10 แย่มาก

Douglas

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
tl;dr stay anywhere but here. Customer service and amenities are non-existent despite the premium price. We wanted to like this hotel. From the start I was not happy with the 100% virtual communication and providing my ID and photo via software. The parking was two blocks away and the code entry info was confusing. To make matters worse, my young son got sick during the first night of our two night stay and could not make it to the bathroom before he vomited in the floor. We cleaned up as best we could, advised the management the next morning, and requested a room cleaning for anytime that day. The person I was in contact with via text told us that we could only request a room cleaning a day in advance and for a $60 charge. Yes, I understand this was in the "fine print" but this is an unexpected and unfortunate circumstance that any reputable business should help you through. As of the next afternoon, we have gotten no help from the management except some extra towels. Not a vaccum, carpet cleaning spray, nothing. We are left with no option except to prop our door open to help dissipate the smell while we try to comfort our sick child. Its incredible that you get no level of customer care in an unfortunate situation for the premium cost of this room. If you're reading this review I would highly recommend sticking with Hilton or Marriott options. They may not be boutique options, but they will offer help and customer care commensurate with the price.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

6/10 พอใช้

Lisa

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room felt blank. Not homie. Furniture needed updating. Lack of check in help was absent, was not welcoming. Saw very little people cleaning. Will not come back.
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Bradley

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Overall I enjoyed my stay at the Doyle. I did not enjoy the awkward parking situation. For self park there are no signs leading you to the parking lot which was not easy to find. I also do not care for the automated no person at the front desk thing. Very impersonal and un welcoming. I did however enjoy my stay every though it seemed like it was run by a bunch of robots.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

8/10 ดี

Kaylah

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Carol

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Erika

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Susan

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

8/10 ดี

ALBERT

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff, room and amenities really nice.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

6/10 พอใช้

Lisa

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This is a strange hotel. Checkins are done remotely, which is fine, but if you run into an issue, as we did, and a friend traveling with us did, it's difficult to get assistance. Staff in the cafe were lovely, and the common space at the hotel was really nice. Our room was not cleaned to our expectations, including used sheets shoved in a closet. Overall the hotel met our needs, but I'm not sure I'd book again.
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Timothy

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jeff, Burke

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Edward

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was great
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Michael

Solid
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jacob, Santa Barbara

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
bed was awsome- loved the location
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

8/10 ดี

Lisa

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025