เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์

แลนดิ้ง ชาร์ลอตต์ อพาร์ตเมนต์

ที่พัก 3.5 ดาว

Landing Charlotte Apartments

เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ในชาร์ลอตต์ พร้อมฟิตเนส และสระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

5.4 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • เครื่องอบผ้า
  • ฟิตเนส
  • บริการทำความสะอาด
  • สระว่ายน้ำ
  • เครื่องซักผ้า
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
10051 Perimeter Station Dr, Charlotte, NC, 28216

สถานที่ใกล้เคียง

  • ห้างสรรพสินค้า Northlake - เดิน 9 นาที - 0.8 กม.
  • สเตเดียมแบงค์ของอเมริกา - ขับรถ 10 นาที - 16.9 กม.
  • ศูนย์สเปคตรัม - ขับรถ 10 นาที - 16.9 กม.
  • ศูนย์ประชุม Charlotte Convention - ขับรถ 10 นาที - 17.2 กม.
  • ทะเลสาบนอร์แมน - ขับรถ 10 นาที - 17.1 กม.

การเดินทาง

  • สถานีชาร์ล็อต - ขับรถ 23 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Charlotte-Douglas (CLT) - ขับรถ 25 นาที

ร้านอาหาร

  • McDonald's - เดิน 13 นาที
  • Chick-fil-A - เดิน 13 นาที
  • Chipotle Mexican Grill - เดิน 13 นาที
  • Firebirds Wood Fired Grill - Charlotte - Northlake - เดิน 11 นาที
  • Red Crab - เดิน 5 นาที

ข้อมูลที่พัก

แลนดิ้ง ชาร์ลอตต์ อพาร์ตเมนต์

เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ในชาร์ลอตต์ พร้อมฟิตเนส และสระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล
เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ปลอดบุหรี่แห่งนี้มีฟิตเนส, ชา/กาแฟในส่วนกลาง และสระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล ทางที่พักยังให้บริการ บริการ Wi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีศูนย์ธุรกิจ และห้องเล่นเกม/อาร์เคด แต่ละเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ได้แก่ เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า, ไมโครเวฟ, เตาประกอบอาหาร และสมาร์ททีวีพร้อมช่องดิจิตอล สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ได้แก่ เครื่องชงกาแฟ/ชา เครื่องล้างจาน และไดร์เป่าผม
แลนดิ้ง ชาร์ลอตต์ อพาร์ตเมนต์ มีห้องพักปรับอากาศ 10 ห้อง พร้อมด้วยเครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้าและไดร์เป่าผม ห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องตกแต่งที่ไม่ซ้ำกันสมาร์ททีวี 50 นิ้ว มีช่องดิจิตอล ผู้เข้าพักสามารถใช้ไมโครเวฟและเครื่องชงกาแฟ/ชาในห้องพักได้ ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว และ ของใช้ในห้องน้ำฟรี มีบริการทำความสะอาดทุกวัน 
สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ ได้แก่ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล 

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

สระว่ายน้ำ/สปา

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งตามฤดูกาล

อินเทอร์เน็ต

  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่อยู่กลางแจ้งฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • เครื่องล้างจาน
  • เตาทำครัว
  • เตาอบ
  • ไมโครเวฟ

ห้องอาหาร

  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • สมาร์ททีวี 50 นิ้ว พร้อมช่องดิจิตอล

พื้นที่กลางแจ้ง

  • แคมป์ไฟ
  • เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง

การซักรีด

  • เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า
  • น้ำยาซักผ้า

พื้นที่ทำงาน

  • ศูนย์ธุรกิจ

ความสะดวกสบาย

  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ

สัตว์เลี้ยง

  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ค่าธรรมเนียม: USD 50 ต่อตัว ต่อการเข้าพัก
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

การเข้าถึง/อื่นๆ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ขึ้นไปชั้นบนได้ด้วยบันไดเท่านั้น
  • ที่พักปลอดบุหรี่

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • ฝ่ายต้อนรับออนไลน์

กิจกรรม

  • โต๊ะบิลเลียด/พูล
  • ฟิตเนส
  • ห้องเล่นเกม/อาร์เคด

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านความปลอดภัย

  • เครื่องตรวจจับคาร์บอนมอนอกไซด์ (ผู้ให้บริการที่พักระบุว่ามีเครื่องตรวจจับคาร์บอนมอนอกไซด์ในที่พัก)
  • เครื่องตรวจจับควัน (ผู้ให้บริการที่พักระบุว่ามีเครื่องตรวจจับควันในที่พัก)

ข้อมูลทั่วไป

  • 10 ยูนิต
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 22:00 น.
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 10:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้ไม่มีฝ่ายต้อนรับ
ผู้เข้าพักที่จะมาถึงนอกเหนือเวลาเช็กอินปกติจะได้รับอีเมลภายใน 72 ชั่วโมง ก่อนเข้าพักพร้อมคำแนะนำในการเช็กอินและรับรายละเอียดกุญแจแบบสมาร์ทล็อก โดยคุณต้องใช้ทางเข้าส่วนบุคคลเพื่อเข้าถึงที่พัก
คุณต้องลงทะเบียนออนไลน์ผ่านลิงก์ที่ปลอดภัยให้เรียบร้อยก่อนเข้าพัก
คุณจะต้องส่งสำเนาบัตรประจำตัวที่​มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยภาครัฐให้ที่พักหลังจอง
ฝ่ายต้อนรับออนไลน์จะให้ความช่วยเหลือแก่ผู้เข้าพัก
ผู้เข้าพักต้องดาวน์โหลดแอปมือถือ Landing | Furnished Apartments ของที่พักก่อนเช็กอิน
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ

วิธีการเข้าที่พัก

ทางเข้าส่วนตัว และ สมาร์ทล็อก

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 50 USD ต่อตัว, ต่อการเข้าพัก
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 50 USD ต่อตัว ต่อการเข้าพัก
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • มีบริการทำความสะอาดโดยคิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมและจะแตกต่างกันไปตามขนาดห้องพัก

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
ผู้ให้บริการที่พักระบุว่ามีเครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ในที่พัก
ผู้ให้บริการที่พักระบุว่ามีเครื่องตรวจจับควันในที่พัก

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
สระว่ายน้ำเฉพาะฤดูกาลจะเปิดให้บริการตั้งแต่พฤษภาคม - กันยายน

คำถามที่พบบ่อย

แลนดิ้ง ชาร์ลอตต์ อพาร์ตเมนต์ มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล

แลนดิ้ง ชาร์ลอตต์ อพาร์ตเมนต์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD50 ต่อตัว ต่อการเข้าพัก ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

แลนดิ้ง ชาร์ลอตต์ อพาร์ตเมนต์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

แลนดิ้ง ชาร์ลอตต์ อพาร์ตเมนต์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 22:00 น.

แลนดิ้ง ชาร์ลอตต์ อพาร์ตเมนต์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 10:00 น.

แลนดิ้ง ชาร์ลอตต์ อพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่ที่ไหน

เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ตั้งอยู่ในนอร์ทเลค ห่างจากห้างสรรพสินค้า Northlake 0.9 กม. และอยู่ภายในระยะ 10 กม. จากนอร์ธพาร์ค มอลล์ และฟิตเนสและสระว่ายน้ำสำหรับครอบครัวฮันเตอร์สวิลล์ ส่วนทีมนักขับรถแข่ง Joe Gibbs Racing และเขตอนุรักษ์ธรรมชาติลัตต้า แพลนเทชั่น อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.

รีวิว

รีวิว แลนดิ้ง ชาร์ลอตต์ อพาร์ตเมนต์

5.4

3.0

ความสะอาด

4.0

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 1 จาก 3 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 0 จาก 3 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 0 จาก 3 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 3 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 1 จาก 3 รีวิว

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Ali

เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

4/10 แย่

YASMIN

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2025

2/10 แย่มาก

Lori

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
I travel frequently, both personally and as a travel agent, and this has been by far the worst experience I’ve ever had. First, the address provided led me to the office—across the street from the actual apartment—so I wasted a long time at the wrong location before having to call for help. Once I got to the correct building, the Landing app wouldn’t show my reservation or let me unlock the door. After another call, I was told to download the Latch app, which did work for the remainder of my stay.After finally settling in, I discovered there was no hot water, so I couldn’t shower after a long day of traveling. I tried to relax and watch TV, but the TV didn’t work either. I decided to just go to bed and address the issues in the morning. The next day, I contacted Landing again, and they promised to submit a maintenance request. However, nothing was fixed when I returned later—still no TV or hot water. When I called again at 5pm, I was told maintenance had 24 hours to respond, and there was nothing else they could do. I asked to be moved to a different apartment, but the representative said she couldn’t do anything until management responded. That night, I had to boil pots of water just to be able to bathe. I spent three days without hot water or a working TV during my eight-night stay.We also tried to use the gym, but nearly everything was broken—only one treadmill worked. We couldn’t access the pool or the grills because they were chained up. The hallways were filthy. On my l
เข้าพัก 9 คืน, กันยายน 2025