Zense Resort

ที่พัก 4.0 ดาว

Zense Resort

โรงแรมพร้อมที่จอดรถฟรี อยู่ในระยะที่สามารถเดินไป Candolim Beach ได้โดยใช้เวลาไม่นาน

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Zense Resort

ห้องดีลักซ์ | 1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, เตียง Select Comfort
ที่จอดรถฟรี
ห้องดีลักซ์ | 1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, เตียง Select Comfort
ห้องลักซ์ชัวรี่ | วิวระเบียง
อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัลทุกวัน (คิดค่าบริการ)

รีวิว

7.2 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สระว่ายน้ำ
  • อาหารเช้า
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการซักรีด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง

ห้องพรีเมียม, เตียงใหญ่ 1 เตียง, ระเบียง

จุดเด่น

ระเบียงหรือชานเรือนที่ได้รับการตกแต่ง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลซีดี
  • 21 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องลักซ์ชัวรี่

จุดเด่น

ระเบียงหรือชานเรือนที่ได้รับการตกแต่ง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลซีดี
  • 35 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ (Cozy)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2023
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
พัดลมติดเพดาน
  • 15 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2023
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องแฟมิลี่สวีท, หลายเตียง, ระเบียง

จุดเด่น

ชานเรือนที่ได้รับการตกแต่ง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลซีดี
  • 139 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
1088, Escrea-Walddo, Opp. Novotel Shrems Hotel, Candolim, Goa, 403515

สถานที่ใกล้เคียง

  • Candolim Beach - เดิน 6 นาที - 0.6 กม.
  • Sinquerim Beach - ขับรถ 3 นาที - 2.8 กม.
  • Fort Aguada - ขับรถ 3 นาที - 2.8 กม.
  • Calangute Beach - ขับรถ 4 นาที - 3.4 กม.
  • หาดบากา - ขับรถ 7 นาที - 5.9 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Pernem - ขับรถ 26 นาที
  • สนามบิน Dabolim (GOI) - ขับรถ 55 นาที

ร้านอาหาร

  • Alor Grande - เดิน 3 นาที
  • The Mango Grove - เดิน 4 นาที
  • Fisherman's Cove - เดิน 3 นาที
  • De Candolim Deck Restaurant and Bar - เดิน 2 นาที
  • Chocolate - เดิน 5 นาที

ข้อมูลที่พัก

Zense Resort

โรงแรมระดับ 4 ดาวปรับปรุงใหม่ในปี 2023 และอยู่ใกล้ Candolim Beach
ที่ Zense Resort คุณจะได้เพลิดเพลินกับระเบียงชั้นดาดฟ้า สวน และบริการซักรีด/ซักแห้ง Banana Leaf ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารอินเดียภายในที่พักมีอาหารเช้า บรันช์ อาหารกลางวัน และอาหารเย็นให้บริการ มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และบาร์สำหรับผู้เข้าพักทุกคน
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดด
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และบริการคอนเซียร์จ
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ, บริการจองทัวร์/ตั๋ว และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ที่พักมีห้องพักทั้งหมดที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะและขึ้นชื่อเรื่องสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเก้าอี้ทำงาน
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ถุงชา/กาแฟให้บริการฟรีและกาต้มน้ำไฟฟ้า
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์
  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เสื้อผ้า, พัดลมติดเพดาน และบริการทำความสะอาด

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • ที่จอดรถภายในที่พักแบบจำกัด

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าคอนติเนนทัล 8:00 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 200–350 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 200–300 INR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • รับประทานอาหารกับคู่รัก/แบบส่วนตัว
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Banana Leaf

กิจกรรม

  • โต๊ะบิลเลียด/พูล
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ

สำหรับครอบครัว

  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (ตามคำขอ)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • แพ็กเกจขอแต่งงาน/โรแมนติก

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • ดาดฟ้า
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • พื้นกระเบื้องในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • ปรับปรุงใหม่ทั้งที่พัก - พฤศจิกายน 2023
  • มี 4 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิม
  • สร้างขึ้นใน 2015

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ที่นอน Select Comfort
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียมพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ชา/กาแฟสำเร็จรูปฟรี
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • พัดลมติดเพดาน
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า (สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 200 – 350 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 200 – 300 INR สำหรับเด็ก

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และเหล็กดัดหน้าต่าง

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Zense Resort Candolim
Zense Resort
Zense Candolim
Zense Resort Hotel
Zense Resort Candolim
Zense Resort Hotel Candolim

คำถามที่พบบ่อย

Zense Resort มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

Zense Resort อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ต้อนรับเฉพาะสัตว์ช่วยเหลือเท่านั้น

Zense Resort คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

Zense Resort เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

Zense Resort เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

Zense Resort มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ

Zense Resort ตั้งอยู่ที่ไหน

จากโรงแรมในย่านบันเทิงแห่งนี้ คุณสามารถเดินไปคาลิซซ์ และCandolim Beach ได้ใน 10 นาที ส่วนCalangute Beach อยู่ห่างจากโรงแรมไป 3.2 กม.

รีวิว Zense Resort

รีวิว

7.2

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 10 จาก 42 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 15 จาก 42 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 8 จาก 42 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 8 จาก 42 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 1 จาก 42 รีวิว

8.0/10

ความสะอาด

7.8/10

พนักงานและบริการ

10/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

8/10 ดี

percy

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
My room person was very professional and assisted me whenever i needed help. The Security person in the parking was great as well
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Cheryl

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room was really nice (loved the waterfall shower and huge comfy bed), as was the hotel. Had an issue with the fridge not working, this was replaced immediately. Staff were very welcoming, professional and helpful. Food was delicious and there was a wide variety of things to eat and drink. Had a thoroughly enjoyable and restful stay ☺️

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 20 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/10 แย่

Tarun

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great shower. Very comfortable beds. Staff were very quick to respond to any additional requests made and service was always with a smile.
เข้าพัก 17 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

Janet

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Fair but needs a good clean/repaint and some TLC

Our room had a strong damp smell, with patches of damp evident on the ceiling etc. The bathroom looked nice, but two wall lamps were very dirty. Shower was good, and the was a pull out washing line for guests to use. There was bare wiring on display over the dressing table, and the dressing table mirror was unusable due to large patches of deterioration. We had a ground floor room, with a small terrace outside (not very clean or inviting, but ok to sit if you are a smoker. One day we came back to the room and noticed a piece of metal lying on the ground. We looked around and saw it was a spike which had fallen from the balcony upstairs! Could have been dangerous had we been sitting there when it fell. I reported to reception who did take note and removed it, and other corroded spikes Which may have fallen later, when we returned next day. Also ground floor very noisy with motorbikes/scooters etc starting up outside the door, day and night The swimming pool is on the first floor and was very dirty, with a layer of sand at the bottom and a dirty water mark right around, at water level. There were just 3 sun beds. I wouldn’t use it and wouldn’t recommend others to use it either! The pool table has a huge tear in it, making it unusable - sorry forgot to take photos of these. Breakfast is served in the restaurant attached to the hotel and was good, with a good choice of options.
 Bare wiring
Damp patch on ceiling
Another damp patch
The uninviting terrace
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Okay-okay!

Firstly let me put down the good things about this place which is it's proximity to the beach. Also, we found the rooms to be adequately spaced. They have a South Indian restaurant on the ground floor and must say their food preparation is delicious. Despite all of this, we still felt a bit disappointed and below are the reasons- 1. The bathrooms- It felt stinky all through our stay with the sink blocked (Highly improper drainage system) 2. Cleaning- They don't Voluntarily clean your room which I found pathetic. Cleaning can happen only between 10am to 5pm and that only when you have given them prior intimation. Also, the reception area is in a Secluded corner away from the main passage way and so there are chances that you totally miss out on informing the reception guy about cleaning while you move of the room in the morning and land up in a mess when you return back. 3. The rooms are facing the main road which happens to be busy during the day and noisy in the night with sounds of speedy vehicles disturbing your sleep.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

6/10 พอใช้

Tripat

2+ Star Hotel, no Way 4 Star. Pool Pathetic!

It’s listed as 4 Star, but I would say more like 2 + Star at most. Manager Nigel Lobo was wonderful Guy and it was clean room with Fridge and Tea/ Coffee facilities . Pool is a bit of a joke as too small. It’s worth probably around half of their asking room rate.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I booked a junior suite Very nice ,housekeeping faultless despite being near a main road had a great nights sleep lovely terrace with swing very enjoyable Would definitely book again great location But would recommend booking with anyone except EXPEDIA as they missold it to me Nothing to do with Zense at all
เข้าพัก 18 คืน, มีนาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room and the amenities which I saw while booking wasn't the same which I got. It's feeling like my money is wasted.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 17 คืน, มกราคม 2019

8/10 ดี

Prateek

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Room refrigerator was not cooling.
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
I booked to be close to the pheonix park it was know were near
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2018

10/10 ดีเลิศ

Vegesana

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2018

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Not worth the price.... Ameneties described on the website were not available there like pool was very small and was told to be under maintenance. You should conpensate us for the same as swimming pool was a major decisive factor in choosing this hotel...
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2018

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2018

8/10 ดี

Vinita

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Value for money stay by the beach

The hotel is a stone's throw away from the beach and is value for money. Don't expect too much, the rooms are basic, yet comfortable. The breakfast included is more than enough - two people could eat it!
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2018

10/10 ดีเลิศ

Asante , London

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Charlotte & Asanté

This hotel made our experience to India! All the staff were so friendly and always smiled and said hello when you walked by. The food and drinks in the restaurant were amazing. We had a lovely driver called Dave who always made us laugh and was great to be around, so thank you to Dave for showing us India, it was truly an amazing experience that I will never forget and I HAVE TO COME BACK!

8/10 ดี

Nimo, uk

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Nice hotel and close to beach

It 's ok I enjoy my holiday weather was good hotel locations is in perfect place.
เข้าพัก 6 คืน, เมษายน 2018

4/10 แย่

Marie, llandudno North Wales

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Our stay at Zense

rooms cleaned every time you asked. The room boys were very helpful .Excellent customer care skills from all the room boys that that worked whilst we stayed 202. on arrival 2am reception couldn't be bothered we paid extra to get in our room when we got to our twin room it was not ready work had been done in there with grout from tiles all over the place in bathroom it was dirty dusty I refused to sleep in there the male receptionist was not happy he gave us another room muttering under his breath..201 a double I didn't want to sleep in same bed with my friend who has C.O.P.D. breathing difficulties I told receptionist that. his reply in rude manner that is only room. he got a young boy to carry cases to lift boy was busy playing on phone and was upset that he couldn't carry on with phone. I was not a happy I was tired after travelling and awoke to someone banging on door saying we have to vacate this room as it was booked for another person. had to go back into 202 which was now clean but a lot of grout dried on tiles covering bathroom. was not happy how this problem was dealt with after traveling all through the night before to be put through this bad experience from reception who later informed me was the night reception manager. this person was rude not helpful at all I felt that we were just in the way. I would like an explanation to why and how its appropriate to be treated this way. thank you Marie 13/03/18. 27/03/18 Room 202
เข้าพัก 13 คืน, มีนาคม 2018

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
rooms too small - photos on website not a true reflection
เข้าพัก 21 คืน, กุมภาพันธ์ 2018

4/10 แย่

bammbamm, manchester

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Too Dark

We pre advised the hotel of our arrival time for 02:30am, which we had emails back saying not a problem. We also asked the hotel if they could help us with transportation due to a taxi strike in GOA and especially candolim. to which we got a sorry!! NO msg back. The room was large but, dark, not enough light, the room card holder that supplies electric to the room hummed very loud which we reported to reception a couple of times over the course of our stay(2wks) and was eventually bypassed. The fridge in the room didn't cool enough for our drinks to be cold for the next day. The restaurant (south) that provided breakfast DOESN'T OPEN till 08:00am not 07;30am as advertised on the back of the room door as we found out on our second day staying at the hotel to our disappointment when we was going out early on a trip. The waiters was a bit abrupt when i asked for 2 eggs on toast and they struggled to understand english very well neither. So we ate breakfast (full english) around the corner every day in a very nice restaurant. The bathroom was large and bright with plenty of hot water. Daily House keeping is only available on request by swing ticket on your door. toilet paper needs to be asked for as well. The pool on the second floor is not bad to cool you down on a hot day, the pool bar as adverse is not used. plenty of sun lounges & chairs. There is also a pool table. There is a safe in the bottom of the wardrobe and not very much cupboard or drawer space.
เข้าพัก 12 คืน, มกราคม 2018

8/10 ดี

Haggishare, UK

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Modern hotel in a good area

The hotel is modern..... only built 2 years ago. We arrived in the early hours and were shown to our rooms. The rooms are modern and nicely decorated. There was a welcome drink for the guests. My husband and I were staying at the front of the hotel and this could very noisy with the beeping of horns and on some nights the barking of dogs. However, this is not the hotels fault. We had 3 rooms altogether as we were a party of four. One of the party complained of a damp smell in his room and also the same smell was in the lift. We did not have any damp smell in our room. A few lessons in being able to clean up after people have been out on the terrace would not go amiss .... the tables by the plunge pool never got a clean in the two weeks we stayed ... I have stayed many times in Goa and staff always ensure the tables, chairs etc are cleaned daily. All in all I would stay at this hotel again, but request a room nearer to the back.
เข้าพัก 15 คืน, พฤศจิกายน 2017

8/10 ดี

nicholas

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2017