ฮาร์เปอร์ ปูร์วาการ์ตา บาย แอสตัน
Harper Purwakarta by ASTON
โรงแรมหรู พร้อมบริการรับจอดรถฟรี และฟิตเนส
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ ฮาร์เปอร์ ปูร์วาการ์ตา บาย แอสตัน





รีวิว
8.4 จาก 10
ดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 7 ห้องจาก 7 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสวีท

ห้องสวีท
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์

ห้องดีลักซ์
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรีย

ห้องซูพีเรีย
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Superior Room Only

Superior Room Only
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Deluxe Room

Deluxe Room
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Suite

Suite
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Superior Room

Superior Room
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Jl. Raya Bungursari No 122, Bungursari, West Java, 41181
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

ปอนด็อก ซาบารายา ฮาจิ จูอันดา ซิคัมเป็ก ปูรวาการ์ตา
ปอนด็อก ซาบารายา ฮาจิ จูอันดา ซิคัมเป็ก ปูรวาการ์ตา
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- บริการทำความสะอาด
ราคาปัจจุบันคือ ฿255
ราคารวม ฿309
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
15 ก.ค. - 16 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 108000 IDR ต่อคน
- ค่ารถรับส่งสนามบิน: 900000 IDR ต่อคัน (โดยสารสูงสุด 4)
- ค่าเตียงเสริม: IDR 250000.0 ต่อวัน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและบัตรเครดิตเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
หมายเหตุ
ต้องจองบริการนวดล่วงหน้า โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ชื่ออื่นของที่พัก
Harper Purwakarta Hotel Bungursari
Harper Purwakarta
Harper Purwakarta Bungursari
Harper Purwakarta
Harper Purwakarta by ASTON Hotel
Harper Purwakarta by ASTON Bungursari
Harper Purwakarta by ASTON Hotel Bungursari
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Harper Purwakarta by ASTON
รีวิว
8.4
ดีมาก
8.4/10
ความสะอาด
8.4/10
พนักงานและบริการ
7.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
21 ธ.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2018
8/10 ดี
Hariyadi
15 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hariyadi
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Amin
23 ก.ย. 2024
Amin
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
8/10 ดี
SPORTS
เดินทางเพื่อธุรกิจ
25 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
호텔 후기
SPORTS
เข้าพัก 9 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
8/10 ดี
Cheng Siang
เดินทางเพื่อธุรกิจ
8 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Cheng Siang
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Indrawan
เดินทางเพื่อธุรกิจ
29 ต.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Indrawan
เข้าพัก 6 คืน, กรกฎาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Ikhwan
เดินทางเพื่อธุรกิจ
30 ก.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ikhwan
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2023
4/10 แย่
Nobuhiro
เดินทางเพื่อธุรกิจ
31 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nobuhiro
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Rosemel
1 ก.พ. 2023
Rosemel
เข้าพัก 13 คืน, มกราคม 2023
8/10 ดี
Indra Mantik
เดินทางเพื่อธุรกิจ
15 ก.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Indra Mantik
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022
8/10 ดี
Wesley
21 พ.ค. 2022
Wesley
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2022
8/10 ดี
Syawallustiny
เดินทางกับครอบครัว
5 พ.ย. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Syawallustiny
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2020
10/10 ดีเลิศ
Irma
เดินทางกับครอบครัว
25 มี.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Irma
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020
8/10 ดี
minsoo
เดินทางกับครอบครัว
13 ก.พ. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
minsoo
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
8/10 ดี
Heri
เดินทางกับครอบครัว
9 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Heri
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
8/10 ดี
Wu Fa
เดินทางเพื่อธุรกิจ
24 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Wu Fa
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2019
8/10 ดี
Kyungsin
23 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Kyungsin
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
Thi Thuy Anh
21 ต.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Best option in the area
Thi Thuy Anh
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
27 ก.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 13 คืน, กรกฎาคม 2019
8/10 ดี
Francis
29 มิ.ย. 2019
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Happy@Purwakarta
Francis
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2019
8/10 ดี
Abdan
29 เม.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
First impression not impressing
Abdan
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
15 มี.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019
8/10 ดี
BARIBARI, バンコク
9 พ.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
BARIBARI
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018
8/10 ดี
Cat, Singapore
8 พ.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Cat
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018
8/10 ดี
Baribari, BKK
20 ต.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Baribari
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2018