เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมเบียซ





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿3,911
ราคารวม ฿4,394
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
10 ส.ค. - 11 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด

ห้องสแตนดาร์ด
8.0 จาก 10
ดีมาก
(2 รีวิว)
จุดเด่น
ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสวีท

ห้องสวีท
จุดเด่น
นอกชาน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
อ่างน้ำวน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ท

ห้องคอมฟอร์ท
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
ไดร์เป่าผม
เครื่องชงกาแฟ/ชา
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Hoofdstraat 21, Borger, 9531AA
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

เฟลตเชอร์ แฟมิลีโฮเทล เดอ ฮันเซอเบอร์เกน
เฟลตเชอร์ แฟมิลีโฮเทล เดอ ฮันเซอเบอร์เกน
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
8.0 จาก 10, ดีมาก, 130 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,213
ราคารวม ฿3,729
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
3 ส.ค. - 4 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 1.75 ต่อคน ต่อคืน
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 13 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 6.50 EUR สำหรับเด็ก
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 9.50 EUR ต่อตัว ต่อคืน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 25 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): EUR 10.0 ต่อคืน
- ค่าเตียงเสริม: EUR 20.0 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อาจมีนโยบายการยกเลิกพิเศษหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการจองแบบกลุ่ม (จองมากกว่า 8 ห้องสำหรับการเข้าพักในที่เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน)
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองเปล/เตียงเด็กและเตียงพับ/เตียงเสริม
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และระบบให้แสงสว่างภายนอกอาคาร
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
หมายเหตุ
อาจมีการจำกัดการเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่าง ผู้เข้าพักสามารถติดต่อโรงแรมเพื่อขอทราบรายละเอียดตามข้อมูลการติดต่อในใบการยืนยันการจอง
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเนเธอร์แลนด์ ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 4 stars
ชื่ออื่นของที่พัก
Hampshire Bieze
Hampshire Bieze Borger
Hampshire Hotel Bieze
Hampshire Hotel Bieze Borger
Restaurant Hotel Bieze Borger
Restaurant Hotel Bieze
Restaurant Bieze Borger
Restaurant Bieze
Hotel Bieze Hotel
Hotel Bieze Borger
Restaurant Hotel Bieze
Hotel Bieze Hotel Borger
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Bieze
รีวิว
8.8
ดีเลิศ
9.0/10
ความสะอาด
8.8/10
พนักงานและบริการ
8.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.8/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
6 ก.ค. 2025
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
8/10 ดี
Yumi
เดินทางกับครอบครัว
24 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Yumi
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Rob, Hengelo
เดินทางกับคู่รัก
1 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Rob
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
4/10 แย่
HYEONGJIN
18 เม.ย. 2025
HYEONGJIN
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Frank
17 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Frank
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Ulrich
เดินทางกับคู่รัก
16 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ulrich
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Rinse
12 เม.ย. 2025
Rinse
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Jan Willem
เดินทางเพื่อธุรกิจ
23 พ.ย. 2024
Jan Willem
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
8/10 ดี
Margaretha van
เดินทางเป็นกลุ่ม
10 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Margaretha van
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Rafael
เดินทางกับครอบครัว
17 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Rafael
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Marja
14 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Marja
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
C
เดินทางกับครอบครัว
28 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
C
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
Ingrid
เดินทางกับครอบครัว
28 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ingrid
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
Alex
เดินทางกับคู่รัก
18 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alex
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Lidian
1 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lidian
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2023
8/10 ดี
Irene
เดินทางเพื่อธุรกิจ
25 ก.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Irene
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2023
2/10 แย่มาก
Anton
เดินทางกับคู่รัก
17 ส.ค. 2023
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Anton
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Dave
27 มิ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Dave
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2023
10/10 ดีเลิศ
John
25 มิ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
John
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2023
8/10 ดี
Riemer
23 พ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Riemer
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2023
6/10 พอใช้
Daniel
4 พ.ค. 2023
Daniel
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2023
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
27 เม.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Goed hotel, maar weinig te beleven.
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023
8/10 ดี
Jose
23 มี.ค. 2023
Jose
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Erik
8 ม.ค. 2023
Erik
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Cor
เดินทางกับคู่รัก
30 ธ.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก