โรงแรมแฟลร์ นีแดร์
Flair Hotel Nieder
โรงแรมในBestwig พร้อม3 ห้องอาหาร และบริการสปาครบวงจร
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมแฟลร์ นีแดร์





รีวิว
9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿6,258
ราคารวม ฿6,696
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
22 ก.ค. - 23 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพรีเมียมดับเบิล (Smart)

ห้องพรีเมียมดับเบิล (Smart)
จุดเด่น
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพรีเมียมดับเบิล (Comfort)

ห้องพรีเมียมดับเบิล (Comfort)
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพรีเมียมดับเบิล (Relax)

ห้องพรีเมียมดับเบิล (Relax)
8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องเอ็กซ์คลูซีฟดับเบิล (Wellness)

ห้องเอ็กซ์คลูซีฟดับเบิล (Wellness)
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Hauptstrasse 19, Bestwig, 59909
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมเวลคัม เมเชอเดอ/เฮนเนสเซอ
โรงแรมเวลคัม เมเชอเดอ/เฮนเนสเซอ
- อ่างน้ำร้อน
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
8.8 จาก 10, ดีเลิศ, 272 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,520
ราคารวม ฿3,766
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
3 ส.ค. - 4 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองเปล/เตียงเด็กและเตียงพับ/เตียงเสริม
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และชุดปฐมพยาบาล
หมายเหตุ
ต้องจองบริการนวดล่วงหน้า โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเยอรมนี ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 3 star Superior และแสดงเป็นที่พัก 3.5 ดาวในหน้านี้
ชื่ออื่นของที่พัก
Flair Hotel Nieder Bestwig
Flair Hotel Nieder
Flair Nieder Bestwig
Flair Nieder
Flair Hotel Nieder Hotel
Flair Hotel Nieder Bestwig
Flair Hotel Nieder Hotel Bestwig
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Flair Hotel Nieder
รีวิว
9.4
ไร้ที่ติ
9.6/10
ความสะอาด
9.4/10
พนักงานและบริการ
8.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
2 เม.ย. 2025
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Michael
เดินทางเพื่อธุรกิจ
18 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Michael
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Ruediger
เดินทางเพื่อธุรกิจ
22 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Gutes Hotel, gerne wieder
Ruediger
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Marc
เดินทางเพื่อธุรกิจ
4 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Marc
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Johan
เดินทางเพื่อธุรกิจ
22 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Johan
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
Gennadii
31 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Gennadii
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Tim
เดินทางเพื่อธุรกิจ
25 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Tim
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Gennadii
เดินทางเพื่อธุรกิจ
23 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Gennadii
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Guido
29 มี.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Guido
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Sam
30 ม.ค. 2023
Sam
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Rene
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 ม.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Rene
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023
8/10 ดี
Sascha
19 ม.ค. 2023
Sascha
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Athanasios
3 ธ.ค. 2022
Athanasios
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Andreas
เดินทางเพื่อธุรกิจ
20 ต.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Andreas
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Stefan
เดินทางเพื่อธุรกิจ
10 พ.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Stefan
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021
6/10 พอใช้
Mark, Amsterdam
20 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Mark
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
Vanessa
3 ก.พ. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Es war perfekt
Vanessa
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019
10/10 ดีเลิศ
Johannes
5 ม.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Johannes
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
24 ส.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
Manfred
13 มี.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Manfred
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
Silvia
26 ก.พ. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Silvia
10/10 ดีเลิศ
Katharina
5 ก.พ. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Top 3 Sterne Niveau...eigentlich 4 Sterne verdient
Katharina
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2018
8/10 ดี
Sander, Netherlands
29 ธ.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very nice
Sander
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2017
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
2 พ.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
10/10 ดีเลิศ
Annelie
20 ธ.ค. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก