San Marino Residence Hotel

San Marino Residence Hotel

โรงแรมในเบารู พร้อมห้องอาหาร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ San Marino Residence Hotel

อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัลทุกวัน (BRL 15 ต่อคน)
ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) (BRL 10 ต่อวัน)
บริเวณภายนอก
ทีวีจอแอลซีดี
ฝ่ายต้อนรับ

รีวิว

7.4 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ครัว
  • รูมเซอร์วิส
  • ที่จอดรถ
  • อาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาด
  • บริการซักรีด

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 7 ห้องจาก 7 ห้อง

ห้องดีลักซ์สำหรับสี่ท่าน

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ห้องครัว
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลมติดเพดาน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
  • 44 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ทวิน, เตียงใหญ่ 1 เตียง และโซฟาเบด

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ห้องครัว
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลมติดเพดาน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
  • 44 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 โซฟาเบดขนาดทวินไซส์

ห้องสแตนดาร์ดทริปเปิล

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ห้องครัว
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลมติดเพดาน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
  • 60 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ดสำหรับสี่ท่าน

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ห้องครัว
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลมติดเพดาน
ผ้าม่านกันแสง
โซฟาเบด
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • 60 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรียทวิน, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง และโซฟาเบด

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ห้องครัว
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลมติดเพดาน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
  • 44 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 โซฟาเบดขนาดทวินไซส์

ห้องสแตนดาร์ดทวิน, เตียงใหญ่ 1 เตียง และโซฟาเบด

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ห้องครัว
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลมติดเพดาน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
  • 44 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 โซฟาเบดขนาดทวินไซส์

ห้องซูพีเรียสำหรับสี่ท่าน

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ห้องครัว
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลมติดเพดาน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 2 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Rua Floriano Peixoto, 6-61, Bauru

สถานที่ใกล้เคียง

  • จตุรัสโปรตุเกส - เดิน 18 นาที - 1.5 กม.
  • ศูนย์การค้า Boulevard Shopping Nacoes - ขับรถ 4 นาที - 2.5 กม.
  • ศูนย์กีฬา SESC Bauru - ขับรถ 4 นาที - 2.9 กม.
  • สถานที่จัดกิจกรรม Mello De Moraes - ขับรถ 5 นาที - 3.9 กม.
  • ศูนย์การค้า Bauru Shopping - ขับรถ 5 นาที - 4.3 กม.

การเดินทาง

  • สนามบิน Arealva (JTC) - ขับรถ 32 นาที

ร้านอาหาร

  • Cobar - เดิน 12 นาที
  • Armazén Bar - เดิน 7 นาที
  • Coisa Boa Do Chef Moa - เดิน 9 นาที
  • Amadeus Bar - เดิน 9 นาที
  • Restaurante Tadano's - เดิน 10 นาที

ข้อมูลที่พัก

San Marino Residence Hotel

โรงแรมตั้งอยู่ใน จาร์ดิม เอสโตริล
ลานระเบียง อุปกรณ์ซักรีด และห้องอาหารคือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการใน San Marino Residence Hotel ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล (มีค่าบริการ), ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • บริการเช็กอินด่วน, ที่พักปลอดบุหรี่ และพนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • ลิฟต์ และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ San Marino Residence Hotel มาพร้อมสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และมินิบาร์
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ครัว, พัดลมติดเพดาน และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถภายในที่พัก (10 BRL ต่อวัน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าคอนติเนนทัล 6:30 น.–9:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 15 BRL สำหรับผู้ใหญ่ และ 5 BRL สำหรับเด็ก
  • 1 ห้องอาหาร

สำหรับครอบครัว

  • ครัวในห้องพัก
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ไมโครเวฟส่วนรวม
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 4 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด
  • ห้องครัว

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โทรศัพท์
  • พัดลมติดเพดาน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยง
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้ไม่มีฝ่ายต้อนรับ
ผู้เข้าพักที่จะมาถึงนอกเหนือเวลาเช็กอินต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน และรับรหัสผ่านประตู โดยคุณต้องใช้ทางเข้าส่วนบุคคลเพื่อเข้าถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

รหัสผ่านประตู และ ทางเข้าส่วนตัว

สัตว์เลี้ยง

นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ฟรี
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รวมทั้งหมด 1 ตัว
เป็นไปตามข้อกำหนดของโรงแรม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 5 ปี จำนวน 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 15 BRL สำหรับผู้ใหญ่ และ 5 BRL สำหรับเด็ก
  • ค่าที่จอดรถ: BRL 10 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง

หมายเหตุ

บิดามารดาหรือผู้ปกครองตามกฎหมายที่เดินทางกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จะต้องแสดงสูติบัตรของเด็กพร้อมเอกสารยืนยันตัวตนที่มีรูปถ่าย (เช่น หนังสือเดินทาง) ขณะที่เช็กอิน สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศไปยังประเทศบราซิล ถ้าผู้ปกครองเพียงท่านเดียวเดินทางกับเด็ก ผู้ปกครองท่านนั้นจะต้องแสดงหนังสือยินยอมให้เดินทาง ที่มีลายเซ็นและการรับรองลายมือชื่อบุคคลจากผู้ปกครองที่ไม่ได้มาด้วย พร้อมกับสูติบัตรของเด็กและเอกสารยืนยันตัวตนที่มีรูปถ่าย หากบิดามารดาหรือผู้ปกครองตามกฎหมายไม่สามารถหรือไม่เต็มใจที่จะให้การยินยอมนี้ จะต้องใช้การอนุมัติจากศาล ผู้ที่วางแผนจะเดินทางไปยังบราซิลกับเด็กควรปรึกษาขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากสถานกงสุลบราซิลก่อนการเดินทาง

ชื่ออื่นของที่พัก

San Marino Residence Hotel Bauru
San Marino Residence Bauru
San Marino Hotel Bauru
San Marino Residence Hotel Hotel
San Marino Residence Hotel Bauru
San Marino Residence Hotel Hotel Bauru

คำถามที่พบบ่อย

San Marino Residence Hotel อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 1 ตัว)อาจมีข้อจำกัดบางประการ โปรดติดต่อที่พักเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

San Marino Residence Hotel คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย BRL10 ต่อวัน

San Marino Residence Hotel เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยง

San Marino Residence Hotel เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

San Marino Residence Hotel ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณจาร์ดิม เอสโตริล สามารถเดินไปโบสถ์ Tenrikyo แห่งบัวรุ และพิพิธภัณฑ์รถไฟภูมิภาค Vilaca ได้ใน 15 นาที ส่วนจตุรัสโปรตุเกส และโรงละครเทศบาล Celina Lourdes Alves Neves อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม.

รีวิว San Marino Residence Hotel

รีวิว

7.4

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 17 จาก 86 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 43 จาก 86 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 9 จาก 86 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 11 จาก 86 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 6 จาก 86 รีวิว

7.8/10

ความสะอาด

7.8/10

พนักงานและบริการ

7.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

Lais

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
A questão do acesso ao flat é ruim. Não tinha recebido nenhum código e toquei bastante a campainha, mas ninguém atendeu. Tive sorte de encontrar um portão aberto e conversar com uma pessoa que estava na recepção. A comunicação é bem ruim. De resto o quarto é simples mas o valor condiz.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

2/10 แย่มาก

Gabriela

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Péssima experiencia

Local de dificil acesso, hotel com portões fechados onde ninguém atende interfone. Funcionários desinformados, banheiro com mofo. Lençóis encardidos, a reserva era para um casal e só tinha uma toalha de banho. Café da manhã pago a parte o que inviabiliza completamente a estadia pois existem hoteis muito melhores que este pelo mesmo preço. Péssima experiencia, não volto nem recomendo. Muito ruim
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

8/10 ดี

Marcos Antônio dos Reis

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Legal Valeu

Valeu a pena
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Boa, o ambiente em geral é abafado, o ar-condicionado mesmo em temperatura mínima não deu conta de gelar o quarto, o Wi-Fi estava lento no dia, não sei se devido a internet ser lenta mesmo ou a vários hóspedes usando ao mesmo tempo.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

2/10 แย่มาก

Diogo

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Não havia água

Não havia água no hotel, fui para outro hotel e mesmo assim falaram que vão cobrar!
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Gostei do local silencioso !Porém não achei as toalhas e cobertores limpos !
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019

8/10 ดี

Célio

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Ótimo custo beneficio

Hotel com ótimo custo benefício, com estacionamento e Wi-Fi. Recomendo!
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019

8/10 ดี

Raquel, Belo Horizonte MG

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
O café da manhã é cobrado a parte enquanto que no site consta que seria gratuito. Estacionamento muito apertada. Impossível entrar com carro grande
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
A recepção fica abandonada, quando apareceu o suposto recepcionista, já nos perguntou se falamos com a central, qual central? Nem sequer confirmou no computador a nossa reserva q seria o mínimo a fazer, parecia q estávamos sendo atendido pelo filho do dono da o mesmo não tinha o menor interesse em nos ajudar, já q nem olhou as reservas primeiramente, passando a obrigação para nós!! Pessoas tocando a campainha d entrada e o mesmo nem ligava em atende-las!! Descaso total, garagem suja cheia de folhas voando, cadeira do apto com um parafuso com a ponta exposta no 309
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2019

8/10 ดี

Jose carlos

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Roupa de cama poderia ser de melhor qualidade Edredom estava com manchas de algum molho que ultimo hospede manchou. Travesseiro muito ruim, sem qualidade nenhuma,muito mole e amassados de tanto uso
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Local limpo, atendeu boa parte de minhas necessidades, por ser flat apenas faltou um frigobar.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

10/10 ดีเลิศ

Jonas

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019

6/10 พอใช้

Pedro

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
quarto amplo e limpo, televisao nao funcionava direito
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

10/10 ดีเลิศ

Carlos, Goiânia GO

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Já conhecia o local, mas, a estrutura, o ambiente o atendimento e os preços são muitos bons! Por ter ficado mais dias acho que seria interessante ter frigobar no quarto, pois, facilita demais sendo um flat. Um outro ponto o forte são o espaço dos cômodos, a limpeza diária e a localização.
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lençóis e toalhas de banho de baixa qualidade. Chuveiro ruim. Não tinha nenhum lugar para colocar o sabonete e o shampoo dentro do box. Quando fomos fazer o check-out a atendente nos disse que teríamos que pagar pelo café da manhã e estacionamento. Dissemos que tínhamos feito a reserva com os dois itens incluídos, aí então mostramos para ela o e-mail da confirmação da reserva e ela pediu para fotografar porque ela teria que enviar para a administração. Um absurdo essa atitude. Demonstra incompetência da administração em conciliar dados. O cliente é que tem que confirmar dados da reserva.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Café da manhã bom com bastante variedade. Colchão e teavesseiro péssimo e a higiene bem ruim. Havia formigas no quarto
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019