แอสตัน บาตัม โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

ที่พัก 3.5 ดาว

Aston Batam Hotel & Residence

โรงแรมพร้อมบริการรับจอดรถฟรี ใกล้Nagoya Hill Mall

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ แอสตัน บาตัม โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

ด้านหน้าที่พัก - ตอนเย็น/กลางคืน
อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกวัน (IDR 180000 ต่อคน)
ล็อบบี้เลานจ์
แฟมิลี่สตูดิโอ (Deluxe) | ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ห้องเก็บเสียง, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

รีวิว

8.8 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • บาร์
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการซักรีด
ราคาปัจจุบัน ฿1,717
ราคารวม ฿2,078
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
29 มิ.ย. - 30 มิ.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 15 ห้องจาก 15 ห้อง

ห้องดีลักซ์ทวิน

8.0 จาก 10
ดีมาก
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลม
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 34 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

อพาร์ทเมนท์, 3 ห้องนอน

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลม
3 ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
  • 117 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 5 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลม
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 34 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท (Aston)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลม
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
  • 76 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Junior Suite Apartment (Apartment Building)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลม
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

แฟมิลี่สตูดิโอ (Deluxe)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลม
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 50 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

Deluxe Premier (Apartment Building)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลม
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 41 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Aston Suite

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Deluxe Twin

  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

Two Bedroom Apartment

  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว และ 1 เตียงคิงไซส์

Junior Suite Located At Apartment

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Deluxe Premier Located At Apartment

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Three Bedroom Apartment

  • พักได้ 5 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว และ 2 เตียงคิงไซส์

Deluxe Double

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Deluxe Family

  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 3 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Jl. Sriwijaya No. 1, Kp. Pelita, Lubuk Baja, Batam, 29444

สถานที่ใกล้เคียง

  • Nagoya Hill Mall - เดิน 13 นาที - 1.2 กม.
  • มอลล์แกรนด์บาตัม - ขับรถ 3 นาที - 2.6 กม.
  • ห้างสรรพสินค้า BCS Mall - ขับรถ 3 นาที - 3.0 กม.
  • ท่าเรือเฟอร์รี่อ่าวฮาเบอร์ - ขับรถ 4 นาที - 3.8 กม.
  • ท่าเรือข้ามฟาก Batam Centre - ขับรถ 6 นาที - 6.3 กม.

การเดินทาง

  • สนามบิน Hang Nadim (BTH) - ขับรถ 26 นาที

ร้านอาหาร

  • Pizza Hut - เดิน 10 นาที
  • RM Arai Pinang - เดิน 11 นาที
  • Ayam Bakar Taliwang Pelita - เดิน 3 นาที
  • Mie Kampung Bagan Siapi-api - เดิน 11 นาที
  • D1 Resto & Bar - เดิน 11 นาที

ข้อมูลที่พัก

แอสตัน บาตัม โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

โรงแรมใกล้ Nagoya Hill Mall
ใช้บริการลานระเบียง ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และบริการซักรีด/ซักแห้งได้ที่ แอสตัน บาตัม โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ Basil Restaurant ซึ่งเป็นห้องอาหารภายในที่พักมีอาหารท้องถิ่นและนานาชาติให้บริการนอกเหนือจากบาร์และฟิตเนส ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า, กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และบริการคอนเซียร์จ
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 232 ห้องมีสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรีและไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, พัดลม และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, อินโดนีเซีย

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ) ตั้งแต่ 6:00 น. - 23:00 น. ตามคำขอ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่ปลอดภัยฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักที่ปลอดภัยฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ โดยมีค่าธรรมเนียม 6:00 น.–10:00 น. ในวันธรรมดา และ 6:00 น.–11:00 น. ในวันสุดสัปดาห์ราคา 180,000 IDR สำหรับผู้ใหญ่ และ 125,000 IDR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Basil Restaurant

กิจกรรม

  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า

บริการทางธุรกิจ

  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • พัดลม
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 14:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา IDR 400000.0 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 180000 IDR สำหรับผู้ใหญ่ และ 125000 IDR สำหรับเด็ก
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 160000 IDR ต่อคน (เที่ยวเดียว)
  • ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 160000 IDR (เที่ยวเดียว)
  • ค่าเตียงเสริม: IDR 400000.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และระบบรักษาความปลอดภัย

ชื่ออื่นของที่พัก

Aston Batam Hotel
Aston Batam
Aston Batam & Residence Batam
Aston Batam Hotel & Residence Hotel
Aston Batam Hotel & Residence Batam
Aston Batam Hotel & Residence Hotel Batam

คำถามที่พบบ่อย

แอสตัน บาตัม โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

เข้าพักที่ แอสตัน บาตัม โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ แอสตัน บาตัม โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ในวันที่ 29 มิ.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿1,717.45 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 28 มิ.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

แอสตัน บาตัม โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

แอสตัน บาตัม โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี

แอสตัน บาตัม โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 14:00 น. ไม่อนุญาตให้เช็กอินหลังเวลาที่กำหนด

แอสตัน บาตัม โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

แอสตัน บาตัม โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการ 6:00 น. - 23:00 น. ตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ IDR160000 ต่อคน

แอสตัน บาตัม โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบาตัม ภายในระยะ 3 กม. จากNagoya Hill Mall, ห้างสรรพสินค้า BCS Mall และมอลล์แกรนด์บาตัม ส่วนวัด Maha Vihara Duta Maitreya และวัดมหาวิหารดุตะไมเตรยา อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม.

รีวิว Aston Batam Hotel & Residence

รีวิว

8.8

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 213 จาก 414 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 151 จาก 414 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 31 จาก 414 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 9 จาก 414 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 10 จาก 414 รีวิว

9.0/10

ความสะอาด

8.8/10

พนักงานและบริการ

8.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10

This property where I stay: Shower head crashes. Swich for turning ON/OFF light outside toilet which cover come out. There's no face towels. Not a good location. There's no dinning shops nearby. Customer's Service is not good enough. Hotel's restaurant always full-housed for breakfast due to There's no other shops or restaurants to eat.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10

The property was fine, but they didnt have towrls by the pool. We were told to use our bath towels. Not ideal. Therexwas also no hand towels on our toom only large bath towels.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10

Overall everything was good n up to my expectations however I was disappointed that there were no hand towels and floor mat and non- slip bath mat. The toilet paper was also lacking-only half a roll in each toilet which was not sufficient for 4 people
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10

เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

10/10

Aston Batam has an amazing array of staff who attended promptly to all our requests. We stayed in a 3-bedroom residence apartment. The room was clean, tidy, and comfortable. There was an air conditioner in each room, and they provided a large 20L water cooler. The swimming pool was large enough to swim laps, which we did every morning. Breakfast was delicious with plenty of variety to satisfy even the pickiest eaters. All Grab drivers were familiar with the hotel's location. We had a fantastic time in Batam, and Aston contributed to our enjoyable stay. There were two minor issues with our apartment; the room and bathroom door locks did not lock seamlessly and the certain had a tear. As stated, these were minor.
เข้าพัก 5 คืน, ธันวาคม 2024

10/10

This has been my go to hotel in Batam. Service is great as the staff are always ready to help you with your luggages and shopping bags when you arrive at the hotel. Room condition has gotten quite aged over the years, a make over and renovation will be great.
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024

8/10

Front desk staff very helpful.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

4/10

Check in time is 2:00pm but I can only check in at 4:30pm due to the room was not prepared yet,I wait at the lobby for one hour,hope improve
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

6/10

The stay was okay, acceptable. Book a junior one bedroom apartment. The apartment was run down, dull and not that clean. What i suggest to the hotel, is that do a repaint to the wall. Change the sofa, as its all so old, prepare a garbage bag for customer to use.put more deco to the apartment so that it wont be dull anymore
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024

8/10

Overall is good.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024

6/10

Room is alright. There is an international electrical outlet for your plugs. No usb outlet. Buffet's good. I love the herbal bar. Gym's good, big, though rowing machine spoilt. I came for their tub. Though they fixed it the hot water came out like piss at first. Made me not wanna use the tub anymore.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024

6/10

We stayed in this hotel a few times but this is the first time for junior suite which happened to be in the apartment side. The cleanliness and maintenance of room is not up to standard. The plates and cutleries are dirty and no dishwashing liquid provided. The fridge doesn't get cold. There is no hand towel and bathrobes. I had to call 2x to get it. The design of the bathroom is bad. There is no division between the lavatory and the shower. I'm always worried the water will get to the hairdryer. The drain is very slow when you shower so there's water everywhere. The wifi password indicated in the room card they provide you during check-in is not correct. Staff in the reception area are friendly, no issues there. The check-in/out is fast.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024

10/10

เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024

6/10

Greeted with a smile from the frontliners. From security to reception very welcoming. Well done. During checking in process, i was told that their system was having some issues and im told to wait. 45 minutes later my wife check with the reception staff and finally we are able to check in and straight to our room. Cleanliness was good. Im impressed with the wifi connection. Breakfast was not bad but was not good either. Was at the dining hall around 6.10am but some of the live food station was not in operation. Food choices is okay but there are still many room for improvement. This is my first time here and i hope it can be better next time . Overall its a pleasant stay. I hope i can see some improvements if i return for another stay. Keep it up.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024

2/10

Management must seriously look at the front office behaviour, my bed sheets were dirty and I request for a change of bed sheets the next day, it was through my shock that the front office staff said that I had to pay RP50,000? why would you charge clients for washing of the bed sheets when it is not the clients issue? I stayed many times and cannot believe that this is how aston treats their long term customers, becareful of front office staff trying to scam hotel guest
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024

6/10

เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024

2/10

**Length of Stay: 1 night (25-26 May 2024)** Rating: ★★☆☆☆ (2/5) I recently stayed at Aston Pelita Batam for one night, from 25th to 26th May 2024. Unfortunately, my experience was far from satisfactory, especially due to an unsettling incident and the unhelpful attitude of the night front desk staff. On the night of 25th May, we experienced a bizarre episode in our room, number 804. Around 11 PM, the kettle in our room inexplicably boiled by itself three times. This eerie occurrence made us feel extremely uneasy, prompting us to leave the room immediately. Seeking assistance, we approached the night front desk staff, hoping for a swift resolution to our predicament. Despite my crying for help and requesting to change rooms, the staff insisted that all rooms were fully booked and offered no solution or remedy. Due to the lack of support, we ended up bunking with our friends in room 830 for the remainder of the night. To add to the frustration, when I called the front desk in a panic to request extra towels to be sent to our friends' room (since we left abruptly without even taking a shower), the staff hung up on me. This lack of empathy and support was incredibly disappointing. This incident significantly marred our stay. While the hotel may have other redeeming qualities, the unsettling experience in room 804 and the unhelpful response from the night staff
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024

10/10

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

2/10

Hiteo with NO heater. Change to service apartment after waiting for 2hrs longer late check in. Worst with shower room flooded. Wet floor in the bathroom which is very dangerous slippery to use the toilet as it is no partion to seperate. Using hair dryer stick on the wall with wet slippery floor in the bathroom it is very dangerous. Staff at the house keeping Using malay language to scold us stuip to come here for whay. How rude it is and they think we dont understand malay? Unsafe and dangerous with this hotel which i will never ever stay.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

10/10

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

10/10

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

10/10

👍
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2024

8/10

3bedroom apartment Master room toilet long bathtub only, gets wet when one bath. No place to put toileteries when bathing, not user friendly toilet. Hotel staff service is very good, we always stay Astons only
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024