เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ La Nube Posada





รีวิว
9.8 จาก 10
ไร้ที่ติ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿2,529
ราคารวม ฿2,529
23 ก.ค. - 24 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องจูเนียร์สวีท

ห้องจูเนียร์สวีท
จุดเด่น
ทีวี
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
พัดลม
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
ทีวีดาวเทียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด

ห้องสแตนดาร์ด
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)
จุดเด่น
พัดลม
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
ตู้นิรภัย
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรีย

ห้องซูพีเรีย
จุดเด่น
ทีวี
พัดลม
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
ทีวีดาวเทียม
ตู้นิรภัย
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Calle 7 # 7 -39, Barichara, Santander, 684041
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรม มิซิออน ซานตา บาร์บารา
โรงแรม มิซิออน ซานตา บาร์บารา
- สระว่ายน้ำ
- รวมอาหารเช้า
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- รวมที่จอดรถ
9.4 จาก 10, ไร้ที่ติ, 3 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,324
ราคารวม ฿2,324
23 ก.ค. - 24 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- คุณอาจต้องจ่ายภาษีมูลค่าเพิ่ม (19%) ณ ที่พัก นักเดินทางที่ไม่ใช่ผู้อยู่อาศัยซึ่งชำระเงินโดยใช้บัตรต่างประเทศหรือโอนเงินผ่านธนาคารและแสดงหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุและวีซ่านักท่องเที่ยวอาจได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม (19%) สำหรับการจองแพ็กเกจนักท่องเที่ยว (ที่พักพร้อมบริการอื่นด้านการเดินทาง)
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ที่จอดรถ (ในร่ม) ค่าที่จอดรถ: COP 30000 ต่อวัน
- ค่าธรรมเนียมที่จอดรถบริเวณใกล้เคียง: COP 30000 ต่อวัน (อยู่ห่างออกไป 200 เมตร)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
หากคุณเดินทางพร้อมเด็ก ทางที่พักอาจขอให้คุณแสดงเอกสารต่อไปนี้: บิดามารดาที่เดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี อาจต้องแสดงสูติบัตรของเด็กและบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายเมื่อเช็กอิน (ผู้ที่ไม่ใช่ชาวโคลอมเบียต้องแสดงหนังสือเดินทาง) หากญาติหรือผู้ปกครองตามกฎหมายเดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็ก ญาติหรือผู้ปกครองตามกฎหมายนั้นอาจต้องแสดงหนังสือยินยอมการเดินทางที่ลงนามโดยทั้งบิดาและมารดาและสำเนาบัตรประจำตัวของบิดาและมารดา หากบิดาหรือมารดาเพียงคนใดคนหนึ่งเดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็ก อาจต้องแสดงหนังสือยินยอมการเดินทางที่ลงนามโดยผู้ปกครองอีกคน นักท่องเที่ยวที่วางแผนจะเดินทางพร้อมเด็กควรปรึกษาสถานกงสุลโคลอมเบียเพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมก่อนการเดินทาง
ที่พักนี้ ยินดีต้อนรับกลุ่ม LGBTQ+
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+)
)
ชื่ออื่นของที่พัก
Nube Posada Hotel Barichara
Nube Posada Hotel
Nube Posada Barichara
Nube Posada
La Nube Posada Hotel
La Nube Posada Barichara
La Nube Posada Hotel Barichara
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว La Nube Posada
รีวิว
9.8
ไร้ที่ติ
10/10
ความสะอาด
10/10
พนักงานและบริการ
9.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางเพื่อธุรกิจ
14 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
francisco
12 ก.พ. 2025
francisco
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Pablo
เดินทางเพื่อธุรกิจ
12 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Pablo
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Denis
30 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hôtel fantastique
Denis
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
6/10 พอใช้
Felipe
เดินทางกับคู่รัก
1 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Felipe
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Jordi, Curacao
เดินทางกับคู่รัก
1 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jordi
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Kevin
เดินทางกับคู่รัก
4 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Kevin
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Humberto, Bogota
เดินทางกับครอบครัว
10 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Humberto
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
10/10 ดีเลิศ
marvin, Blairsville
เดินทางกับครอบครัว
21 ก.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
marvin
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Maria
เดินทางกับครอบครัว
17 พ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Maria
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Andres Mauricio
8 เม.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
El mejor lugar
Andres Mauricio
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Isabel De
เดินทางกับครอบครัว
5 พ.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Isabel De
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021
10/10 ดีเลิศ
Philippe
24 ธ.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Philippe
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
Tim, Bay Area, California
28 ธ.ค. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Colonial style hotel with rooms off courtyard
Tim
10/10 ดีเลิศ
JESUS, Bogota
21 ม.ค. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก