บันทึก
รัตน์อิน บันจาร์มาซิน
โรงแรม มีระดับ ดาว พร้อม2 ห้องอาหาร และบริการสปาครบวงจร
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
รัตน์อิน บันจาร์มาซิน
คลังภาพ Rattan Inn Banjarmasin
ภาพรวมของ รัตน์อิน บันจาร์มาซิน
รีวิว
8.6
ดีเลิศ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตำแหน่งที่ตั้ง
Jl. Ahmad Yani No.KM. 5, RW.7, Pemurus Dalam, Kec, Banjarmasin, South Kalimantan, 70238
- ห้างสรรพสินค้า Duta Mallขับรถ 4 นาที
- มัสยิด Raya Sabilal Muhtadinขับรถ 6 นาที
- Pasar Terapungขับรถ 11 นาที
- Banjarmasin (BDJ-สนามบิน Syamsudin Noor)ขับรถ 35 นาที
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแกรนด์ (Deluxe )
ห้องแกรนด์ (Deluxe )
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำพรีเมียม
บิเดท์
โต๊ะทำงาน
ตู้นิรภัย
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรีย
ห้องซูพีเรีย
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำพรีเมียม
บิเดท์
โต๊ะทำงาน
ตู้นิรภัย
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ (Pool Terrace)
ห้องดีลักซ์ (Pool Terrace)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำพรีเมียม
บิเดท์
โต๊ะทำงาน
ตู้นิรภัย
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์
ห้องดีลักซ์
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำพรีเมียม
บิเดท์
โต๊ะทำงาน
ตู้นิรภัย
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ที่พักที่คล้ายกัน
สวิส-เบลโฮเต็ล บอร์เนียว บันจาร์มาซิน
สวิส-เบลโฮเต็ล บอร์เนียว บันจาร์มาซิน
สระว่ายน้ำ
รวมที่จอดรถ
Wi-Fi ฟรี
ร้านอาหาร
7.8 จาก 10, ดี, (34)
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,106
ต่อคืน
16 พ.ค. - 17 พ.ค.
ข้อมูลในย่านนี้
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Rattan Inn Banjarmasin
รีวิว
8.6
ดีเลิศ
8.4/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
8.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
รีวิว
เดินทางเพื่อธุรกิจ
12 ก.พ. 2020
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
8/10 ดี
dominique
10 พ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Bel hôtel
dominique
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019
8/10 ดี
Puji
4 ก.พ. 2018
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ok overall
Puji
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2018
10/10 ดีเลิศ
SHENG FEI
30 ส.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
SHENG FEI
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2017
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
29 ส.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good Experience
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2017
10/10 ดีเลิศ
marcopolo e
9 ก.พ. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
anything about this hotel ../ good good good
marcopolo e
10/10 ดีเลิศ
Rizal, SG
23 ม.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Resort in the City
Rizal
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
13 พ.ย. 2016
ผู้เข้าพักจริง
8/10 ดี
Muhammad Berly, Jakarta
25 มี.ค. 2015
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Feel like home
Muhammad Berly
8/10 ดี
tri, banjarbaru
28 ก.พ. 2015
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก