โรงแรม PINAR

PINAR OTEL

โรงแรมในAmasra พร้อมอาหารเช้าฟรี และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

4.8 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • รวมอาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • Wi-Fi ฟรี
  • ร้านอาหาร
ราคาปัจจุบัน ฿2,728
ราคารวม ฿3,055
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
7 พ.ย. - 8 พ.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ด, วิวทะเล

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • วิวทะเล
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 2 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่

ห้องสแตนดาร์ด, วิวสวน

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่

Standart Oda Family

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • วิวทะเล
  • พักได้ 6 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 3 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
ÇAKRAZOVA - AMASRA, 15, Amasra, Bartin, 74310

สถานที่ใกล้เคียง

  • ฉัคราซปลาจี - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • บอสเคอย ปลายจี - ขับรถ 3 นาที - 2.6 กม.
  • ชายหาดเก็จคุน - ขับรถ 14 นาที - 9.8 กม.
  • สวนน้ำ Koru Aquapark - ขับรถ 17 นาที - 17.1 กม.
  • ปราสาทอามาสรา - ขับรถ 19 นาที - 18.6 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินซงกุลดัค (ONQ) - ขับรถ 59 นาที

ร้านอาหาร

  • Turgut Reis Cafe - ขับรถ 16 นาที
  • Rıhtım Pub Bistro - ขับรถ 15 นาที
  • Avara - ขับรถ 6 นาที
  • Liman Restaurant - ขับรถ 15 นาที
  • Merkez Pide Kebap Salonu - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรม PINAR

ไฮไลท์ของที่พัก
คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรี ฝ่ายต้อนรับให้บริการฟรีทุกวัน และร้านกาแฟ/คาเฟ่ได้ที่ โรงแรม PINAR มี บริการ Wi-Fi ฟรี ความเร็ว 100+ Mbps (เหมาะสำหรับ 1-2 ผู้ใช้ / ไม่เกิน 6 อุปกรณ์) สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยสวนและบาร์
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, บริการคอนเซียร์จ และชา/กาแฟในล็อบบี้
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรม PINAR มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการ Wi-Fi ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • เครื่องทำความร้อน, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 100+ Mbps (เหมาะสำหรับ 1-2 ผู้ใช้ / ไม่เกิน 6 อุปกรณ์)

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการตามคำขอ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรีทุกวัน 8:00 น.–11:00 น.
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • บริการเลี้ยงต้อนรับทุกวันฟรี
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

สำหรับครอบครัว

  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ล็อคเกอร์

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

กลางแจ้ง

  • พื้นที่ปิกนิก
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน
  • โต๊ะทำงาน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 13:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 11:30 น.
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:30 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา เที่ยงคืน โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา TRY 20.0 ต่อวัน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าเตียงเสริม: TRY 20.0 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองที่จอดรถภายในบริเวณที่พัก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
เลขทะเบียนที่พัก 2022-74-0059

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ

ชื่ออื่นของที่พัก

PINAR OTEL Hotel
PINAR OTEL Amasra
PINAR OTEL Hotel Amasra

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรม PINAR อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ โรงแรม PINAR จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรม PINAR ในวันที่ 7 พ.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,727.93 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 6 พ.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรม PINAR เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 13:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 11:30 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

โรงแรม PINAR เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:30 น.

โรงแรม PINAR ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในAmasra ซึ่งอยู่ในระยะไม่กี่ก้าวจาก ฉัคราซปลาจี และอยู่ภายในระยะ 1.3 2.1 กม. จาก บอสเคอย ปลายจีส่วนชายหาดเก็จคุน และอุทยานธรรมชาติอาฮัตลาร์ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 15 กม.

รีวิว โรงแรม PINAR

รีวิว

4.8
คะแนน 10 - ดีเลิศ 6 จาก 83 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 16 จาก 83 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 12 จาก 83 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 19 จาก 83 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 30 จาก 83 รีวิว

4.6/10

ความสะอาด

4.8/10

พนักงานและบริการ

5.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

ismet

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Parasına göre yeterli

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Berkay

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

haluk

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Banyo çok dar, apartman binasından otele çerilmiş.sadece balkondan görünen deniz muhteşem gerisi berbat.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Mehmet

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Muhlis

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Can

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Vasatın altı

Bölgedeki en ucuz otel olmasının bir sebebi varmış burada kalanın kendisine saygısı yoktur kahvaltı berbattı eşim mide ameliyatı oldu kahvaltıdan sonra yumurtalar akşamdan hazırlanmıştı simitler bayattı ekmek bayattı sadece uyumak için gidilecek bir yer otopark sorunu da mevcuttur
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Okan

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hiç tavsiye etmiyorum odalar çok pis çarşaflar kirli ve lekeliydi rutubet ve wc nin kokusundan odada durulmuyordu buyuzden ücretini odedigim halde erken çıkış yaptık personele sorduğumuzda yazları böyle koku oluyor diye cevap verildi kesinlikle hiç tavsiye etmiyorum
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Okan

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Otel değil kesinlikle pansiyon...

เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

Kezban

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Mehmet

เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Selçuk

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Konaklama iyiydi fakat otopark problemi var
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Gurhan

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Mustafa

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Kötü Deneyim..

Otel çok eski, apartmandan bozma. Eşyalar çok eski,tavanda ve banyoda küfler var.Kahvalti çok kötü.Sicak sadece caydi.O bile çok kötüydü.Yemegi içim almadi.Bir an önce çıkıp gitmeyi istedik.Guzel olan tek şey otelin tam denizin kiyisinda olması ve dalga sesleriydi.Fakat onun sesini de gecenin 2 sine kadar otelin bahcesinde içip icip bağırarak konuşan ve kahkaha atan insanlar (otel sahipleri de dahil) böldüler.Allahtan sadece bir gece kaldık.Bu arada otel Amasra merkezden de yaklaşık 13 km uzakta.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Hajar

เดินทางกับครอบครัว

Memnuniyet

Personel çok samimi idi. Ama gece yatağın bozuk olduğunu anlattık kimse yardım etmedi. Çocuk yerde yattı. Lavabodan lağım kokusu odaya geliyordu ve yangın alarmı odada her iki dakikadan bir ses yapıyordu.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Ayse

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

rezalet

en başta c.tesi ve pazar olmasına rağmen çok gürültülü bir şekilde demir kanak ve inşaat saat 20: 30 a kadar devam etti.televizyon bozuk. duş bozuk. personel yetkilileri ayrımcı ve kaba.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Kötü koku

Lağım kokusu mevcut
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Atakan

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Haftasonu düğün icin geldik. 1gunluk konaklama icin uygun bir yer diyebilirim
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Ilyas

เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

Bahadirhan

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Çakraz pinar otel bir pişmanlıktır

Rezalet biryerdi bir daha asla tercih edilmeyecek biryer13.00 de giriş yapmam gereken odama saat19.00 da anca giris yapabildim yaptigim rezervasyon farkli deyip ek ilave ucret istediler odada sac kurutma makinasi calismiyordu sicak su yoktu kahvaltisi cok vasatti otelle yakindan uzaktan alakasi olmayan bir isletme birakin oteli normal pansiuon dahi olamaz
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

4/10 แย่

Mustafa

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

Sevil

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

hüseyin

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

2/10 แย่มาก

Yusuf

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Temizlik ve hijyen kesinlikle yok çarşaflar nevresimler yastıklar leş gibi kokuyor doğru dürüst lavabo çalışmıyor ilgisiz bakımsız bir işletme yataklarda örümcek ağı var temizlik kesinlikle yok giriş saatimizden geç gelmemizw rağmen girişte 1 saat beklettiler oda temizleniyor diye çıkış günü saat 10 da anahtar istediler kesinlikle tavsiye etmiyorum
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

Thérèse

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

A fuir

Nous avions réservé 1 chambre avec 1 grand lit et 2 petits lits pour 3 nuits mais à notre arrivée il n'y avait qu'un seul lit. Nous avons été deplacées dans la chambre que nous avions réservée mais c'était pour une nuit car le propriétaire considérait que nous avions été surclassées. Vue magnifique sur la mer mais pas de chaises sur le balcon, eau froide dans la douche, pas d'électricité (fusible débranché), un bip toute la nuit (détecteur de fumée dysfonctionnel) et hygiène de la chambre déplorable comme le reste de l'hôtel. Le lendemain soir le propriétaire nous a reproché de ne pas avoir fait le check out . Il a été agressif, a fait du forcing pour garer lui même notre voiture dans un emplacement trop petit (à tamponné une autre voiture). Le propriétaire était de plus agressif et violent verbalement. Nous sommes donc allés nous coucher sans un mot. Le lendemain la salle de restaurant n'était pas ouverte à 8h30 (alors que c'est l'heure à laquelle nous avions déjeuné la veille).Comme de toute façon le petit déjeuner n'avait pas été bon et vu la situation globale, nous sommes pris la fuite préférant éviter de nouveaux désagréments. Nous n'avons donc consommé que deux nuits sur les deux réservées et payées et un seul petit déjeuner.
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025